omnichannel

Tâm lý Shopper khi mua sản phẩm có vòng đời dài (phần 2)
Tâm lý Shopper khi mua sản phẩm có vòng đời dài (phần 2)

Bài viết trước đã giúp bạn nắm bắt khá rõ ràng về khái niệm, đặc trưng nổi bật của chủng loại sản phẩm vòng đời dài. Tiếp theo đây bạn sẽ được chia sẻ những gợi ý thực tiễn giúp bạn bán tốt hơn loại hình sản phẩm này cũng như học hỏi tình huống thực tế từ một thương hiệu nổi tiếng – Intel.

Tâm lý Shopper khi mua sản phẩm có vòng đời dài (phần 1)
Tâm lý Shopper khi mua sản phẩm có vòng đời dài (phần 1)

Đối với loại sản phẩm có vòng đời dài, shopper không mua hàng thường xuyên, do đó, giữa hai lần mua hàng kế nhau, thị trường, sản phẩm, công nghệ… có thể có nhiều thay đổi.

"60s giây vàng" chiến thắng ở kênh GT
"60s giây vàng" chiến thắng ở kênh GT

Kênh MT có thể là “sàn diễn” của người làm Merchandising chuyên nghiệp nhưng GT mới là nơi quyết định doanh số của hầu hết ngành hàng

Tâm trí Shopper - Thế nào là bán lẻ tự động?
Tâm trí Shopper - Thế nào là bán lẻ tự động?

Chúng tôi sẽ cho bạn thấy loại hình bán lẻ tự phục vụ với diện mạo như ngày nay đã phát triển như thế nào

Tâm trí Shopper
Tâm trí Shopper

Trong lĩnh vực bán lẻ, chiếm được trái tim Shopper luôn là vấn đề quan trọng nhất. Tuy nhiên, với mạng lưới hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích… rộng khắp như hiện nay cùng với sự phổ biến của thông tin nhờ Internet, các doanh nghiệp không thể tiếp cận shopper theo cảm tính, thiếu bài bản.

Chiến lược thông điệp là gì?
Chiến lược thông điệp là gì?

Chiến lược thông điệp là một framework truyền thông dựa trên giá trị mà các công ty thường sử dụng trong hầu hết các chiến lược truyền thông với các bên liên quan như: nhân viên, khách hàng tiềm năng, khách hàng, đối tác và nhà đầu tư

Thông điệp của bạn có thật sự hiệu quả?
Thông điệp của bạn có thật sự hiệu quả?

Để phát hiện một thông điệp không hiệu quả thật sự không dễ. Các doanh nghiệp thu thập và phân tích hầu hết mọi số liệu có thể có, nhưng làm thế nào để bạn biết thông điệp của bạn có đang đúng hướng?