Đào Tạo Doanh Nghiệp

Brand Training

Các Chủ Đề Training

Consumer Insight & Product Development

Xem thêm

Kế hoạch Brand Plan hàng năm

Xem thêm

Sáng tạo ý tưởng truyền thông

Xem thêm

Chiến lược và kế hoạch truyền thông

Xem thêm

Research cho Brand Marketing

Xem thêm

Dự Án Tư Vấn Doanh Nghiệp

Chuyên Gia Của Cask

Hứa Thái Đạt

Hứa Thái Đạt

Former Senior Trade MKT Manager
Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing tại các công ty lớn. Anh từng quản lý toàn bộ mảng Trade Marketing cho Innovation Brand của Heineken Vietnam (Strongbow, Desperados, Affligem). Trong suốt quá trình làm việc, anh gần như đã trải qua hầu hết các ngành hàng khác.
Trương Đăng Khoa

Trương Đăng Khoa

Former Head Of Retail Marketing
Anh có hơn 3 năm kinh nghiệm trong xây dựng chiến lược phân phối cho ngành hàng Men & Women của Nivea ,đã từng lead nhiều chiến lược promotion dài hạn, đem lại hiệu quả doanh thu bền vững. Đồng thời, anh có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Regional Sales manager của P&G, từng làm với rất nhiều nhà phân phối lớn, giúp cho doanh nghiệp tăng doanh số và duy trì hệ thống cung ứng vững mạnh.
Lương Trọng Nhân

Lương Trọng Nhân

Shopper Insight & In-store Communication Manager
Anh đã có kinh nghiệm xây dựng chiến lược phân phối, quản lý toàn bộ hình ảnh, trưng bày trong store của nhãn hàng Nivea ở cả hai kênh GT & MT. Ngoài ra anh còn có kinh nghiệm Retail Audit trong thời gian công tá 4 năm tại Nielsen trước đó.
 Nguyễn Như Thạch Trúc

Nguyễn Như Thạch Trúc

Senior Brand Manager
10+ năm kinh nghiệm. Hiện chị là Senior Brand Manager tại Nestle, và từng là cựu Senior Brand Manager tại Vinamilk tại đây chị đạt thành tích Employee of The Year của Vinamilk vào năm 2017. Ngoài ra chị cũng lọt vào chung kết cuộc thi Vietnam Young Lions 2017 và tham dự Spikes Asia 2019.
Phạm Thanh Tuấn

Phạm Thanh Tuấn

Head of Technology & Analytis, Southeast Asia
Anh Tuấn có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG tại các tập đoàn hàng đầu như Coca-Cola, BAT, ABInBev, Heineken... Anh từng đảm nhiệm nhiều vai trò chiến lược như Trade Marketing Manager, Key Account Manager, Regional Sales Director, đến Head of Technology & Analytics.
Hồ Thị Minh Huyền

Hồ Thị Minh Huyền

Former Head of Qualitative
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trò chuyện cùng người tiêu dùng và chuyên gia Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), tài chính, làm đẹp, giáo dục, điện tử, y tế/dược phẩm, tổ chức phi chính phủ (NGO), thương mại điện tử, v.v., tôi đã tư vấn cho cả khách hàng trong nước và các tập đoàn đa quốc gia về chiến lược thâm nhập thị trường, đổi mới sáng tạo, truyền thông, trải nghiệm khách hàng và xây dựng thương hiệu.
Hoàng Đình Hiếu

Hoàng Đình Hiếu

Former Head of Retail Marketing
Anh Có hơn 5 kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Unilever Việt Nam với vị trí Channel & Category Development Manager. Ngoài ra anh cũng có 3 năm kinh nghiệm trong ngành điện máy, điện lạnh tại Samsung Việt Nam với vị trí Head of Retail Marketing, phụ trách chiến lược Trade Marketing, Go-to-market, Visibility, Field Force Capability & Performance Management cho 5 ngành hàng điện gia dụng chiến lược.
Đỗ Thùy Chi

Đỗ Thùy Chi

Innovation and Strategy Senior Manager
Chị Chi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cho các tập đoàn lớn (Unilever, Diana, Techcombank, Frieslandcampina, GSK) và tư vấn chiến lược cho một số công ty về giáo dục ở Việt Nam. Chị có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và tái tung các nhãn hàng mới tại thị trường Việt Nam dựa trên việc tìm hiểu insight của khách hàng để xác định chiến lược Marketing phù hợp với thị hiếu và môi trường cạnh tranh. Chị cũng có kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo về Marketing và phát triển con người cho một số doanh nghiệp Việt Nam.
Hoàng Thị Minh Hằng

Hoàng Thị Minh Hằng

Former CMI lead & Business Support
Với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, tôi là một nhà nghiên cứu dày dạn kinh nghiệm, hiện đang dẫn dắt chức năng Nghiên cứu Thị trường Người tiêu dùng tại HEINEKEN – một trong những tập đoàn bia hàng đầu thế giới – trong suốt 7 năm qua. Sứ mệnh của tôi là lãnh đạo và giám sát tất cả các hoạt động nghiên cứu thị trường cho các danh mục bia và cider, nhằm thu thập thông tin kinh doanh và chuyển hóa chúng thành các cơ hội, chiến lược và chiến thuật giúp HEINEKEN Việt Nam tăng trưởng nhanh hơn và tạo ra giá trị cao hơn. Với 2 năm đảm nhận vai trò mới trong Bộ phận Hỗ trợ Kinh doanh, tôi đã định hình chiến lược để giành chiến thắng tại thị trường miền Bắc, đảm bảo sự triển khai hiệu quả của chiến lược phù hợp với đặc thù khu vực này. Tôi có bề dày kinh nghiệm trong việc lãnh đạo và quản lý các dự án nghiên cứu thị trường trên nhiều danh mục, thương hiệu và kênh phân phối khác nhau, bao gồm Heineken, Tiger, Larue, Bia Việt và Strongbow. Tôi tận dụng chuyên môn của mình trong việc phân tích insight người tiêu dùng, trải nghiệm khách hàng và cải tiến liên tục để hỗ trợ phát triển kinh doanh, đổi mới sản phẩm và xây dựng thương hiệu cho HEINEKEN và các đối tác. Tôi đam mê việc cung cấp các nghiên cứu chất lượng cao, mang tính ứng dụng, giúp đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Nguyễn Quốc Tiến

Nguyễn Quốc Tiến

E-Commerce Sales Lead
Tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường Western Sydney và từng được đào tạo về digital tại Spikes Asia 2016 (Singapore), Tiến có 8 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo chuyên về mảng digital marketing và media planning. Các ngành hàng Tiến đã làm qua: FMCG, điện tử, ngân hàng, tài chính, dịch vụ, dược phẩm, B2B,... cho các khách hàng như Unilever, HSBC, Castrol, Ford, K+, Vinasoy, L’Oreal,... Các giải thưởng trong ngành đã đạt được: MMA Smarties 2020 (Gold – CRM Category), Best Asia E-Commerce Award 2019 (Bronze F&B), mma Smarties 2015 (Gold - CRM, Silver Innovation)
Nguyễn Thị Thùy

Nguyễn Thị Thùy

SCL Customer Strategic & Planning Lead
Chị có hơn 15 năm kinh nghiệm giữ chức vụ quản lý trong lĩnh vực Finance cho các doanh nghiệp MNC như Unilever, Lazada, FrieslandCampina Vietnam.
Tạ Thị Ninh Thư

Tạ Thị Ninh Thư

Marketing Director
Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong Marketing & Xây dựng Thương Hiệu, chị Ninh Thư đã làm việc tại các tập đoàn như KFC, Perfetti Van Melle, AkzoNobel, Tiki trong nhiều lĩnh vực từ F&B, FMCG đến Công nghiệp & Thương mại điện tử. Hiện chị đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc Marketing của Phúc Long. Ngoài ra, chị Thư là một Mentor tận tâm, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và đồng hành cùng các bạn trẻ có đam mê Marketing. Với chị, Marketing không chỉ là chiến lược, mà còn là sự thấu hiểu – Hiểu thương hiệu, Hiểu khách hàng, Hiểu thị trường và không ngừng học hỏi để tạo nên giá trị thực sự."

Blogs

Quy tắc 80/20 và chiến lược cho Key Account Manager MT
Key Account

Trong thế giới bán lẻ hiện đại, không phải mọi khách hàng đều quan trọng như nhau. Với một Key Account Manager (KAM), bí quyết nằm ở việc tập trung vào số ít khách hàng có khả năng tạo ra phần lớn kết quả. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ quy tắc 80/20 – nguyên tắc đơn giản nhưng mang lại sức mạnh chiến lược – và cách áp dụng nó để thành công trong kênh Modern Trade tại Việt Nam.
Xem thêm
Bán lẻ hiện đại lên ngôi: Đâu là cơ hội để người làm RTM “bứt tốc” trên thị trường?
Route To Market

Bán lẻ hiện đại đang bùng nổ tại Việt Nam, với tốc độ mở rộng chuỗi siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi và trung tâm thương mại chưa từng có. Nếu trước kia kênh truyền thống chiếm ưu thế tuyệt đối, thì nay hành vi mua sắm của người tiêu dùng đang dịch chuyển nhanh sang Modern Trade (MT) – nơi sự tiện lợi, trải nghiệm và dữ liệu được đặt lên hàng đầu. Trong bối cảnh ấy, câu hỏi lớn đặt ra cho doanh nghiệp là: đâu là cơ hội để người làm Route to Market (RTM) bứt tốc, tối ưu phân phối và giành lợi thế trên thị trường?
Xem thêm
Multi Channel, Cross Channel & Omni Channel – Người làm RTM nên lựa chọn mô hình nào để tối ưu kênh phân phối?
Route To Market

Trong xây dựng chiến lược kênh phân phối, nhiều doanh nghiệp vẫn nhầm lẫn giữa Multi Channel, Cross Channel và Omni Channel. Thực tế, đây không chỉ là những quy trình phân phối khác nhau, mà là các cấp độ phát triển với mức độ kết nối dữ liệu và trải nghiệm khách hàng hoàn toàn khác biệt. Bài viết này sẽ phân tích rõ 3 mô hình, so sánh giữa các kênh này, và chỉ ra mô hình nào phù hợp hơn để bạn - người làm RTM lựa chọn đúng đắn nhằm vừa mở rộng nhanh vừa tạo lợi thế bền vững.
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1Facebook0901 03 09 00
KHÓA HỌC