Khó đo lường hiệu quả công việc và đưa ra hành động kịp thời do báo cáo thủ công nên tìm kiếm thông tin lâu
Truy xuất thông tin về đơn hàng khó khăn do tài liệu được lưu trữ tách biệt nhiều nơi và không có cấu trúc
Các phòng ban làm việc thiếu tính liên kết, bàn giao công việc khó khăn, tốn thời gian và dễ sai sót do thông tin các đơn hàng lưu trữ theo cá nhân
Chia khách hàng cho nhân viên không phù hợp do không biết nhân viên có bao nhiêu khách hàng và thông tin chi tiết, đặc điểm khách hàng hợp với nhân viên nào
Hụt doanh thu tháng hoặc quý do quên theo dõi, nhắc nhở khách hàng thanh toán
Bỏ lỡ nhiều khách hàng cũ tiềm năng do không theo dõi đúng thời điểm
Nhân viên không cập nhật được thay đổi về giá để gửi báo giá cho khách hàng do không có nơi cập nhật thay đổi chính thức của giá cả