.jpg)
16/08/2022
22 buổi
Thứ 3, 5, 7
TP. Hồ Chí Minh
ĐỂ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TRADE MKT
Thấu hiểu các yếu tố cốt lõi của chiến lược Trade Marketing, bao gồm thương hiệu (Brand), người mua hàng (Shopper) và kênh phân phối (Channel). Vận dụng vào việc xây dựng chiến lược Trade MKT dài hạn
CHIẾN LƯỢC KÊNH PHÂN PHỐI
Nắm vững quy trình lên chiến lược kênh phân phối từ phân nhóm kênh phân phối, phân tích ưu tiên kênh phân phối, định hướng hoạt động và cuối cùng là xây dựng một Channel plan
GỒM CÁC HOẠT ĐỘNG SHOPPER MKT & TRADE PROMOTION
Hiểu các yếu tố cấu thành, nguyên tắc của In-store Strategy & các hoạt động tại điểm bán
CẢM NHẬN THỊ TRƯỜNG
NHƯ MỘT TRADE MKT MANAGER
Trải nghiệm đi Field Work thực tế cảm nhận về kênh phân phối, shopper & các hoạt động In-Store dưới sự hướng dẫn của Trainer giàu kinh nghiệm
TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG TẠI ĐIỂM BÁN
Xây dựng chuẩn thực thi, Sale Brief, câu chuyện bán hàng để làm việc với Key Account kênh siêu thị, chủ đại lý, chủ outlet nhằm đảm bảo hoạt động được triển khai
Tự tay thiết kế một Trade MKT Plan hoàn chỉnh kết nối từ chiến lược, từ chiến lược đến thực thi dưới sự coaching trực tiếp từ các Trainers dày dặn kinh nghiệm

AI NÊN HỌC KHÓA HỌC NÀY
NGƯỜI LÀM TRADE MARKETING CHUYÊN NGHIỆP
Có góc nhìn đầy đủ về Trade, biết cách lên chiến lược Trade MKT & Trade MKT plan hằng năm. Được dẫn dắt bới các mentor là các chuyên gia đầu ngành có trên 10 năm kinh nghiệm
SALE/ SALE SUPERVISOR
Hiểu được công việc của người làm Trade. Nắm được bài bảng hệ thống kiến thức và kỹ năng cần có của một người làm Trade MKT chuyên nghiệp để chuẩn bị upgrade vào vị trí Trade MKT. Được thực hành thực tế lập kế hoạch Trade MKT Plan
CHỦ DOANH NGHIỆP/ BRAND MARKETERS/ BTL AGENCY
Hiểu được công việc của người làm Trade, có cùng ngôn ngữ khi làm việc với họ, phối hợp nhịp ngàng ở các bước Execution. Thấu hiểu và biết cách thiết lập, quản lý kênh phân phối, đồng nhất 3 mục doanh nghiệp, Brand, Trade. Biết cách đo lường đánh giá Trade MKT Plan
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Former Senior Trade Marketing Manager - Heineken Vietnam
► Anh từng quản lý toàn bộ mảng Trade Marketing cho Innovation Brand của Heineken Vietnam (Strongbow, Desperados, Affligem)
► Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing tại các công ty lớn. Trong suốt quá trình làm việc, anhđã trải qua hầu hết các ngành hàng khác nhau (FMCGs, công nghiệp, rượu bia, dầu nhớt,...)

Former marketing Director - Gkitchen.com
► Chị Ngọc Hà có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cho các tập đoàn đa quốc gia (KAO, Masan) lẫn start-up. Chị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tìm kiếm insight ở nhiều ngành hàng FMCG khác nhau.
► Năm 2016, chị Hà chiến thắng giải nhất trong cuộc thi VietnamLions và đại diện Việt Nam tham dự Cannes Festival of Creativity tại Pháp.
► Năm 2017, chiến dịch cho sản phẩm sữa tắm Biore của chị Hà đạt kỉ lục với giải thưởng Vietnam Youtube Ads Leaderboard 2017 cho video "Vũ Điệu Diệt Khuẩn"

Former Head Of Retail Marketing SAMSUNG Vietnam
► Có hơn 3 năm kinh nghiệm trong xây dựng chiến lược phân phối cho ngành hàng Men & Women của Nivea ,đã từng lead nhiều chiến lược promotion dài hạn, đem lại hiệu quả doanh thu bền vững
► Đồng thời, anh có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Regional Sales manager của P&G, từng làm với rất nhiều nhà phân phối lớn, giúp cho doanh nghiệp tăng doanh số và duy trì hệ thống cung ứng vững mạnh

President - Gcomm
►Anh Thiện có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường với sự am hiểu chuyên sâu về nhiều phương thức nghiên cứu thị trường khác nhau như Retail Audit, Quantitative, Qualitative and Shopper Research cho nhiều công ty hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Vinamilk, Mobiphone, Masan, PNJ, ….
-modified.png)
Finance Director - Finance Excellence Team
►Hơn 15 năm làm việc tại Unilever Vietnam và Unilever Asia ( Singapore)
►Kinh nghiệm nhiều năm trong Business performance, Financial operations, Financial control & audit

Former Channel & Merchandising Manager - Beiersdorf Nivea Vietnam
► Anh đã có kinh nghiệm xây dựng chiến lược phân phối, quản lý toàn bộ hình ảnh, trưng bày trong store của nhãn hàng Nivea ở cả hai kênh GT & MT. Ngoài ra anh còn có kinh nghiệm Retail Audit trong thời gian công tá 4 năm tại Nielsen trước đó
SƠ LƯỢC NỘI DUNG KHÓA HỌC
(22 BUỔI)
- PHẦN 1 - 6 BUỔI THẤU HIỂU 3 NỀN TẢNG CƠ BẢN CỦA TRADE MARKETING
- PHẦN 2 - 4 BUỔI NẮM ĐƯỢC CÁC CÔNG CỤ THỰC THI TẠI ĐIỂM BÁN
- PHẦN 3 - 6 BUỔI XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRADE MKT HÀNG NĂM
- PHẦN 4 - 6 BUỔI TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG TẠI KÊNH
TỔNG QUAN VỀ TRADE MARKETING
THẤU HIỂU THỊ TRƯỜNG & CHIẾN LƯỢC NGÀNH HÀNG
THẤU HIỂU CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU
THẤU HIỂU NGƯỜI MUA HÀNG
THẤU HIỂU KÊNH PHÂN PHỐI
SHOPPER MARKETING MIX
POSM & MERCHANDISING
TRADE PROMOTION
TRADE ACTIVATION
CATEGORY MANAGEMENT
TRADE DATA ANALYSIS
MARKET VISIT SKILL FOR TRADE MKT
TRADE PLANNING WORKSHOP
MID-TERM PRESENT
TRADE MARKETING ANNUAL PLANNING (PART 1)
TRADE MARKETING ANNUAL PLANNING (PART 2)
RESEARCH FOR TRADE MARKETING
INSTORE INVESTMENT PLANNING
FINANCE FOR TRADE MKT
SALES TOOLKIT DEVELOPMENT - SALES BRIEFING
WORKSHOP FOR FINAL PRESENTATION
FINAL PRESENTATION
CẢM NHẬN HỌC VIÊN

Marketing Manager
MobiFone

CRM Leader
Thiên Việt Group

Planning Promotion Executive Assistant
Rohto Mentholatum Vietnam

Management Trainee
Heineken Vietnam

Field Marketing HCMC
Suntory Pepsico Vietnam

Merchandiser
Thiên Long

Marketing Assistant
Castrol BP Petco

Trade Marketing
Otsuka Thăng
NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ KIẾN THỨC



TRẢI NGHIỆM LỚP HỌC









ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận cskh của cask sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin
KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI BẠN
 (2).jpg)
Brand
Thiết kế chiến lược & kế hoạch Marketing
Khóa "The Journey of Brand Building" chuyên sâu về xây dựng & phát triển thương hiệu, học viên sẽ có năng lực tư duy về cách làm: Phân khúc thị trường, xác định phân khúc nhu cầu & nhóm khách hàng tiềm năng, thiết kế chiến lược ngành hàng để nắm bắt cơ hội, chiến lược thương hiệu, lập kế hoạch Brand Plan để đáp ứng mục tiêu tăng trưởng kinh doanh. Bên cạnh đó, các module về các hoạt động Trade Marketing & Tài Chính cũng được giảng dạy để 1 marketer hiểu được bức tranh toàn cảnh của business
