Strategy

5 định hướng chiến lược thiết kế & vận hành hệ thống kênh phân phối (Phần 1)
5 định hướng chiến lược thiết kế & vận hành hệ thống kênh phân phối (Phần 1)

Thiết kế hệ thống phân phối là 1 công việc rất phức tạp, đòi hỏi tư duy chiến lược cao & am hiểu cả chiến lược của Brand, Trade Marketing & Business vì hệ thống phân phối là đường dẫn kết nối giữa sản phẩm & shopper / consumer.

12 sản phẩm cực độc bạn có thể không biết!
12 sản phẩm cực độc bạn có thể không biết!

Trong thời buổi ngày càng có nhiều sản phẩm và công cụ mới như ngày nay, việc bạn bỏ lỡ một số thứ cũng là điều dễ hiểu. Sau đây là danh sách gồm 12 sản phẩm rất thú vị đến từ Mỹ, nay đã có mặt ở Việt Nam. Khi sở hữu các sản phẩm tuyệt với này, chắc chắn bạn và mọi người chung quanh sẽ rất ấn tượng đấy!

5 “lỗ hổng mất tiền” khi vận hành hệ thống phân phối
5 “lỗ hổng mất tiền” khi vận hành hệ thống phân phối

Xây dựng & vận hành kênh hệ thống phân phối trơn tru luôn là mơ ước của mọi doanh nghiệp. Nhưng trên thực tế, phần lớn doanh nghiệp hay bị “mất tiền” trong quá trình vận hành kênh phân phối vì 5 lí do hàng đầu dưới đây. Tập trung cải thiện tốt 5 lí do sau sẽ giúp hàng hóa luân chuyển hiệu quả & chi phí được kiểm soát chặt.

Mọi Marketer đều phải biết làm concept sản phẩm mới
Mọi Marketer đều phải biết làm concept sản phẩm mới

Concept thuật ngữ ai làm marketing hay business cũng từng nghe qua, sức mạnh của nó rất kinh khủng khi được áp dụng cho phát triển sản phẩm mới bao gồm dịch vụ

14 Kỹ Năng Chiến Lược Để Trở Thành Một Trade Marketing Manager Chuyên Nghiệp
14 Kỹ Năng Chiến Lược Để Trở Thành Một Trade Marketing Manager Chuyên Nghiệp

Trong 3 năm đầu sự nghiệp, các Trade Marketer thường sẽ làm việc “by task” và thiếu cái nhìn toàn cảnh về Trade Marketing. Vậy nếu bạn nghiêm túc chọn Trade Marketing để phát triển sự nghiệp thì cần nắm vững những kỹ năng nào?