management

7 Xu hướng CRM quan trọng trong năm 2020 P2
7 Xu hướng CRM quan trọng trong năm 2020 P2

Trong bài viết phần 1, bạn đã biết về 4 xu hướng trong 7 xu hướng CRM hiện hành trong năm 2020. Ở phần 2 này, 3 xu hướng còn lại sẽ dần được thông tin đến bạn giúp bạn bắt kịp ngọn gió đổi mới. Đồng thời các chuyên gia cũng sẽ phân tích các biến chuyển của thị trường khi xu hướng CRM liên tục cải tiến

7 Xu hướng CRM quan trọng trong năm 2020 P1
7 Xu hướng CRM quan trọng trong năm 2020 P1

Phần mềm CRM hiện đang phát triển theo hướng nào? Những xu hướng CRM nào bạn nên biết để có thể đi đầu đổi mới?

10 sai lầm CRM thường gặp và cách phòng tránh
10 sai lầm CRM thường gặp và cách phòng tránh

Một nhóm các chuyên gia quản lý quan hệ khách hàng và những người dùng dày dặn kinh nghiệm đã thảo luận về cách tránh các lỗi phổ biến nhằm tận dụng tối đa phần mềm và dịch vụ CRM một cách trơn tru nhất.

Tổng quan về quản lý quy trình doanh nghiệp (BPM)
Tổng quan về quản lý quy trình doanh nghiệp (BPM)

Quản lý quy trình luôn là thách thức lớn đối với hầu hết các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đang không đầu tư đủ nỗ lực vào hợp lý hóa các quy trình do không nhận thấy rõ ràng hệ quả và tầm ảnh hưởng của quy trình lên doanh nghiệp. Dưới đây là hướng dẫn giúp quản lý các quy trình một cách tự động hóa

Kênh bán hàng B2B và vai trò của các hệ thống CRM
Kênh bán hàng B2B và vai trò của các hệ thống CRM

B2B CRM là viết tắt Business To Business Customer Relationship Management - quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp với doanh nghiệp

9 lợi ích từ quản lý quy trình doanh nghiệp (BPM)-P2
9 lợi ích từ quản lý quy trình doanh nghiệp (BPM)-P2

Trong bài viết phần 1 bạn đã biết được sơ lược về quản lý quy trình doanh nghiệp (BPM) cũng như 3 trong 9 lợi ích mang lại cho doanh nghiệp. Ở phần 2 này, ta sẽ lần lượt đi qua 6 lợi ích còn lại của quản lý quy trình doanh nghiệp

B2C CRM – Nâng cao sự hài lòng của khách hàng
B2C CRM – Nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Khi hầu hết các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nghe thấy thuật ngữ “quản lý quan hệ khách hàng”, họ hình dung một bộ công cụ và hệ thống được thiết kế để theo dõi và ghi lại dữ liệu khách hàng hiệu quả