Chuyển Đổi Số Theo Ngành

Ngành Xuất - Nhập Khẩu

7 TRỞ NGẠI KHIẾN CÔNG TY XUẤT - NHẬP KHẨU LÀM VIỆC KHÔNG HIỆU QUẢ

Khó đo lường hiệu quả công việc và đưa ra hành động kịp thời do báo cáo thủ công nên tìm kiếm thông tin lâu

Truy xuất thông tin về đơn hàng khó khăn do tài liệu được lưu trữ tách biệt nhiều nơi và không có cấu trúc

Các phòng ban làm việc thiếu tính liên kết, bàn giao công việc khó khăn, tốn thời gian và dễ sai sót do thông tin các đơn hàng lưu trữ theo cá nhân​

Chia khách hàng cho nhân viên không phù hợp do không biết nhân viên có bao nhiêu khách hàng và thông tin chi tiết, đặc điểm khách hàng hợp với nhân viên nào

Hụt doanh thu tháng hoặc quý do quên theo dõi, nhắc nhở khách hàng thanh toán

Bỏ lỡ nhiều khách hàng cũ tiềm năng do không theo dõi đúng thời điểm

Nhân viên không cập nhật được thay đổi về giá để gửi báo giá cho khách hàng do không có nơi cập nhật thay đổi chính thức của giá cả​

4 GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ LÀM VIỆC CHO NGÀNH XUẤT - NHẬP KHẨU TỪ CASK DX

CHUẨN HOÁ QUY TRÌNH

Thiết kế quy trình đạt chuẩn, tối ưu

Giúp doanh nghiệp xây dựng và lưu trữ quy trình đạt chuẩn, đầy đủ chi tiết các nghiệp vụ - dựa trên chuỗi giá trị của doanh nghiệp.

ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ

Áp dụng công nghệ để tăng hiệu suất

Tư vấn và thiết lập hệ thống công nghệ phù hợp quy trình, đáp ứng các nhu cầu thực hiện nhiều nghiệp vụ trên cùng một nền tảng.

XÂY DỰNG BÁO CÁO QUẢN TRỊ THÔNG MINH

Hệ thống báo cáo phản ánh chi tiết công việc

Cung cấp, tùy chỉnh các mẫu Dashboard trực quan, đầy đủ các chi tiết quan trọng giúp đánh giá công việc.

HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN THÀNH THẠO

Đảm bảo nhân viên đủ năng lực vận hành

Giúp doanh nghiệp huấn luyện nhân viên vận dụng thành thạo quy trình & hệ thống công nghệ quản lý.

5 NGHIỆP VỤ TIỀM NĂNG CHO CHUYỂN ĐỔI SỐ

Quản Lý Khách Hàng (Lead Management)

  • Quản lý khách hàng mới ​
  • Chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng cũ​
  • Phân công khách hàng cho nhân viên​
  • Thống kê hiệu quả LEADS​

Quản Lý Bán Hàng (Deals Management)

  • Quản lý thông tin chi tiết, nhu cầu KH​
  • Xây dựng báo giá, hợp đồng​

Quản Lý Tài Liệu, Chứng Từ (Document Management)

  • Lập các chứng từ, thủ tục​
  • Lưu trữ và chia sẻ các tài liệu, chứng từ giữa các phòng ban​
  • Truy xuất các tài liệu, chứng từ khi cần​

Quản Lý Công Việc & Giao Tiếp Nội Bộ (Task Management & Communication)

  • Trao đổi thông tin về đơn hàng​
  • Xin, nhận góp ý, phê duyệt từ cấp trên​
  • Quản lý tiến độ theo dõi KH​

Quản Lý Sau Bán Hàng (After-Sale Management)

  • Quản lý giá trị và tiến độ vận chuyển đơn hàng​
  • Quản lý quá trình thanh toán của khách hàng
  • Quản lý các khiếu nại của khách hàng

Các Kết Quả Nhận Được

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG - LEADS MANAGEMENT

  • Tự động lưu trữ thông tin KH ​
  • Phân loại KH theo các tiêu chí được customize theo từng doanh nghiệp​
  • Trao đổi với KH trực tiếp trên hệ thống​
  • Các hoạt động trao đổi, tương tác, cập nhật với KH đều được lưu trữ lại​
  • Tạo các lịch hẹn để CSKH đúng thời điểm

QUẢN LÝ BÁN HÀNG – DEALS MANAGEMENT

  • Có bảng cập nhật báo giá hằng ngày​
  • Tự động tạo folder lưu trữ các tài liệu liên quan đến đơn hàng​
  • Hiển thị sẵn các bước bán hàng và tiến độ từng bước

QUẢN LÝ TÀI LIỆU, CHỨNG TỪ - DOCUMENT MANAGEMENT​

  • Có sẵn các template soạn chứng từ, thủ tục​
  • Lưu trữ các tài liệu, chứng từ ngay tại đơn hàng ​
  • Dễ dàng tìm kiếm lại tài liệu, chứng từ theo tên​
  • Upload và edit các file online​
  • Phê duyệt và yêu cầu góp ý, phê duyệt các tài liệu, chứng từ trực tiếp trên hệ thống​

QUẢN LÝ CÔNG VIỆC VÀ GIAO TIẾP NỘI BỘ - TASK MANAGEMENT & COMMUNICATION

  • Báo cáo realtime về workload của từng nhân viên​
  • Báo cáo, thống kê các nguồn tạo KH hiệu quả​
  • Giao tiếp nội bộ trực tiếp trên đơn hàng: tag, comment, add file,…​
  • Phân quyền truy cập cho các bảng và tài liệu để vừa đảm bảo tính bảo mật nhưng có sự liên kết giữa các phòng ban​
  • Tự động gửi thông báo khi nhân viên được assign task hoặc lãnh đạo cần phê duyệt văn bản​

QUẢN LÝ SAU BÁN HÀNG - AFTER SALE MANAGEMENT

  • Tổng hợp và phân chia các đơn hàng theo từng giai đoạn giao hàng và thanh toán​
  • Gửi thông báo nhắc nhở follow quá trình thanh toán của khách hàng
  • Tổng hợp và thống kê các khiếu nại từ khách hàng

Phương pháp chuyển đổi số toàn diện cask dx

TẠI SAO CHỌN CASK?

GIẢI PHÁP CHI TIẾT TOÀN DIỆN

Giải pháp tư vấn, thực thi trọn gói giúp công ty xuất - nhập khẩu kết hợp và nâng cấp toàn diện 3 khía cạnh: quy trình, công nghệ và năng lực nhân sự

TÍNH NĂNG CÔNG NGHỆ ĐÁP ỨNG TỪNG NGHIỆP VỤ

Tính năng công nghệ phù hợp với từng nghiệp vụ, hiệu quả tối ưu, hiện đại, dễ sử dụng trên mọi thiết bị

CÔNG CỤ VẬN HÀNH ĐẠT CHUẨN

Cung cấp bộ quy trình chi tiết cho từng nghiệp vụ, Dashboard báo cáo, phương pháp triển khai, tư vấn quy trình & công nghệ bài bản

TRIỂN KHAI NHANH CHÓNG

Triển khai hoàn thiện dự án chuyển đổi số toàn diện hiệu quả trong 4 – 6 TUẦN

KINH NGHIỆM “THỰC CHIẾN”

Kinh nghiệm thực thi triển khai chuyển đổi số đạt hiệu quả cao cho nhiều công ty xuất - nhập khẩu tại Việt Nam

Dự Án Tư Vấn Doanh Nghiệp

Blogs

CHIẾN LƯỢC NÀO CHO CÀ PHÊ ÔNG BẦU
Brand

Mục tiêu của Ông Bầu sẽ là 10.000 điểm bán có thể xuất hiện bất cứ ngóc ngách nào của Việt Nam trong những năm tới bởi khi hệ thống đủ rộng. Đủ lớn thì cà phê thật mới nhanh chóng đến được với nhiều người tiêu dùng...
Xem thêm
5 Loại POSM phổ biến Marketer nên biết
Trade/Sale

POSM được trưng bày khắp mọi nơi, đặc biệt xuất hiện nhiều nhất ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng hoặc các sự kiện,…. Không thể phủ nhận được tác động mạnh mẽ của POSM tới trực quan và thu hút người tiêu dùng, tuy nhiên POSM không chỉ đơn giản là … Cái kệ bày hàng!
Xem thêm
P&L – KHÔNG CHỈ LÀ BÁO CÁO LỜI LỖ
Business

Nhắc tới P&L, thông thường mọi người thường nghĩ ngay đến đó là một loại báo cáo tài chính ghi nhận doanh thu, các chí phí của doanh nghiệp, phản ánh kết quả hoạt động trong một thời gian của doanh nghiệp là lời hay lỗ. Tuy nhiên, sự thật P&L còn có nhiều vai trò hỗ trợ chủ doanh nghiệp và các manager trong việc ra quyết định hơn so với việc chỉ là báo cáo lời lỗ.
Xem thêm
6 Bước giúp Marketer lên AOP hiệu quả
Business

Trong kinh doanh, để kiểm soát các hoạt động một cách cụ thể và chi tiết nhất, doanh nghiệp cần phải có bảng kế hoạch hoạt động hàng năm, gọi tắt là AOP – Annual Operating Plan. Đây là một trong những hoạt động vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Vậy, AOP là gì? Và nó có vai trò như thế nào?
Xem thêm
Bản hướng dẫn cụ thể để xác định ngân sách Marketing hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn
Business

Khi có ai đó hỏi rằng “ Bộ phần nào trong doanh nghiệp của bạn giúp kiếm được nhiều tiền nhất?” Có lẽ bạn sẽ không chần chừ mà trả lời ngay “ phòng bán hàng” hoặc là “ Nhóm thiết kế sản phẩm” hay thậm chí là “chính bạn”. Tuy nhiên, điều bạn nên nói mà không ngần ngại chính là “phòng phận Marketing”.
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98