
Trương Đăng Khoa
About Me
Course

Trade
Thiết kế chiến lược & kế hoạch Trade Marketing
Khóa "Impactful Trade Marketing Management" giúp học viên có năng lực am hiểu sâu sắc 3 yếu tố trụ cột quan trọng nhất của Trade Marketing: gồm Shopper, Kênh Phân Phối & Hoạt Động In-store để từ đó lên chiến lược, lập kế hoạch & triển khai các hoạt động Trade Marketing hiệu quả nhằm tác động đến hành vi mua của Shopper tại điểm bán. Ngoài ra, học viên sẽ được đi Field Work thực tế để trực tiếp quan sát & cảm nhận , được hướng dẫn bởi giảng viên dày dẫn kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing
.jpg)
Trade
Thiết kế chiến lược khuyến mại & hoạch định bán hàng hiệu quả
Khóa "Trade Promotion & S&OP" giúp học viên có năng lực hiểu toàn diện về nguyên tắc vận hành & vai trò quan trọng của S&OP (Sales & Operation Planning) trong việc hoạch định & dự báo số bán, từ đó có thể tự tay thiết kế kế hoạch Promotion dài hạn trong 1 năm & triển khai xuống thành Promotion Guideline & Brief Sales
QUOTEs
GIẢNG VIÊN TƯƠNG TỰ

Phạm Minh Hùng
Senior Account Manager NielsenAnh Hùng có 2 năm với vai trò Sales Supervisor tại Unilever, và vị trí CMI của Masan Consumer, anh Hùng đang đảm nhiệm vị trí Account Manager của mảng Sales Force của Nielsen, một Business-nơi yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn từ cả lĩnh vực Sales lẫn Research

Hứa Thái Đạt
Former Senior Trade MKT Manager Heineken VietnamAnh Đạt có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing tại các công ty lớn.

Lâm Quốc Anh
Regional Sales Manager British American TobaccoAnh Quốc Anh có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết lập và vận hành hệ thống phân phối RTM.

Nguyễn Quốc Trung Hưng
Revenue Manager Heineken Vietnam6 năm kinh nghiệm trong quản lý tài chính và hoạch định chiến lược cho hơn 5 ngành hàng của Unilever và Heineken VN.