7 mô hình đội ngũ bán hàng phổ biến giúp doanh nghiệp tăng trưởng
Trong thị trường ngày càng đa kênh, việc hiểu rõ mô hình đội ngũ bán hàng không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí mà còn mở rộng độ phủ và nâng cao hiệu suất. Bài viết này tổng hợp 7 mô hình đội Sales phổ biến nhất hiện nay – từ GT, MT, On-trade đến E-commerce và D2C – giúp bạn xác định cấu trúc phù hợp nhất với chiến lược kênh và giai đoạn tăng trưởng của mình.
Xem thêm
7 Mô Hình Đội Ngũ Bán Hàng: Bạn Đã Chọn Đúng Cho Kênh Phân Phối Của Mình?
Bạn có chắc mình đang chọn đúng mô hình đội ngũ bán hàng cho doanh nghiệp? Khám phá ngay 8 mô hình đội ngũ bán hàng được thiết kế riêng cho từng kênh phân phối sau đây!
Xem thêm
Khuyến Mãi Thế Nào Để Tăng Trưởng Thương Hiệu?
Tạo chương trình khuyến mãi đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của các thương hiệu. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu vẫn gặp khó khăn khi triển khai các chương trình khuyến mại không hiệu quả, không có mục tiêu rõ ràng hoặc áp dụng những hình thức khuyến mãi không phục vụ tốt cho mục tiêu tăng trưởng và phát triển thương hiệu.
Xem thêm
Dự báo doanh thu (Sales Forecasting ) trong lĩnh vực thương mại điện tử
Dự báo doanh thu là đoán trước doanh thu trong tương lai – theo tháng, quý, năm… để từ đó, dự trù chi phí, nguồn vốn, sản phẩm; hoạch định các hoạt động, chiến thuật… trong thời gian tương ứng. Không đoán trước được doanh thu, bạn sẽ không biết nên chuẩn bị ngân sách bao nhiêu, nên trữ bao nhiêu sản phẩm, nên làm những hoạt động nào – với chi phí ra sao…
Xem thêm
Chuỗi giá trị ngành Agency
Trong số các doanh nghiệp Việt Nam tiên phong chuyển đổi số hiện nay, các Agency có thể xem là nhóm cởi mở & nhạy bén thay đổi. Điều đó có một phần nguyên nhân ở chính chuỗi giá trị của Agency.
Xem thêm