Đào Tạo Doanh Nghiệp

Trade & Sales

04 giải pháp nâng cao hiệu quả làm việc cho agency từ cask dx

Các Chủ Đề Training

Category Understanding

Xem thêm

Shopper Understanding

Xem thêm

Market Research for Trade MKT

Xem thêm

Xây dựng và triển khai các hoạt động cụ thể tại điểm bán

Xem thêm

Kế hoạch Trade MKT Plan

Xem thêm

Channel Understanding

Xem thêm

Dự Án Tư Vấn Doanh Nghiệp

Chuyên Gia Của Cask

Trương Đăng Khoa

Trương Đăng Khoa

Former Head Of Retail Marketing
Anh có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Regional Sales manager của P&G, từng làm với rất nhiều nhà phân phối lớn, giúp cho doanh nghiệp tăng doanh số và duy trì hệ thống cung ứng vững mạnh. 3 năm kinh nghiệm trong xây dựng chiến lược phân phối cho ngành hàng Men & Women của Nivea ,đã từng lead nhiều chiến lược promotion dài hạn, đem lại hiệu quả doanh thu bền vững
Trần Hùng Thiện

Trần Hùng Thiện

General Manager
Anh Thiện có hơn 15 năm kinh nghiệm ở vị trí Research Manager tại Nielsen.
Hứa Thái Đạt

Hứa Thái Đạt

Former Senior Trade MKT Manager
Anh Đạt có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing tại các công ty lớn.
Nguyễn Ngọc Hà

Nguyễn Ngọc Hà

Marketing Director (Innovation & Brand Strategy Lead )
Chị Ngọc Hà có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cho các tập đoàn lớn (Holcim, Masan, Kao, GreenFeed) & tư vấn cho nhiều dự án tại thị trường Việt Nam ngành thời trang, tiêu dùng nhanh, mỹ phẩm. Chị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tìm kiếm insight & hoạch định chiến lược Marketing cho nhiều doanh nghiệp khách hàng trong quá trình tái định vị thương hiệu.
Hồ Thị Minh Huyền

Hồ Thị Minh Huyền

Former Head of Qualitative
Chị có hơn 13 năm kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường đối với nhiều lĩnh vực như FMCG, tài chính, điện tử, thương mại điện tử. Ngoài ra chị cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn xây dựng và truyền thông thương hiệu, thiết kế trải nghiệm khách hàng cho nhiều doanh nghiệp MNC ….
 Nguyễn Như Thạch Trúc

Nguyễn Như Thạch Trúc

Senior Brand Manager
Chị Trúc có hơn 7 năm kinh nghiệm lĩnh vực Brand Marketing tại Vinamilk. Chị đã từng đạt được nhiều thành tích trong các hoạt động liên quan đến lĩnh vực marketing như chung kết cuộc thi Vietnam Young Lions 2017, Vinamilk Employee Of The Year 2018, và tham dự Spikes Asia 2019
Lương Trọng Nhân

Lương Trọng Nhân

Shopper Insight & In-store Communication Manager
Anh đã có kinh nghiệm xây dựng chiến lược phân phối, quản lý toàn bộ hình ảnh, trưng bày trong store của nhãn hàng Nivea ở cả hai kênh GT & MT. Ngoài ra anh còn có kinh nghiệm Retail Audit trong thời gian công tá 4 năm tại Nielsen trước đó
Huỳnh Thụy Ái Vân

Huỳnh Thụy Ái Vân

Finance Director
Chị có hơn 15 năm làm việc tại Unilever Vietnam và Unilever Asia ( Singapore). Kinh nghiệm nhiều năm trong Business performance, Financial operations, Financial control & audit

Blogs

Case study: Đọc & phân tích bảng cân đối kế toán công ty WALMART
Business

Với quy mô đồ sộ & tính phức tạp trong cách tổ chức, vận hành, Walmart là một ví dụ thú vị, giúp chúng ta thấy những nguyên tắc, công thức cơ bản của bảng cân đối kế toán biểu hiện cụ thể ra sao tại một doanh nghiệp nổi tiếng. Để đánh giá sự ổn định trong hoạt động kinh doanh, bạn cần xem xét khả năng trả nợ của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp không thể trả được nợ, hoạt động của họ sẽ bị đình trệ và thậm chí phá sản. Trả được nợ chưa hẳn đã thành công, nhưng chí ít doanh nghiệp vẫn tồn tại, và còn tồn tại thì còn cơ hội để phát triển.
Xem thêm
Chỉ số quan trọng trên bảng cân đối kế toán
Business

Bảng cân đối kế toán gồm nhiều khoản mục, được gọi là tài khoản. Để nắm tình hình tài chính, bạn không cần phải nắm rõ từng con số ở mỗi tài khoản, mà cần biết những chỉ số quan trọng – được tính toán dựa trên các số liệu tài khoản ấy.
Xem thêm
Quy trình thiết kế bao bì tốt
Brand

Ở bài viết trước, chúng ta đã điểm qua nhiều nét thú vị về bao bì & vai trò của nó trong kinh doanh cũng như Marketing. Chắc hẳn bạn đang tự hỏi ‘Vậy làm cách nào thiết kế được bao bì tốt, hỗ trợ đắc lực cho bán hàng & truyền thông?’ Trong Marketing, chúng ta có hẳn một quy trình cho nhiệm vụ này.
Xem thêm
Hành trình chuyển đổi số của Domino’s
Technology

Ý tưởng làm bánh Pizza và giao đến nhà trong vòng 30 phút của Domino’s từng bị xem là điên rồ thời đó. Nhưng rốt cục họ vẫn làm và làm tốt, nên đến giai đoạn 1980, Domino’s phát triển bùng nổ, được xem là mô hình nhượng quyền phát triển nhanh nhất trong lịch sử. Hiện nay, họ có khoảng 9.000 chi nhánh khắp thế giới.
Xem thêm
Hành trình Chuyển đổi số của McDonald’s
Technology

McDonald’s đã đưa Chuyển đổi số vào tận cốt lõi mô hình kinh doanh – đó là Thiết kế Trải nghiệm Khách hàng. Đối với một công ty dịch vụ, hơn nữa còn là dịch vụ ẩm thực như McDonald’s, ngoài vấn đề giá cả thì trải nghiệm khách hàng chính là yếu tố làm nên lợi thế cạnh tranh và sự tăng trưởng doanh thu; do đó, cách vận dụng Chuyển đổi số của McDonald’s có thể xem là 1 bước đi chiến lược đáng cho chúng ta học hỏi.
Xem thêm
Hành trình Chuyển đổi số của Dropbox
Technology

Hôm nay chúng ta sẽ xem qua trường hợp Chuyển đổi số để cải cách mô hình kinh doanh/kinh tế - Economic Model, 1 hiện tượng xảy ra rộng khắp trong nhóm công ty cung cấp dịch vụ phần mềm, lưu trữ dữ liệu, Website… mà 1 tên tuổi lớn đủ mang tính đại diện là Dropbox.
Xem thêm
Hành trình Chuyển đổi số của Netflix
Technology

Lý do giúp Netflix thành công? Câu trả lời là họ nắm bắt đúng nhu cầu thực tế của người dùng và trao cho họ đúng giá trị mà họ cần. Netflix đã làm & làm tốt khi chuyển đổi dịch vụ cho thuê mướn DVD thành dịch vụ xem Film trực tuyến giúp khách hàng không những được xem Film nhanh chóng mà còn có thể xem ngay tại nhà.
Xem thêm
Giải pháp tối ưu lợi ích khi Chuyển đổi số
Technology

Theo một nghiên cứu mới đây trong năm 2022 từ công ty tư vấn nổi tiếng McKinsey, bên cạnh một số doanh nghiệp Chuyển đổi số thành công thì vẫn còn một số khác vấp phải nhiều hạn chế. Nhưng điều rõ ràng là nhóm doanh nghiệp làm tốt có nhiều điểm khác biệt so với các công ty còn lại.
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98