Huấn Luyện Doanh Nghiệp

Trade & Sales

04 giải pháp nâng cao hiệu quả làm việc cho agency từ cask dx

Các Chủ Đề Training

Category Understanding

Xem thêm

Shopper Understanding

Xem thêm

Market Research for Trade MKT

Xem thêm

Xây dựng và triển khai các hoạt động cụ thể tại điểm bán

Xem thêm

Kế hoạch Trade MKT Plan

Xem thêm

Channel Understanding

Xem thêm

Dự Án Tư Vấn Doanh Nghiệp

Chuyên Gia Của Cask

Trương Đăng Khoa

Trương Đăng Khoa

Former Head Of Retail Marketing
Anh có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Regional Sales manager của P&G, từng làm với rất nhiều nhà phân phối lớn, giúp cho doanh nghiệp tăng doanh số và duy trì hệ thống cung ứng vững mạnh. 3 năm kinh nghiệm trong xây dựng chiến lược phân phối cho ngành hàng Men & Women của Nivea ,đã từng lead nhiều chiến lược promotion dài hạn, đem lại hiệu quả doanh thu bền vững
Trần Hùng Thiện

Trần Hùng Thiện

General Manager
Anh Thiện có hơn 15 năm kinh nghiệm ở vị trí Research Manager tại Nielsen.
Hứa Thái Đạt

Hứa Thái Đạt

Former Senior Trade MKT Manager
Anh Đạt có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing tại các công ty lớn.
Nguyễn Ngọc Hà

Nguyễn Ngọc Hà

Marketing Director (Innovation & Brand Strategy Lead )
Chị Ngọc Hà có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cho các tập đoàn lớn (Holcim, Masan, Kao, GreenFeed) & tư vấn cho nhiều dự án tại thị trường Việt Nam ngành thời trang, tiêu dùng nhanh, mỹ phẩm. Chị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tìm kiếm insight & hoạch định chiến lược Marketing cho nhiều doanh nghiệp khách hàng trong quá trình tái định vị thương hiệu.
Hồ Thị Minh Huyền

Hồ Thị Minh Huyền

Former Head of Qualitative
Chị có hơn 13 năm kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường đối với nhiều lĩnh vực như FMCG, tài chính, điện tử, thương mại điện tử. Ngoài ra chị cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn xây dựng và truyền thông thương hiệu, thiết kế trải nghiệm khách hàng cho nhiều doanh nghiệp MNC ….
 Nguyễn Như Thạch Trúc

Nguyễn Như Thạch Trúc

Senior Brand Manager
Chị Trúc có hơn 7 năm kinh nghiệm lĩnh vực Brand Marketing tại Vinamilk. Chị đã từng đạt được nhiều thành tích trong các hoạt động liên quan đến lĩnh vực marketing như chung kết cuộc thi Vietnam Young Lions 2017, Vinamilk Employee Of The Year 2018, và tham dự Spikes Asia 2019
Lương Trọng Nhân

Lương Trọng Nhân

Shopper Insight & In-store Communication Manager
Anh đã có kinh nghiệm xây dựng chiến lược phân phối, quản lý toàn bộ hình ảnh, trưng bày trong store của nhãn hàng Nivea ở cả hai kênh GT & MT. Ngoài ra anh còn có kinh nghiệm Retail Audit trong thời gian công tá 4 năm tại Nielsen trước đó
Huỳnh Thụy Ái Vân

Huỳnh Thụy Ái Vân

Finance Director
Chị có hơn 15 năm làm việc tại Unilever Vietnam và Unilever Asia ( Singapore). Kinh nghiệm nhiều năm trong Business performance, Financial operations, Financial control & audit
Phạm Phước Nguyên

Phạm Phước Nguyên

Head Of Performance
Anh có hơn 9 năm kinh nghiệm mảng Sale - Marketing và hơn 7 năm kinh nghiệm về Digital/Performance Marketing tại Việt Nam và Đông Nam Á, dày dặn kinh nghiệm từ cả Client side và Agency Side

Blogs

CHIẾN LƯỢC NÀO CHO CÀ PHÊ ÔNG BẦU
Brand

Mục tiêu của Ông Bầu sẽ là 10.000 điểm bán có thể xuất hiện bất cứ ngóc ngách nào của Việt Nam trong những năm tới bởi khi hệ thống đủ rộng. Đủ lớn thì cà phê thật mới nhanh chóng đến được với nhiều người tiêu dùng...
Xem thêm
5 Loại POSM phổ biến Marketer nên biết
Trade/Sale

POSM được trưng bày khắp mọi nơi, đặc biệt xuất hiện nhiều nhất ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng hoặc các sự kiện,…. Không thể phủ nhận được tác động mạnh mẽ của POSM tới trực quan và thu hút người tiêu dùng, tuy nhiên POSM không chỉ đơn giản là … Cái kệ bày hàng!
Xem thêm
P&L – KHÔNG CHỈ LÀ BÁO CÁO LỜI LỖ
Business

Nhắc tới P&L, thông thường mọi người thường nghĩ ngay đến đó là một loại báo cáo tài chính ghi nhận doanh thu, các chí phí của doanh nghiệp, phản ánh kết quả hoạt động trong một thời gian của doanh nghiệp là lời hay lỗ. Tuy nhiên, sự thật P&L còn có nhiều vai trò hỗ trợ chủ doanh nghiệp và các manager trong việc ra quyết định hơn so với việc chỉ là báo cáo lời lỗ.
Xem thêm
6 Bước giúp Marketer lên AOP hiệu quả
Business

Trong kinh doanh, để kiểm soát các hoạt động một cách cụ thể và chi tiết nhất, doanh nghiệp cần phải có bảng kế hoạch hoạt động hàng năm, gọi tắt là AOP – Annual Operating Plan. Đây là một trong những hoạt động vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Vậy, AOP là gì? Và nó có vai trò như thế nào?
Xem thêm
Bản hướng dẫn cụ thể để xác định ngân sách Marketing hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn
Business

Khi có ai đó hỏi rằng “ Bộ phần nào trong doanh nghiệp của bạn giúp kiếm được nhiều tiền nhất?” Có lẽ bạn sẽ không chần chừ mà trả lời ngay “ phòng bán hàng” hoặc là “ Nhóm thiết kế sản phẩm” hay thậm chí là “chính bạn”. Tuy nhiên, điều bạn nên nói mà không ngần ngại chính là “phòng phận Marketing”.
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98