Chuyển Đổi Số Theo Ngành

Ngành Agency

6 TRỞ NGẠI KHIẾN AGENCY LÀM VIỆC KHÔNG HIỆU QUẢ

Hiệu quả làm việc thấp, lãng phí nguồn lực do công việc chồng chéo, chưa có quy trình rõ ràng

Dự án bị trì trệ, giảm chất lượng do không cập nhật kịp thời trạng thái, vướng mắc của dự án​

Mất dữ liệu khách hàng giảm hiệu quả kinh doanh do lưu trữ theo cá nhân, mất khi thay đổi nhân sự​

Hiệu suất, kết quả làm việc giảm do trao đổi thông tin qua nhiều kênh, sai sót trong quá trình truyền đạt lại​

Mất kiến thức cũ giảm chất lượng làm proposal, tốn thời gian tìm kiếm do thiếu nơi lưu trữ tài liệu tập trung​

Giảm hiệu quả công việc do phân chia việc không hợp lý dẫn đến dồn việc gây áp lực cho nhân viên

4 GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ LÀM VIỆC CHO AGENCY TỪ CASK DX

CHUẨN HOÁ QUY TRÌNH

Thiết kế quy trình đạt chuẩn, tối ưu

Giúp doanh nghiệp xây dựng và lưu trữ quy trình đạt chuẩn, đầy đủ chi tiết các nghiệp vụ - dựa trên chuỗi giá trị của doanh nghiệp.

ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ

Áp dụng công nghệ để tăng hiệu suất

Tư vấn và thiết lập hệ thống công nghệ phù hợp quy trình, đáp ứng các nhu cầu thực hiện nhiều nghiệp vụ trên cùng một nền tảng.

XÂY DỰNG BÁO CÁO QUẢN TRỊ THÔNG MINH

Hệ thống báo cáo phản ánh chi tiết công việc

Cung cấp, tùy chỉnh các mẫu Dashboard trực quan, đầy đủ các chi tiết quan trọng giúp đánh giá công việc.

HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN THÀNH THẠO

Đảm bảo nhân viên đủ năng lực vận hành

Giúp doanh nghiệp huấn luyện nhân viên vận dụng thành thạo quy trình & hệ thống công nghệ quản lý.

6 NGHIỆP VỤ TIỀM NĂNG CHO CHUYỂN ĐỔI SỐ

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG (CUSTOMER MANAGEMENT)

  • Phát triển khách hàng mới
  • Quản lý và duy trì khách hàng hiện có
  • Báo cáo kết quả tìm kiếm khách hàng

QUẢN LÝ BÁN HÀNG (B2B SALES)

  • Quản lý cơ hội bán hàng (Deal funnel)
  • Phát triển proposal
  • Thương lượng & Hợp đồng

VẬN HÀNH (OPERATION)

  • Quản lý vận hành dự án
  • Quản lý gắn kết khách hàng trong dự án
  • Quản lý danh mục dự án

QUẢN LÝ NGHIỆM THU & THANH TOÁN (POST-PROJECT MANAGEMENT)

  • Nghiệm thu và thanh toán
  • Quản lý chi phí dự án và dòng tiền
  • Tổng kết và đánh giá nội bộ

NHÂN SỰ (HR)

  • Quản lý quy trình tuyển dụng
  • Quản lý quy trình, tiến độ thử việc của nhân viên
  • Quản lý danh sách nhân viên, đánh giá nhân viên

GIAO TIẾP NỘI BỘ & LƯU TRỮ (COMMUNICATION & FILE)

  • Quản lý các kênh giao tiếp
  • Quản lý, xây dựng cấu trúc lưu trữ file
  • Tự động tạo thư mục, cập nhật và lưu trữ file theo cấu trúc

Các Kết Quả Nhận Được

QUẢN LÝ DANH SÁCH KHÁCH HÀNG (CUSTOMER MANAGEMENT)

Quản lý toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng và lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng của agency

  • Quản lý danh sách thông tin khách hàng
  • Xác định và phân nhóm khách hàng theo ngành hàng, quy mô, mối quan hệ với công ty
  • Phân bổ nhân sự phụ trách chăm sóc khách hàng mới và khách hàng cũ
  • Trao đổi và liên lạc với khách hàng và giao tiếp nội bộ trực tiếp trên hệ thống
  • Báo cáo chi tiết số lượng, tỉ lệ khách hàng theo từng trạng thái chăm sóc và theo nhóm ngành hàng

QUẢN LÝ BÁN HÀNG (B2B SALES)

Quản lý các nghiệp vụ trong quy trình bán hàng, giúp tối ưu kết quả kinh doanh

  • Quản lý danh mục các cơ hội bán hàng chia theo từng giai đoạn bán hàng (deal funnel management)
  • Tracking và nắm bắt nhanh tiến độ thực hiện các bước của từng cơ hội bán hàng
  • Cùng trao đổi và làm việc trên các cơ hội bán hàng (làm proposal, hẹn meeting,…)
  • Tạo folder lưu trữ các tài liệu của quá trình bán hàng (proposal, hợp đồng,…) tương ứng với từng cơ hội bán hàng
  • Thống kê được số lượng và giá trị các cơ hội bán hàng đã được chuyển đổi thành đơn hàng

VẬN HÀNH (OPERATION)

Theo dõi sát sao từng dự án và tối ưu thời gian, chi phí cùng kết quả

  • Lập kế hoạch cho các dự án theo timeline​
  • Quản lý vận hành dự án (thông tin, tiến độ, kết quả từng giai đoạn thực hiện dự án)​
  • Phân bổ nguồn lực làm việc hợp lý, điều phối công việc nhịp nhàng trong team​
  • Quản lý lịch triển khai dự án (marketing/event/casting/…calendar) cho các chiến dịch (campaign) của khách hàng, có thể cộng tác, trao đổi trực tiếp với khách hàng và nội bộ trên hệ thống​
  • Quản lý việc lưu trữ và trao đổi các tài liệu sử dụng trong dự án trên cùng một nơi​

QUẢN LÝ NGHIỆM THU & THANH TOÁN​ (POST-PROJECT MANAGEMENT)

Quản lý tốt dòng tiền từng dự án, đảm bảo các dự án thanh toán đúng hạn & đầy đủ

  • Quản lý, theo dõi các bước trong quá trình nghiệm thu, thanh toán​
  • Quản lý tiến độ thanh toán của các dự án (thời hạn thanh toán, trạng thái, số tiền đã thanh toán, số tiền còn lại, nhắc nhở thanh toán)​
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ thanh toán (biên bản nghiệm thu, hóa đơn,…)​
  • Theo dõi doanh thu, chi phí từng dự án và dòng tiền của công ty​

NHÂN SỰ (HR)

Nắm rõ toàn bộ thông tin, tình hình & biến động nhân sự

  • Quản trị danh sách thông tin nhân sự, admin của công ty​
  • Quản lý danh sách thông tin ứng viên, lưu trữ CV, trạng thái tuyển dụng (duyệt CV, liên hệ hẹn lịch phỏng vấn, đã phỏng vấn, nhận làm việc,…)​
  • Quản lý quy trình thử việc (onboard), đào tạo nhân sự (thời gian thử việc, vị trí, các công việc đảm nhận,…)​
  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự (khả năng hoàn thành KPI, chất lượng đầu ra của công việc,…)​
  • Nhận thông tin, lên lịch xử lý và phê duyệt các yêu cầu của nhân sự ​

GIAO TIẾP NỘI BỘ & LƯU TRỮ ​(COMMUNICATION & FILE) ​

Đảm bảo tương tác hiệu quả trong nội bộ, lưu trữ tài liệu đầy đủ, có cấu trúc

  • Thống nhất kênh giao tiếp, trao đổi thông tin, tài liệu của các thành viên nội bộ trong quá trình thực hiện các dự án trên cùng một nền tảng​
  • Quản lý, lưu trữ file, tài liệu dự án và tài liệu kiến thức nội bộ trên hệ thống có cấu trúc, tìm kiếm nhanh, tránh thất thoát​
  • Đồng bộ file, tài liệu tự động vào hệ thống lưu trữ​

Phương Pháp Chuyển Đổi Số Toàn Diện Của CASK

TẠI SAO CHỌN CASK?

GIẢI PHÁP CHI TIẾT TOÀN DIỆN

Giải pháp tư vấn, thực thi trọn gói giúp agency kết hợp và nâng cấp toàn diện 3 khía cạnh: quy trình, công nghệ, năng lực nhân sự

TÍNH NĂNG CÔNG NGHỆ ĐÁP ỨNG TỪNG NGHIỆP VỤ

Tính năng công nghệ phù hợp với từng nghiệp vụ, hiệu quả tối ưu, hiện đại, dễ sử dụng trên mọi thiết bị

CÔNG CỤ VẬN HÀNH ĐẠT CHUẨN

Cung cấp bộ quy trình chi tiết cho từng nghiệp vụ, Dashboard báo cáo, phương pháp triển khai, tư vấn quy trình & công nghệ bài bản

TRIỂN KHAI NHANH CHÓNG

Triển khai hiệu quả dự án Chuyển đổi số toàn diện trong 4 - 6 tuần

KINH NGHIỆM “THỰC CHIẾN”

Kinh nghiệm thực thi triển khai chuyển đổi số đạt hiệu quả cao cho nhiều agency tại Việt Nam

Dự Án Tư Vấn Doanh Nghiệp

Insights

Cá nhân hóa trong truyền thông: Hành trình xây dựng trải nghiệm riêng cho từng khách hàng
06.07.2025

Cá nhân hóa trong truyền thông: Hành trình xây dựng trải nghiệm riêng cho từng khách hàng

Tìm hiểu 5 cấp độ cá nhân hóa trong truyền thông tích hợp (IMC) và cách thương hiệu có thể xây dựng trải nghiệm riêng cho từng khách hàng, từ automation đến cảm xúc.
Xem thêm
Đừng nhảy vào giải pháp khi chưa hiểu đúng vấn đề: Nghệ thuật xác định 'điểm đau vàng' trong phát triển sản phẩm mới
06.07.2025

Đừng nhảy vào giải pháp khi chưa hiểu đúng vấn đề: Nghệ thuật xác định 'điểm đau vàng' trong phát triển sản phẩm mới

Đừng nhảy vào giải pháp khi chưa xác định đúng vấn đề! Tìm hiểu cách viết problem statement giúp phát triển sản phẩm mới đúng nhu cầu thị trường.
Xem thêm

Blogs

Channel Card: Bí quyết quản trị kênh bán hàng hiệu quả và đồng bộ
Trade/Sale

Trong bối cảnh thị trường ngày càng phân mảnh và kênh phân phối ngày càng đa dạng, việc nắm bắt rõ đặc điểm từng kênh bán hàng là nền tảng quan trọng để doanh nghiệp duy trì lợi thế cạnh tranh. Channel Card ra đời như một công cụ chiến lược, giúp chuẩn hóa cách nhìn nhận và vận hành các kênh trong toàn tổ chức. Từ định nghĩa điểm bán, danh mục sản phẩm ưu tiên, hành vi người mua cho đến yêu cầu hợp tác từ khách hàng kênh – tất cả đều được mô tả rõ ràng trong một tài liệu duy nhất. Đây là nền tảng quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược Route to Market - chiến lược giúp doanh nghiệp xác định và tổ chức các kênh phân phối nhằm đưa sản phẩm hoặc dịch vụ từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng một cách hiệu quả hiệu quả và bền vững.
Xem thêm
Phân biệt GTM (Go-to-Market) và RTM (Route-to-Market) trong chiến lược đưa sản phẩm ra thị trường
Trade/Sale

Trong thế giới tiếp thị và kinh doanh, GTM (Go-to-Market) và RTM (Route-to-Market) thường được nhắc đến như những chiến lược quan trọng để đưa sản phẩm ra thị trường. Cùng nói về việc đưa sản phẩm ra thị trường, nhưng hai khái niệm này lại thường bị hiểu lẫn hoặc dùng thay thế cho nhau. Bài viết này sẽ giúp bạn phân biệt rõ GTM và RTM, hai khái niệm tưởng chừng giống nhau, nhưng lại đóng những vai trò rất khác nhau trong bản đồ tăng trưởng của doanh nghiệp. Hơn thế, bạn sẽ hiểu tại sao nếu chỉ dừng lại ở GTM, doanh nghiệp bạn có thể bỏ lỡ một nửa bức tranh thị trường.
Xem thêm
Đào sâu nguyên nhân gốc rễ với kỹ thuật 5 WHYs để xây dựng Channel Plan hiệu quả
Trade/Sale

Trong thực tế vận hành thương mại và xây dựng kế hoạch kênh phân phối, không thiếu những bản kế hoạch tưởng như đã được chuẩn bị kỹ lưỡng từ A đến Z, thế nhưng khi bước vào triển khai thì kết quả lại không đạt kỳ vọng. Nguyên nhân không hẳn đến từ việc thiếu ngân sách, nhân lực hay sai cách thực thi, mà nhiều khi xuất phát từ một điều tưởng chừng đơn giản: doanh nghiệp đang cố giải quyết sai vấn đề. Một vấn đề bề mặt nếu được hiểu sai bản chất sẽ dẫn đến hàng loạt các hành động phía sau rất dễ đi chệch hướng. Ngược lại, nếu doanh nghiệp xác định đúng nguyên nhân gốc rễ của vấn đề, giải pháp thường trở nên rõ ràng, đơn giản và dễ thực thi hơn nhiều.
Xem thêm
Hiểu đúng Annual Channel Plan: Xây dựng kế hoạch kênh phân phối chỉn chu từ A–Z
Trade/Sale

Channel Plan là bản kế hoạch thương mại theo từng kênh phân phối, giúp kết nối chiến lược công ty với hoạt động thực thi tại điểm bán để thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả. Trong một thị trường ngày càng phân mảnh, việc quản trị kênh hiệu quả không chỉ tạo lợi thế mà còn quyết định khả năng tăng trưởng bền vững. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ vai trò của Channel Plan trong hệ thống Trade Marketing hiện đại, đồng thời hướng dẫn chi tiết quy trình 6 bước xây dựng Channel Annual Plan – từ phân tích dữ liệu, xác định mục tiêu đến thiết kế chiến lược và hoạt động theo năm – giúp kế hoạch rõ ràng, khả thi và tạo tác động thực tế tại điểm bán.
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1Facebook0901 03 09 00