Mô hình 4Cs - Thấu hiểu phân khúc ngành hàng & Xác định phân khúc mục tiêu (Phần 3)
Brand

Mô hình 4C là công cụ hữu ích giúp bạn thu thập và hệ thống tất cả thông tin cần thiết khi bắt tay kinh doanh ngành hàng mới một cách khoa học, tập trung; qua đó hạn chế tối đa khả năng thất thoát. Để thu thập nhanh chóng và chính xác, những hình thức nghiên cứu phổ biến trong bài viết hôm nay sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn.
Xem thêm
Phương pháp xây dựng chiến lược giá tối ưu
Brand

Một sản phẩm giá vài chục nghìn đồng vẫn có thể là cao, nếu bạn không ưng ý về nó hay cho rằng nó không xứng với số tiền bạn bỏ ra. Mặt khác, bạn có thể sẵn lòng mua một chiếc Smartphone ở tầm vài chục triệu mà không cần đắn đo chút nào.
Xem thêm
Báo cáo P/L - Giải pháp giúp tăng lợi nhuận mà không cần tăng doanh số
Business

P/L được viết tắt từ Profit – Lợi nhuận & Loss – Khoản lỗ; đây là công thức tính toán kết quả tài chính của một Brand hay một doanh nghiệp sau một giai đoạn kinh doanh nhất định. Chính công thức này sẽ cho bạn biết về mặt tài chính, lợi nhuận của bạn đến từ đâu, những biến số nào tác động đến lợi nhuận.
Xem thêm

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98