
Là phòng ban chịu trách nhiệm về hoạt động marketing tại điểm bán, giúp công ty đạt được mục tiêu kinh doanh và giúp các Brand đạt mục tiêu thương hiệu một cách bền vững, các mảng việc chính đòi hỏi nguồn nhân lực cần được trang bị kiến thức để làm bao gồm: (1) Hiểu ngành hàng và chiến lược thương hiệu; (2) Thấu hiểu Shopper, Channel và nền tảng Shopper Marketing Mix; (3) Xây dựng và triển khai các hoạt động cụ thể tại điểm bán. CASK cung cấp giải pháp các kiến thức và kỹ năng giúp nâng cao năng lực thực hiện các mảng việc này qua cách thiết kế nội dung và trải nghiệp học mang lại kết quả và ứng dụng cho doanh nghiệp
04 giải pháp nâng cao hiệu quả làm việc cho agency từ cask dx
Các Chủ Đề Training
Đăng Ký Nhận Tư Vấn Từ CASK
Dự Án Tư Vấn Doanh Nghiệp

Trade/sale Training
BEVERAGE
Mong muốn phòng Trade nâng cao nghiệp vụ và cập nhật liên tục những kiến thức mới, doanh nghiệp kinh doanh đồ uống đã cùng với CASK tổ chức nhiều dự án đào tạo để giúp team Trade có thể:
(1) Hiểu rõ Trade MKT và vai trò, cách Trade MKT vận hành trong doanh nghiệp
(2) Nắm rõ các yếu tố nền tảng của chiến lược Trade MKT (Brand – Shopper – Channel)
(3) Thấu hiểu insight của target Shopper tại kênh phân phối tương ứng
(4) Hiểu được cách phân khúc, phân tích kênh phân phối và nền tảng chiến lược kênh phân phối
(5) Nắm được phương pháp xây dựng các hoạt động Trade MKT dựa trên nền tảng Shopper MKT Mix
Xem thêm
Trade/sale Training
DAIRY BUSINESS
Một doanh nghiệp sản xuất và phân phối sữa luôn mong muốn đội ngũ Trade có kĩ năng chuyên nghiệp và kế hoạch bán hàng hiệu quả, CASK đã nhiều lần cung cấp các giải pháp đào tạo để giúp học viên:
(1) Thấu hiểu quản trị ngành hàng và ứng dụng trong kinh doanh
(2) Hiểu model shopper 3M và Shopper marketing mix giúp xác định các loại shopper insight chính và xây dựng hoạt động phù hợp với shopper insight
(3) Ứng dụng hiểu shopper và ngành hàng trong xây dựng các hoạt động ở từng khu vực bán hàng
(4) Ứng dụng hiểu shopper và ngành hàng trong xây dựng các hoạt động ở từng kênh bán hàng và outlet
(5) Xác định được các hoạt động khuyến mãi hiệu quả
(6) Biết cách xây dựng channel plan
(7) Hiểu cách áp dụng tài chính trong hoạt động Trade Marketing, tối ưu hóa ngân sách và đầu tư, đồng thời tạo doanh thu và lợi nhuận tối ưu về lâu dài
Xem thêmChuyên Gia Của Cask

Hứa Thái Đạt
Former Senior Trade MKT Manager
Anh Đạt có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing tại các công ty lớn. Trong suốt quá trình làm việc, anh Đạt đã trải qua hầu hết các ngành hàng khác nhau (FMCGs, công nghiệp, rượu bia, dầu nhớt,...). Anh Đạt từng quản lý toàn bộ mảng Trade Marketing cho Innovation Brand của Heineken Vietnam (Strongbow, Desperados, Affligem).

Trương Đăng Khoa
Former Head Of Retail Marketing
Anh có hơn 3 năm kinh nghiệm trong xây dựng chiến lược phân phối cho ngành hàng Men & Women của Nivea ,đã từng lead nhiều chiến lược promotion dài hạn, đem lại hiệu quả doanh thu bền vững. Đồng thời, anh có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Regional Sales manager của P&G, từng làm với rất nhiều nhà phân phối lớn, giúp cho doanh nghiệp tăng doanh số và duy trì hệ thống cung ứng vững mạnh.

Lương Trọng Nhân
Shopper Insight & In-store Communication Manager
Anh đã có kinh nghiệm xây dựng chiến lược phân phối, quản lý toàn bộ hình ảnh, trưng bày trong store của nhãn hàng Nivea ở cả hai kênh GT & MT. Ngoài ra anh còn có kinh nghiệm Retail Audit trong thời gian công tá 4 năm tại Nielsen trước đó.

Nguyễn Như Thạch Trúc
Senior Brand Manager
Chị Trúc có hơn 7 năm kinh nghiệm lĩnh vực Brand Marketing tại Vinamilk. Chị đã từng đạt được nhiều thành tích trong các hoạt động liên quan đến lĩnh vực marketing như chung kết cuộc thi Vietnam Young Lions 2017, Vinamilk Employee Of The Year 2018, và tham dự Spikes Asia 2019. Trước đây chị từng giữ ví trí Head Of Sales tại Lazada Group và Project Coordinate tại ADP Architects.

Phạm Thanh Tuấn
Head of Technology & Analytis, Southeast Asia
Anh Tuấn có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG tại các tập đoàn hàng đầu như Coca-Cola, BAT, ABInBev, Heineken... Anh từng đảm nhiệm nhiều vai trò chiến lược như Trade Marketing Manager, Key Account Manager, Regional Sales Director, đến Head of Technology & Analytics.

Hồ Thị Minh Huyền
Former Head of Qualitative
Chị có hơn 13 năm kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường đối với nhiều lĩnh vực như FMCG, tài chính, điện tử, thương mại điện tử. Ngoài ra chị cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn xây dựng và truyền thông thương hiệu, thiết kế trải nghiệm khách hàng cho nhiều doanh nghiệp MNC ….

Đỗ Thùy Chi
Innovation and Strategy Senior Manager
Chị Chi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cho các tập đoàn lớn (Unilever, Diana, Techcombank, Frieslandcampina, GSK) và tư vấn chiến lược cho một số công ty về giáo dục ở Việt Nam. Chị có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và tái tung các nhãn hàng mới tại thị trường Việt Nam dựa trên việc tìm hiểu insight của khách hàng để xác định chiến lược Marketing phù hợp với thị hiếu và môi trường cạnh tranh. Chị cũng có kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo về Marketing và phát triển con người cho một số doanh nghiệp Việt Nam.

Hoàng Thị Minh Hằng
Former CMI lead & Business Support
Xuất phát điểm với vị trí Market Research Assistant tại Nielsen, đến nay chị Hằng đã có hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khách hàng, cố vấn chiến lược và phát triển kinh doanh cho các tập đoàn lớn như Nielsen, My Duc Ceramics, Metro Cash & Carry Việt Nam, Nestlé, DKSH Việt Nam và Heineken. Các mảng việc mà chị từng phụ trách, bao gồm hoạch định chiến lược & danh mục đầu tư, đổi mới & phát triển kinh doanh, Brand Building, quản lý dự án…

Nguyễn Quốc Tiến
E-Commerce Sales Lead
Tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường Western Sydney và từng được đào tạo về digital tại Spikes Asia 2016 (Singapore), Tiến có 8 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo chuyên về mảng digital marketing và media planning. Các ngành hàng Tiến đã làm qua: FMCG, điện tử, ngân hàng, tài chính, dịch vụ, dược phẩm, B2B,... cho các khách hàng như Unilever, HSBC, Castrol, Ford, K+, Vinasoy, L’Oreal,... Các giải thưởng trong ngành đã đạt được: MMA Smarties 2020 (Gold – CRM Category), Best Asia E-Commerce Award 2019 (Bronze F&B), mma Smarties 2015 (Gold - CRM, Silver Innovation)

Tạ Thị Ninh Thư
Founder
Chị Thư có hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cho các tập đoàn quốc tế tại thị trường Việt Nam trong nhiều ngành hàng khác nhau như FMCG, Công nghiệp & Thương mại điện tử, bao gồm: TIKI, Alpenliebe, Dulux, Coffee G7. Ngoài ra, chị còn đảm nhận vị trí Mentor cho những bạn trẻ có tiềm năng, định hướng & không ngừng cố gắng phát huy khả năng. Hiện tại chị đang làm Founder của 2 công ty: DeliFres+ (cung cấp giải pháp dinh dưỡng thuần khiết cho người Việt) & TA Solution (Cung cấp chiến lược Marketing và dịch vụ Innovation, thiết kế và thực thi các Marketing Plan)