Tư vấn doanh nghiệp

Đào Tạo Doanh Nghiệp

Nhận tư vấn

CÁC CHỦ ĐỀ TRAINING CỦA CASK

Business Training

Brand Marketing

  • Consumer Insight - Phát triển sản phẩm mới
  • Xây dựng định vị thương hiệu
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông
  • Sáng tạo trong thiết kế Ý tưởng truyền thông
  • Research for Brand MKT
Xem thêm
Business Training

Trade & Sales

  • Trade Marketing Fundamental
  • Xây dựng Channel Plan
  • Shopper Marketing
  • Kênh E-commerce
  • Route to Market
  • B2B Sales
     
Xem thêm
Business Training

Training Business

  • Finance for Non-finance manager
  • Data & Research cho Marketing
  • Data & Research cho Trade
  • Business Analysis cho Sales & MKT
Xem thêm

Mô Hình

Trải Nghiệm Nội dung

Các Bước Tiếp Cận Giải Pháp

Dự Án Tư Vấn Doanh Nghiệp

Expert của Cask

Trương Đăng Khoa

Trương Đăng Khoa

Former Head Of Retail Marketing
Anh có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Regional Sales manager của P&G, từng làm với rất nhiều nhà phân phối lớn, giúp cho doanh nghiệp tăng doanh số và duy trì hệ thống cung ứng vững mạnh. 3 năm kinh nghiệm trong xây dựng chiến lược phân phối cho ngành hàng Men & Women của Nivea ,đã từng lead nhiều chiến lược promotion dài hạn, đem lại hiệu quả doanh thu bền vững
Trần Hùng Thiện

Trần Hùng Thiện

General Manager
Anh Thiện có hơn 15 năm kinh nghiệm ở vị trí Research Manager tại Nielsen.
Hứa Thái Đạt

Hứa Thái Đạt

Former Senior Trade MKT Manager
Anh Đạt có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing tại các công ty lớn.
Nguyễn Ngọc Hà

Nguyễn Ngọc Hà

Marketing Director (Innovation & Brand Strategy Lead )
Chị Ngọc Hà có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cho các tập đoàn lớn (Holcim, Masan, Kao, GreenFeed) & tư vấn cho nhiều dự án tại thị trường Việt Nam trong ngành hàng thời trang, tiêu dùng nhanh, mỹ phẩm, retail, thực phẩm, dịch vụ... Chị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tìm kiếm insight & hoạch định chiến lược Marketing cho nhiều doanh nghiệp khách hàng trong quá trình tái định vị thương hiệu. Ngoài ra, chị còn có hơn 7 năm kinh nghiệm đào tạo Marketing với trên 30 khóa đào tạo trên khắp cả nước.
Hồ Thị Minh Huyền

Hồ Thị Minh Huyền

Former Head of Qualitative
Chị có hơn 13 năm kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường đối với nhiều lĩnh vực như FMCG, tài chính, điện tử, thương mại điện tử. Ngoài ra chị cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn xây dựng và truyền thông thương hiệu, thiết kế trải nghiệm khách hàng cho nhiều doanh nghiệp MNC ….
 Nguyễn Như Thạch Trúc

Nguyễn Như Thạch Trúc

Senior Brand Manager
Chị Trúc có hơn 7 năm kinh nghiệm lĩnh vực Brand Marketing tại Vinamilk. Chị đã từng đạt được nhiều thành tích trong các hoạt động liên quan đến lĩnh vực marketing như chung kết cuộc thi Vietnam Young Lions 2017, Vinamilk Employee Of The Year 2018, và tham dự Spikes Asia 2019
Lương Trọng Nhân

Lương Trọng Nhân

Shopper Insight & In-store Communication Manager
Anh đã có kinh nghiệm xây dựng chiến lược phân phối, quản lý toàn bộ hình ảnh, trưng bày trong store của nhãn hàng Nivea ở cả hai kênh GT & MT. Ngoài ra anh còn có kinh nghiệm Retail Audit trong thời gian công tá 4 năm tại Nielsen trước đó
Huỳnh Thụy Ái Vân

Huỳnh Thụy Ái Vân

Finance Director
Chị có hơn 15 năm làm việc tại Unilever Vietnam và Unilever Asia ( Singapore). Kinh nghiệm nhiều năm trong Business performance, Financial operations, Financial control & audit

Bài Viết Chuyên Ngành

Định nghĩa & tầm quan trọng của chiến lược kênh phân phối đối với doanh nghiệp
Trade/Sale

Sau khi hoàn thiện sản phẩm/dịch vụ cùng chiến lược định vị thương hiệu, điều doanh nghiệp cần làm là bán chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Lúc này doanh nghiệp cần một hệ thống kênh phân phối đủ tốt để hỗ trợ việc bán hàng bởi một khi chọn không đúng kênh phân phối, hàng hóa khó có thể tiếp cận được đúng khách hàng thật sự có nhu cầu.
Xem thêm
Các chỉ số vận hành kênh thương mại điện tử
Trade/Sale

Khi triển khai các mô hình xử lý đơn hàng trong thực tế, bạn cũng cần theo dõi và đo lường hiệu quả hoạt động. Đây là lúc bạn cần đến các chỉ số vận hành – chúng sẽ giúp bạn đo lường cũng như đánh giá, giải quyết kịp thời những vấn đề nảy sinh trong quá trình xử lý đơn hàng.
Xem thêm
Làm sao nắm bắt Insight người tiêu dùng? (Phần 3)
Brand

Khi tìm hiểu người tiêu dùng – tức nắm bắt những thông tin về họ - bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều loại thông tin liên quan đến họ, như: độ tuổi, thu nhập, học vấn, chiều cao, tình trạng hôn nhân, quan điểm chính trị...; tuy nhiên, không phải thông tin nào cũng hữu ích cho việc kinh doanh của bạn.
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98