Đào Tạo Doanh Nghiệp

Trade & Sales

04 giải pháp nâng cao hiệu quả làm việc cho agency từ cask dx

Các Chủ Đề Training

Category Understanding

Xem thêm

Shopper Understanding

Xem thêm

Market Research for Trade MKT

Xem thêm

Xây dựng và triển khai các hoạt động cụ thể tại điểm bán

Xem thêm

Kế hoạch Trade MKT Plan

Xem thêm

Channel Understanding

Xem thêm

Dự Án Tư Vấn Doanh Nghiệp

Chuyên Gia Của Cask

Hứa Thái Đạt

Hứa Thái Đạt

Former Senior Trade MKT Manager
Anh Đạt có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing tại các công ty lớn. Trong suốt quá trình làm việc, anh Đạt đã trải qua hầu hết các ngành hàng khác nhau (FMCGs, công nghiệp, rượu bia, dầu nhớt,...). Anh Đạt từng quản lý toàn bộ mảng Trade Marketing cho Innovation Brand của Heineken Vietnam (Strongbow, Desperados, Affligem).
Trương Đăng Khoa

Trương Đăng Khoa

Former Head Of Retail Marketing
Anh có hơn 3 năm kinh nghiệm trong xây dựng chiến lược phân phối cho ngành hàng Men & Women của Nivea ,đã từng lead nhiều chiến lược promotion dài hạn, đem lại hiệu quả doanh thu bền vững. Đồng thời, anh có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Regional Sales manager của P&G, từng làm với rất nhiều nhà phân phối lớn, giúp cho doanh nghiệp tăng doanh số và duy trì hệ thống cung ứng vững mạnh.
Nguyễn Ngọc Hà

Nguyễn Ngọc Hà

Marketing Director (Innovation & Brand Strategy Lead )
Chị Ngọc Hà có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cho các tập đoàn lớn (Holcim, Masan, Kao, GreenFeed) & tư vấn cho nhiều dự án tại thị trường Việt Nam trong ngành hàng thời trang, tiêu dùng nhanh, mỹ phẩm, retail, thực phẩm, dịch vụ... Chị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tìm kiếm insight & hoạch định chiến lược Marketing cho nhiều doanh nghiệp khách hàng trong quá trình tái định vị thương hiệu. Ngoài ra, chị còn có hơn 7 năm kinh nghiệm đào tạo Marketing với trên 30 khóa đào tạo trên khắp cả nước.
Lương Trọng Nhân

Lương Trọng Nhân

Shopper Insight & In-store Communication Manager
Anh đã có kinh nghiệm xây dựng chiến lược phân phối, quản lý toàn bộ hình ảnh, trưng bày trong store của nhãn hàng Nivea ở cả hai kênh GT & MT. Ngoài ra anh còn có kinh nghiệm Retail Audit trong thời gian công tá 4 năm tại Nielsen trước đó.
 Nguyễn Như Thạch Trúc

Nguyễn Như Thạch Trúc

Senior Brand Manager
Chị Trúc có hơn 7 năm kinh nghiệm lĩnh vực Brand Marketing tại Vinamilk. Chị đã từng đạt được nhiều thành tích trong các hoạt động liên quan đến lĩnh vực marketing như chung kết cuộc thi Vietnam Young Lions 2017, Vinamilk Employee Of The Year 2018, và tham dự Spikes Asia 2019. Trước đây chị từng giữ ví trí Head Of Sales tại Lazada Group và Project Coordinate tại ADP Architects.
Phạm Thanh Tuấn

Phạm Thanh Tuấn

Head of Technology & Analytis, Southeast Asia
Anh có hơn 13 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực Commercial cho các doanh nghiệp MNC như AB InBev, BAT, Coca Cola​.
Hồ Thị Minh Huyền

Hồ Thị Minh Huyền

Former Head of Qualitative
Chị có hơn 13 năm kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường đối với nhiều lĩnh vực như FMCG, tài chính, điện tử, thương mại điện tử. Ngoài ra chị cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn xây dựng và truyền thông thương hiệu, thiết kế trải nghiệm khách hàng cho nhiều doanh nghiệp MNC ….
Hoàng Đình Hiếu

Hoàng Đình Hiếu

Head of Retail Markting
Anh có hơn 4 năm kinh nghiệm làm việc tại Unilever với vai tròChannel & Category Development Manager, Brand Building & Managerment.
Đỗ Thùy Chi

Đỗ Thùy Chi

Innovation and Strategy Senior Manager
Chị Chi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cho các tập đoàn lớn (Unilever, Diana, Techcombank, Frieslandcampina, GSK) và tư vấn chiến lược cho một số công ty về giáo dục ở Việt Nam. Chị có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và tái tung các nhãn hàng mới tại thị trường Việt Nam dựa trên việc tìm hiểu insight của khách hàng để xác định chiến lược Marketing phù hợp với thị hiếu và môi trường cạnh tranh. Chị cũng có kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo về Marketing và phát triển con người cho một số doanh nghiệp Việt Nam.
Hoàng Thị Minh Hằng

Hoàng Thị Minh Hằng

Former CMI lead & Business Support
Xuất phát điểm với vị trí Market Research Assistant tại Nielsen, đến nay chị Hằng đã có hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khách hàng, cố vấn chiến lược và phát triển kinh doanh cho các tập đoàn lớn như Nielsen, My Duc Ceramics, Metro Cash & Carry Việt Nam, Nestlé, DKSH Việt Nam và Heineken. Các mảng việc mà chị từng phụ trách, bao gồm hoạch định chiến lược & danh mục đầu tư, đổi mới & phát triển kinh doanh, Brand Building, quản lý dự án…
Nguyễn Quốc Tiến

Nguyễn Quốc Tiến

E-Commerce Sales Lead
Tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường Western Sydney và từng được đào tạo về digital tại Spikes Asia 2016 (Singapore), Tiến có 8 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo chuyên về mảng digital marketing và media planning. Các ngành hàng Tiến đã làm qua: FMCG, điện tử, ngân hàng, tài chính, dịch vụ, dược phẩm, B2B,... cho các khách hàng như Unilever, HSBC, Castrol, Ford, K+, Vinasoy, L’Oreal,... Các giải thưởng trong ngành đã đạt được: MMA Smarties 2020 (Gold – CRM Category), Best Asia E-Commerce Award 2019 (Bronze F&B), mma Smarties 2015 (Gold - CRM, Silver Innovation)
Nguyễn Thị Thùy

Nguyễn Thị Thùy

SCL Customer Strategic & Planning Lead
Chị có hơn 15 năm kinh nghiệm giữ chức vụ quản lý trong lĩnh vực Finance cho các doanh nghiệp MNC như Unilever, Lazada, FrieslandCampina Vietnam.

Blogs

 Cách bán hàng hiệu quả cho từng nhóm người mua mỹ phẩm trên thương mại điện tử
Trade/Sale

Phân nhóm người mua hàng (Shopper) là quá trình chia khách hàng thành các nhóm người có cùng đặc điểm, hành vi, nhu cầu, sở thích... để tiến hành tìm hiểu, đánh giá tiềm năng & đưa ra quyết định các phân khúc sẽ ưu tiên. Từ đó, thiết kế các chương trình, hoạt động phù hợp, tác động đúng đến nhu cầu của từng nhóm khách hàng để bán được hàng cho họ.
Xem thêm
Định nghĩa & tầm quan trọng của chiến lược kênh phân phối đối với doanh nghiệp
Trade/Sale

Sau khi hoàn thiện sản phẩm/dịch vụ cùng chiến lược định vị thương hiệu, điều doanh nghiệp cần làm là bán chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Lúc này doanh nghiệp cần một hệ thống kênh phân phối đủ tốt để hỗ trợ việc bán hàng bởi một khi chọn không đúng kênh phân phối, hàng hóa khó có thể tiếp cận được đúng khách hàng thật sự có nhu cầu.
Xem thêm
Các chỉ số vận hành kênh thương mại điện tử
Trade/Sale

Khi triển khai các mô hình xử lý đơn hàng trong thực tế, bạn cũng cần theo dõi và đo lường hiệu quả hoạt động. Đây là lúc bạn cần đến các chỉ số vận hành – chúng sẽ giúp bạn đo lường cũng như đánh giá, giải quyết kịp thời những vấn đề nảy sinh trong quá trình xử lý đơn hàng.
Xem thêm
Làm sao nắm bắt Insight người tiêu dùng? (Phần 3)
Brand

Khi tìm hiểu người tiêu dùng – tức nắm bắt những thông tin về họ - bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều loại thông tin liên quan đến họ, như: độ tuổi, thu nhập, học vấn, chiều cao, tình trạng hôn nhân, quan điểm chính trị...; tuy nhiên, không phải thông tin nào cũng hữu ích cho việc kinh doanh của bạn.
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98