 (2).jpg)
20/06/2022
Tối thứ 2,4, 6
Hồ Chí Minh
CƠ HỘI KINH DOANH
Thấu hiểu các nhóm khách hàng, xu hướng hành vi và vai trò của từng thương hiệu/sản phẩm trong tổng thể danh mục sản phẩm; qua đó nhận diện cơ hội kinh doanh
CHIẾN LƯỢC NGÀNH HÀNG & THƯƠNG HIỆU
Biết cách đánh giá thị trường, phân khúc thị trường thông qua field work thực tế và xác định mục tiêu tăng trưởng của thương hiệu & ngành hàng trong ngắn hạn, dài hạn để nắm bắt cơ hội kinh doanh
ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU
Nắm vững cách xây dựng chuỗi giá trị thương hiệu thông qua mô hình Brand 6P. Biết cách định vị thương hiệu bài bản và dễ đi vào tâm trí khách hàng với mô hình Brand Key
CONSUMER INSIGHT & BRAND DATA
Hiểu được nghệ thuật phân tích Brand Data để tìm kiếm Insight và định hướng chiến lược hoạt động của cả chiến dịch Marketing
Nắm vững cách sử dụng các framework & toolkit để xây dựng Marketing campaign, Media plan, Launch plan một cách đồng nhất và hiệu quả
Được tự tay xây dựng một Marketing plan hoàn chỉnh từ chiến lược đến thực thi dưới sự hướng dẫn trực tiếp từ các Expert dày dạn kinh nghiệm

AI NÊN HỌC KHÓA HỌC NÀY
NGƯỜI LÀM MARKETING CHUYÊN NGHIỆP
Mong muốn được hệ thống lại kiến thức để hiểu được bản chất, cốt lõi, quy trình, phương pháp nhằm áp dụng tốt hơn cho công việc hiện tại, học hỏi thêm về mặt tư duy và nâng cao năng lực để thăng tiến sự nghiệp
DOANH NHÂN, CHỦ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ & STARTUP FOUNDER
Mong muốn học hỏi các quy tắc xây dựng thương hiệu từ các "ông lớn" trên thị trường để áp dụng vào doanh nghiệp của mình, nhằm xây dựng chiến lược tăng trưởng dài hạn và khắc phục những điểm còn hạn chế trong việc xây dựng thương hiệu
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Marketing Director - Gkitchen.com
► Chị Ngọc Hà có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cho các tập đoàn đa quốc gia (KAO, Masan) lẫn start-up. Chị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tìm kiếm insight ở nhiều ngành hàng FMCG khác nhau.
► Năm 2016, chị Hà chiến thắng giải nhất trong cuộc thi VietnamLions và đại diện Việt Nam tham dự Cannes Festival of Creativity tại Pháp.
► Năm 2017, chiến dịch cho sản phẩm sữa tắm Biore của chị Hà đạt kỉ lục với giải thưởng Vietnam Youtube Ads Leaderboard 2017 cho video "Vũ Điệu Diệt Khuẩn"

President - Gcomm
►Anh Thiện có hơn 15 năm kinh nghiệm ở vị trí Research Manager tại Nielsen và là một trong số ít những Researcher thuần thục cả 3 mảng: Retail Audit, Qualitative and Shopper Research.Hiện nay anh Thiện đang đảm nhiệm vị trí President của GCOMM - công ty Research do anh Thiện thành lập. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh Thiện đã từng làm việc với các đối tác chiến lược lớn như: Unilever, Masan, Vascara, Mobifone, Shell…
-modified.png)
Finance Director - Finance Excellence Team
► Hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc tại Unilever Vietnam và Unilever Asia ( Singapore). Kinh nghiệm nhiều năm trong Business performance, Financial operations, Financial control & audit

CEO/Founder - KA Content Digital Marketing
►Chị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghành quảng cáo tại nhiều công ty đa quốc gia như J. Walter Thompson Vietnam, Dentsu Alpha. Chị đã đóng góp ý tưởng và trực tiếp giám sát thực hiện rất nhiều chiến dịch tiếp thị cho các thương hiệu của các công ty hàng đầu như Unilever, P&G, PepsiCo, Manulife, Castrol, Lazada...

Former Head of Qualitative - Kantar Millward Brown
► Chị có hơn 13 năm kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường đối với nhiều lĩnh vực như FMCG, tài chính, điện tử, thương mại điện tử. Ngoài ra chị cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn xây dựng và truyền thông thương hiệu, thiết kế trải nghiệm khách hàng cho nhiều doanh nghiệp MNC ….

Former Head Of Retail Marketing - SAMSUNG Vietnam
►Anh có hơn 3 năm kinh nghiệm trong xây dựng chiến lược phân phối cho ngành hàng Men & Women của Nivea, 5 năm kinh nghiệm làm Regional Sales manager của P&G, từng làm với rất nhiều nhà phân phối lớn.

Former Senior Trade MKT Manager - Heineken Vietnam
►Anh Đạt có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing tại các công ty lớn. Trong suốt quá trình làm việc, anh Đạt đã trải qua hầu hết các ngành hàng khác nhau (FMCGs, công nghiệp, rượu bia, dầu nhớt,...)

Senior Brand Manager - Vinamilk
►Chị Trúc có hơn 7 năm kinh nghiệm lĩnh vực brand Marketing tại Vinamilk. Chị đã từng đạt được nhiều thành tích trong các hoạt động liên quan đến lĩnh vực marketing như chung kết cuộc thi Vietnam Young Lions 2017, Vinamilk Employee Of The Year 2018, và tham dự Spikes Asia 2019
SƠ LƯỢC NỘI DUNG KHÓA HỌC
( 22 BUỔI)
- PHẦN 1 TỔNG QUAN VỀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
- PHẦN 2 NỀN TẢNG VỀ PHÁT TRIỂN VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
- PHẦN 3 NÂNG CAO VỀ CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
- PHẦN 4 NÂNG CAO VỀ CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU ĐÚC KẾT KINH NGHIỆM
BẢN CHẤT MARKETING & XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU. MINDSET ĐỂ TRỞ THÀNH MARKETER KHÁC BIỆT TRÊN THỊ TRƯỜNG
THẤU HIỂU CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU, THẤU HIỂU SỰ THẬT NGẦM HIỂU, KỸ NĂNG VIẾT CONCEPT
ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU PHẦN 1
ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU - PHẦN 2
CHUỖI GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU 6Ps
THỰC HÀNH: PHỎNG VẤN KHÁCH HÀNG "ĐÀO" INSIGHT & THỰC HÀNH VIẾT CONCEPT - PHẦN 1
THỰC HÀNH: PHỎNG VẤN KHÁCH HÀNG "ĐÀO" INSIGHT & THỰC HÀNH VIẾT CONCEPT - PHẦN 2
CHIẾN LƯỢC BAO BÌ (PACK STRATEGY) & ĐỊNH GIÁ CHO DANH MỤC SẢN PHẨM (PRICING STRATEGY)
KÊNH PHÂN PHỐI & ĐIỂM BÁN (PLACE)
MỘT SỐ NGUYÊN TẮC KHI PHÁT TRIỂN KÊNH PHÂN PHỐI VÀ LÀM HOẠT ĐỘNG TẠI ĐIỂM BÁN
HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH
PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI/DỊCH VỤ MỚI
THUYẾT TRÌNH GIỮA KHÓA 4CS & 6PS HƯỚNG ĐÃN THỰC HÀNH PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI
TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
THỰC HÀNH:CREATIVE BRAND COMMUNICATION - PHẦN 1
THỰC HÀNH:CREATIVE BRAND COMMUNICATION - PHẦN 2
MEDIA PLANNING & DIGITAL MKT
NỀN TẢNG PHÂN TÍCH BRAND DATA
NỀN TẢNG TÀI CHÍNH CHO BRAND MARKETING
CATEGORY STRATEGY
HOẠCH ĐỊNH KẾ HOẠCH MARKETING HÀNG NĂM
TỔNG KẾT KIẾN THỨC
CẢM NHẬN HỌC VIÊN

Product Development

Dalatmilk Brand Excutive
TH Truemilk

Event Manager
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Quốc Tế

Marketing
Suntory PepsiCo

Trade Marketing
Heineken

Marketing
Unilever
NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ KIẾN THỨC



TRẢI NGHIỆM LỚP HỌC



ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận cskh của cask sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin
KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI BẠN
