Quy trình chuẩn hoá, đột phá doanh thu
Business

Quy trình chuẩn hoá, đột phá doanh thu

CASK Consulting sẽ đồng hành cùng bạn ngay từ bước xác định mục tiêu, định hướng chiến lược đến chuẩn hóa lại quy trình vận hành một cách khoa học. Sau đó tiến hành khảo sát, lựa chọn & thiết lập hệ thống công nghệ phù hợp để tháo gỡ mọi khó khăn vận hành và phát huy tối đa sức mạnh của doanh nghiệp.

Bạn có biết các doanh nghiệp B2B có chiến lược Marketing & quy trình bán hàng đạt chuẩn có thể đạt tỷ lệ chuyển đổi hơn 73%? [Theo nghiên cứu từ MarketingSherpa].

Điều này đặc biệt đúng cho các công ty Agency vì:

  • Quy trình bán hàng kéo dài, gồm nhiều giai đoạn đặc thù, do nhiều nhân viên đảm nhiệm, cần tối ưu hóa để phối hợp đồng bộ và chốt Deal thành công.
  • Quy trình làm Proposal với lượng thông tin phức tạp – cập nhật và thay đổi liên tục – cần sự hợp tác từ nhiều người, dễ bị bỏ lỡ thông tin hoặc hiểu sai yêu cầu khách hàng.
  • Trong quá trình làm dự án và vận hành, đội ngũ Agency thường xuyên tạo ra nhiều tài liệu, thông tin, ý tưởng mới, giàu giá trị, nhưng lưu trữ tản mác ở nhiều nơi, nên hiệu suất khai thác thấp.
  • Vận hành cùng lúc nhiều dự án với tiến độ, tình hình, nhân sự khác nhau, cần có cơ chế, phương pháp quản lý tập trung để đảm bảo thời gian, linh hoạt điều chỉnh kịp lúc.
  • Việc nghiệm thu và thanh toán thường chậm trễ, ảnh hưởng đến dòng tiền doanh nghiệp, do không được theo dõi, đôn đốc sát sao.

Hãy chuyển đổi số với Cask Consulting để chuẩn hóa & quản lý tốt mọi quy trình trên cùng một hệ thống, giúp:

  • Về khách hàng & sản phẩm: tối ưu danh mục khách hàng; có hệ thống quản lý khách hàng bảo mật; dễ dàng theo dõi và quản lý doanh thu & chi phí cho từng sản phẩm, dịch vụ; tiếp cận và bán hàng phù hợp cho từng nhóm khách hàng.
  • Về Marketing & bán hàng: chuẩn hóa quy trình bán hàng, Pitching và làm Proposal, giúp tăng hiệu quả chốt Deal; có phễu bán hàng linh hoạt và phù hợp theo từng giai đoạn và nhóm khách hàng; có hệ thống CRM quản trị bao quát quy trình bán hàng; phương pháp xây dựng câu chuyện bán hàng cho từng nhóm khách hàng.
  • Vận hành & nghiệm thu: chuẩn hóa quy trình vận hành dự án và nguyên tắc phối hợp giữa các Team; có hệ thống quản trị danh mục dự án, lập kế hoạch và theo dõi vận hành dự án; có các quy trình, báo cáo và tính năng theo dõi, nhắc nhở nghiệm thu và thanh toán.
  • Nhân sự & giao tiếp: chuẩn hoá sơ đồ tổ chức phòng ban; định rõ vai trò và nhiệm vụ từng vị trí; có cấu trúc hệ thống kênh giao tiếp nội bộ; phân quyền và hạn chế thao tác cho từng người dùng trên hệ thống; có các quy trình quản lý nhân sự và tính năng quản lý nhân sự trên hệ thống.
  • Mục tiêu & thực thi: phương pháp xác định mục tiêu và ưu tiên cấp công ty theo từng giai đoạn (năm, quý) để định hướng thành công; phương pháp chuyển đổi mục tiêu công ty thành hành động cụ thể cho từng Team và cá nhân; định nhịp họp và hướng dẫn họp định kỳ (quý, tháng, tuần).

Doanh nghiệp Agency có đặc thù riêng từ khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh đến quy trình vận hành, quy trình quản trị dự án, quy trình bán hàng... Hiểu rõ sự khác biệt này, CASK mang đến giải pháp tư vấn vận hành Agency toàn diện được thiết kế riêng theo đặc thù ngành hàng giúp giải quyết nhanh chóng, triệt để mọi nhu cầu, vấn đề phát sinh, qua đó tối ưu hóa hiệu suất vận hành cho doanh nghiệp. Nếu bạn gặp khó khăn, hãy inbox ngay cho CASK, chúng tôi sẽ giúp bạn đi tìm lời giải cho những vấn đề đang gặp phải.


► Hãy tìm hiểu ngay 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐩𝐡𝐚́𝐩 𝐭𝐨̂́𝐢 𝐮̛𝐮 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐀𝐆𝐄𝐍𝐂𝐘 tại: https://www.cask.vn/blog/tu-van-nganh-agency

Bài viết cùng chuyên mục

5 xu hướng Digital Marketing 2019 nổi bật
Business

Năm 2019 đã bắt đầu, các doanh nghiệp đang không ngừng tìm kiếm những lợi thế cạnh tranh mới và cách để kết nối với nhiều khách hàng hơn. Sự phát triển của Digital Marketing không có dấu hiệu chậm lại, đó là lý do tại sao các chủ doanh nghiệp bỏ nhiều chi phí và nỗ lực hơn vào phát triển các công cụ Digital Marketing. Dưới đây là 5 xu hướng Digital Marketing nổi bật mà bạn cần biết trong năm 2019 này.
Xem thêm
5 Xu hướng dẫn dắt Thương mại điện tử năm 2019
Business

Tại Việt Nam, thương mại điện tử đạt 9 tỷ USD năm 2018 về quy mô, tăng trưởng gấp 2 lần so với năm 2017 ở mức 2,8 tỷ USD với mức tăng trưởng trung bình hàng năm 38% trong giai đoạn 2015 – 2018. Một số sàn thương mại điện tử có doanh thu tăng đột biến tới 300% – 400%. Thị trường đầy tiềm năng này là cơ hội lớn để các chủ doanh nghiệp bước vào và kiếm tiền. Vậy, làm cách nào để nắm bắt tốt các xu hướng thương mại điện tử cho doanh nghiệp của bạn?
Xem thêm
17 mẹo chạy facebook ads để tăng doanh số bán hàng
Business

Bạn có đang sử dụng quảng cáo của Facebook? Đó là một công cụ tuyệt vời giúp các người bán hàng online mang sản phẩm đến với nhiều đối tượng hơn. Sử dụng một số thủ thuật và mẹo nhất định, bạn có thể thu được nhiều giá trị hơn từ chúng. Bạn có thể nhận được nhiều cái nhấp chuột hơn, nhiều khách hàng mục tiêu hơn và bán được nhiều hàng hơn.
Xem thêm
4 bài học thành công đắt giá trong thương mại điện tử
Business

“Trong quá khứ, các công ty chỉ cần so sánh với bản thân mình trước đó để biết mình có đang hoàn thiện hay không. Nhưng điều này nay không còn đúng nữa. Các công ty nay phải so sánh với đối thủ cạnh tranh, người tiêu dùng và sự tăng trưởng của thị trường để đảm bảo rằng mình không bị bỏ lại phía sau”.
Xem thêm
Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2019 có gì nối bật?
Business

Tổng quan, báo cáo cho biết: tăng trưởng thương mại điện tử Việt Nam năm vừa qua đạt trên 30%. Quy mô thị trường thương mại điện tử đạt 7,8 tỷ USD. Khảo sát cho thấy 47% các doanh nghiệp hiện nay có đa số lao động thường xuyên sử dụng email trong công việc. Tuy nhiên, vẫn còn tới 19% doanh nghiệp vẫn chưa tạo được cho nhân viên thói quen sử dụng email.
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98