

 (1).png)
Bán lẻ hiện đại lên ngôi: Đâu là cơ hội để người làm RTM “bứt tốc” trên thị trường?
Bán lẻ hiện đại đang bùng nổ tại Việt Nam, với tốc độ mở rộng chuỗi siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi và trung tâm thương mại chưa từng có. Nếu trước kia kênh truyền thống chiếm ưu thế tuyệt đối, thì nay hành vi mua sắm của người tiêu dùng đang dịch chuyển nhanh sang Modern Trade (MT) – nơi sự tiện lợi, trải nghiệm và dữ liệu được đặt lên hàng đầu. Trong bối cảnh ấy, câu hỏi lớn đặt ra cho doanh nghiệp là: đâu là cơ hội để người làm Route to Market (RTM) bứt tốc, tối ưu phân phối và giành lợi thế trên thị trường?
Xem thêm

Unilever, Highlands, Nestlé tăng tốc đầu tư: “Cuộc chơi” FMCG đang nóng hơn bao giờ hết
Dù đối mặt với nhiều bất ổn kinh tế, ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam vẫn thể hiện sức sống bền bỉ, mở ra kỳ vọng lớn cho các nhà đầu tư tăng tốc kế hoạch mở rộng.
Xem thêm