Hoạch định kế hoạch Trade luôn cần thông tin đa dạng & chất lượng. Khung thông tin gồm đầy đủ các mảng trên sẽ giúp bạn xây dựng một kế hoạch Trade Marketing chu đáo.
Phỏng vấn sâu là phương pháp nghiên cứu định tính, nhằm nghiên cứu người dùng một cách sâu sắc – thường dành cho các sản phẩm mang tính cá nhân, riêng tư, khó phỏng vấn, quan sát công khai.
Trong 3 năm đầu sự nghiệp, các Trade Marketer thường sẽ làm việc “by task” và thiếu cái nhìn toàn cảnh về Trade Marketing. Vậy nếu bạn nghiêm túc chọn Trade Marketing để phát triển sự nghiệp thì cần nắm vững những kỹ năng nào?
Tiếp theo loạt bài về dữ liệu cho ngành Trade, hôm nay Cask sẽ chia sẻ chi tiết cùng bạn 2 phương thức thu thập thông tin đầu tiên: Nghiên cứu Sơ bộ & Khảo sát Thực địa.