
Các Chủ Đề Training
Dự Án Tư Vấn Doanh Nghiệp
Chuyên Gia Của Cask
Blogs

Sau khi hoàn thiện sản phẩm/dịch vụ cùng chiến lược định vị thương hiệu, điều doanh nghiệp cần làm là bán chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Lúc này doanh nghiệp cần một hệ thống kênh phân phối đủ tốt để hỗ trợ việc bán hàng bởi một khi chọn không đúng kênh phân phối, hàng hóa khó có thể tiếp cận được đúng khách hàng thật sự có nhu cầu.
Xem thêm

Từ tư duy Brand đến tư duy Trade - Kỳ 1: Người dùng & người mua mục tiêu
Người dùng mục tiêu – Brand Target Consumer – là đối tượng mục tiêu của Brand, tức những người thực sự dùng sản phẩm. Dựa vào nhóm người này, chúng ta sẽ biết được 2 nhân tố quan trọng thuộc Trade: (1) Người mua mục tiêu – Target Shopper và (2) Trình tự ưu tiên kênh – Channel Priority.
Xem thêm

Các chỉ số vận hành kênh thương mại điện tử
Khi triển khai các mô hình xử lý đơn hàng trong thực tế, bạn cũng cần theo dõi và đo lường hiệu quả hoạt động. Đây là lúc bạn cần đến các chỉ số vận hành – chúng sẽ giúp bạn đo lường cũng như đánh giá, giải quyết kịp thời những vấn đề nảy sinh trong quá trình xử lý đơn hàng.
Xem thêm

Các mô hình xử lý đơn hàng trên kênh thương mại điện tử
Mô hình xử lý đơn hàng là quy trình cụ thể cho hành trình đơn hàng. Nó giúp sàn thương mại điện tử & người bán đưa hàng hóa đến tay người mua và theo dõi/quản lý được tình trạng đơn hàng.
Xem thêm

Làm sao nắm bắt Insight người tiêu dùng? (Phần 3)
Khi tìm hiểu người tiêu dùng – tức nắm bắt những thông tin về họ - bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều loại thông tin liên quan đến họ, như: độ tuổi, thu nhập, học vấn, chiều cao, tình trạng hôn nhân, quan điểm chính trị...; tuy nhiên, không phải thông tin nào cũng hữu ích cho việc kinh doanh của bạn.
Xem thêm

Cẩm nang tài chính khi tung sản phẩm mới (Phần 3)
Sau khi sản phẩm đã được hoàn thiện ở khâu sản xuất, thì một trong những nhiệm vụ nền tảng và quan trọng nhằm đưa đường dẫn lối cho sản phẩm vào thị trường chính là dự báo doanh thu.
Xem thêm

Shopper Marketing Mix - Mô hình thiết kế hoạt động tại điểm bán
Dựa trên những nền tảng thông tin về Shopper & điểm bán, Trade Marketer sẽ phải tiến hành thiết kế các hoạt động Trade dựa trên Shopper Marketing Mix – mô hình thiết kế hoạt động tại điểm bán lấy Shopper làm trung tâm.
Xem thêm

Cẩm nang tài chính khi tung sản phẩm mới (Phần 2)
Sau khi sản phẩm đã được hoàn thiện ở khâu sản xuất, thì một trong những nhiệm vụ nền tảng và quan trọng nhằm đưa đường dẫn lối cho sản phẩm vào thị trường chính là dự báo doanh thu.
Xem thêm