Đào Tạo Doanh Nghiệp

Trade & Sales

04 giải pháp nâng cao hiệu quả làm việc cho agency từ cask dx

Các Chủ Đề Training

Category Understanding

Xem thêm

Shopper Understanding

Xem thêm

Market Research for Trade MKT

Xem thêm

Xây dựng và triển khai các hoạt động cụ thể tại điểm bán

Xem thêm

Kế hoạch Trade MKT Plan

Xem thêm

Channel Understanding

Xem thêm

Dự Án Tư Vấn Doanh Nghiệp

Chuyên Gia Của Cask

Hứa Thái Đạt

Hứa Thái Đạt

Former Senior Trade MKT Manager
Anh Đạt có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing tại các công ty lớn. Trong suốt quá trình làm việc, anh Đạt đã trải qua hầu hết các ngành hàng khác nhau (FMCGs, công nghiệp, rượu bia, dầu nhớt,...). Anh Đạt từng quản lý toàn bộ mảng Trade Marketing cho Innovation Brand của Heineken Vietnam (Strongbow, Desperados, Affligem).
Trương Đăng Khoa

Trương Đăng Khoa

Former Head Of Retail Marketing
Anh có hơn 3 năm kinh nghiệm trong xây dựng chiến lược phân phối cho ngành hàng Men & Women của Nivea ,đã từng lead nhiều chiến lược promotion dài hạn, đem lại hiệu quả doanh thu bền vững. Đồng thời, anh có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Regional Sales manager của P&G, từng làm với rất nhiều nhà phân phối lớn, giúp cho doanh nghiệp tăng doanh số và duy trì hệ thống cung ứng vững mạnh.
Nguyễn Ngọc Hà

Nguyễn Ngọc Hà

Marketing Director (Innovation & Brand Strategy Lead )
Chị Ngọc Hà có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cho các tập đoàn lớn (Holcim, Masan, Kao, GreenFeed) & tư vấn cho nhiều dự án tại thị trường Việt Nam trong ngành hàng thời trang, tiêu dùng nhanh, mỹ phẩm, retail, thực phẩm, dịch vụ... Chị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tìm kiếm insight & hoạch định chiến lược Marketing cho nhiều doanh nghiệp khách hàng trong quá trình tái định vị thương hiệu. Ngoài ra, chị còn có hơn 7 năm kinh nghiệm đào tạo Marketing với trên 30 khóa đào tạo trên khắp cả nước.
Lương Trọng Nhân

Lương Trọng Nhân

Shopper Insight & In-store Communication Manager
Anh đã có kinh nghiệm xây dựng chiến lược phân phối, quản lý toàn bộ hình ảnh, trưng bày trong store của nhãn hàng Nivea ở cả hai kênh GT & MT. Ngoài ra anh còn có kinh nghiệm Retail Audit trong thời gian công tá 4 năm tại Nielsen trước đó.
 Nguyễn Như Thạch Trúc

Nguyễn Như Thạch Trúc

Senior Brand Manager
Chị Trúc có hơn 7 năm kinh nghiệm lĩnh vực Brand Marketing tại Vinamilk. Chị đã từng đạt được nhiều thành tích trong các hoạt động liên quan đến lĩnh vực marketing như chung kết cuộc thi Vietnam Young Lions 2017, Vinamilk Employee Of The Year 2018, và tham dự Spikes Asia 2019. Trước đây chị từng giữ ví trí Head Of Sales tại Lazada Group và Project Coordinate tại ADP Architects.
Phạm Thanh Tuấn

Phạm Thanh Tuấn

Head of Technology & Analytis, Southeast Asia
Anh có hơn 13 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực Commercial cho các doanh nghiệp MNC như AB InBev, BAT, Coca Cola​.
Hồ Thị Minh Huyền

Hồ Thị Minh Huyền

Former Head of Qualitative
Chị có hơn 13 năm kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường đối với nhiều lĩnh vực như FMCG, tài chính, điện tử, thương mại điện tử. Ngoài ra chị cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn xây dựng và truyền thông thương hiệu, thiết kế trải nghiệm khách hàng cho nhiều doanh nghiệp MNC ….
Hoàng Đình Hiếu

Hoàng Đình Hiếu

Head of Retail Markting
Anh có hơn 4 năm kinh nghiệm làm việc tại Unilever với vai tròChannel & Category Development Manager, Brand Building & Managerment.
Đỗ Thùy Chi

Đỗ Thùy Chi

Innovation and Strategy Senior Manager
Chị Chi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cho các tập đoàn lớn (Unilever, Diana, Techcombank, Frieslandcampina, GSK) và tư vấn chiến lược cho một số công ty về giáo dục ở Việt Nam. Chị có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và tái tung các nhãn hàng mới tại thị trường Việt Nam dựa trên việc tìm hiểu insight của khách hàng để xác định chiến lược Marketing phù hợp với thị hiếu và môi trường cạnh tranh. Chị cũng có kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo về Marketing và phát triển con người cho một số doanh nghiệp Việt Nam.
Hoàng Thị Minh Hằng

Hoàng Thị Minh Hằng

Former CMI lead & Business Support
Xuất phát điểm với vị trí Market Research Assistant tại Nielsen, đến nay chị Hằng đã có hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khách hàng, cố vấn chiến lược và phát triển kinh doanh cho các tập đoàn lớn như Nielsen, My Duc Ceramics, Metro Cash & Carry Việt Nam, Nestlé, DKSH Việt Nam và Heineken. Các mảng việc mà chị từng phụ trách, bao gồm hoạch định chiến lược & danh mục đầu tư, đổi mới & phát triển kinh doanh, Brand Building, quản lý dự án…
Nguyễn Quốc Tiến

Nguyễn Quốc Tiến

E-Commerce Sales Lead
Tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường Western Sydney và từng được đào tạo về digital tại Spikes Asia 2016 (Singapore), Tiến có 8 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo chuyên về mảng digital marketing và media planning. Các ngành hàng Tiến đã làm qua: FMCG, điện tử, ngân hàng, tài chính, dịch vụ, dược phẩm, B2B,... cho các khách hàng như Unilever, HSBC, Castrol, Ford, K+, Vinasoy, L’Oreal,... Các giải thưởng trong ngành đã đạt được: MMA Smarties 2020 (Gold – CRM Category), Best Asia E-Commerce Award 2019 (Bronze F&B), mma Smarties 2015 (Gold - CRM, Silver Innovation)
Nguyễn Thị Thùy

Nguyễn Thị Thùy

SCL Customer Strategic & Planning Lead
Chị có hơn 15 năm kinh nghiệm giữ chức vụ quản lý trong lĩnh vực Finance cho các doanh nghiệp MNC như Unilever, Lazada, FrieslandCampina Vietnam.

Blogs

CASH FLOW LÀ GÌ? VÌ SAO MARKETER CẦN NẮM RÕ CASH FLOW?
Tài chính

Việc nắm rõ các khái niệm và số liệu tài chính không chỉ quan trọng đối với những người làm trong lĩnh vực tài chính mà còn đối với các chuyên gia marketing. Một trong những khía cạnh quan trọng mà bất kỳ ai trong doanh nghiệp cũng cần hiểu rõ là "dòng tiền" (cash flow).
Xem thêm
Khuyến Mãi Thế Nào Để Tăng Trưởng Thương Hiệu?
Brand

Tạo chương trình khuyến mãi đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của các thương hiệu. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu vẫn gặp khó khăn khi triển khai các chương trình khuyến mại không hiệu quả, không có mục tiêu rõ ràng hoặc áp dụng những hình thức khuyến mãi không phục vụ tốt cho mục tiêu tăng trưởng và phát triển thương hiệu.
Xem thêm
Cấu trúc đặt Tên Chuẩn SEO cho các sản phẩm trên Sàn Thương mại điện tử
Trade/Sale

Trong thời đại số hóa hiện nay, thương mại điện tử đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Để sản phẩm của bạn nổi bật trên các sàn thương mại điện tử và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, việc đặt tên sản phẩm đúng chuẩn là vô cùng quan trọng. Một cấu trúc tên sản phẩm chuẩn không chỉ giúp sản phẩm dễ dàng được tìm thấy mà còn mang lại ấn tượng chuyên nghiệp, tạo niềm tin cho khách hàng.
Xem thêm
Nâng Cao Hiệu Quả Trade Marketing Với Channel Card Và Phân Khúc Kênh Phân Phối
Trade/Sale

Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn - Những người đang làm trong lĩnh vực Trade Marketing, Sales và những freshers mong muốn hiểu thêm về lĩnh vực này - có thêm nhiều kiến thức cơ bản tổng quan về kênh phân phối, phân khúc kênh phân phối và một dụng cụ “thần thánh” để mô tả kênh phân phối chính là Channel Cards.
Xem thêm
FINANCE ĐÓNG VAI TRÒ Ở ĐÂU TRONG DOANH NGHIỆP?
Tài chính

Vai trò của finance trong doanh nghiệp là không thể thiếu, từ việc tăng thị phần, thúc đẩy tăng trưởng doanh số, tối ưu hóa lợi nhuận đến quản lý vòng tiền mặt. Hiểu rõ các vai trò này giúp doanh nghiệp sử dụng nguồn lực tài chính một cách hiệu quả, đạt được các mục tiêu kinh doanh và phát triển bền vững.
Xem thêm
Phân khúc Ngành Hàng: Chìa Khóa Thành Công cho Doanh Nghiệp Khởi Nghiệp và Nhà Quản Lý Bán Hàng
Trade/Sale

Bài viết sẽ cung cấp cho người đọc một cái nhìn tổng quan về phân khúc ngành hàng và lý do tại sao chúng ta nên hiểu và chọn 1 phân khúc ngành hàng cụ thể cho sản phẩm doanh nghiệp của mình. Bên cạnh đó bài viết sẽ cung cấp cho chúng ta một các tiêu chí đánh giá một phân khúc ngành hàng tiềm năng để bạn có thể thực hành và áp dụng ngay vào trong thực tiễn.
Xem thêm
Ecommerce là gì? Các loại mô hình thương mại điện tử
Trade/Sale

Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ, kỹ thuật số cùng sự đổi mới và đào thải không ngừng của nền kinh tế thế giới. E-Commerce không còn là nền tảng thương mại hàng hoá của tương lai, chúng đã và đang phát triển không ngừng từng ngày, từng giờ. Để không tụt lại ở phía sau, doanh nghiệp cần phải chuyển mình để hoà nhập vào làn sóng của thời đại. Vậy thì hội nhập bằng cách nào? Đó chính là hiểu về các kiến thức nền tảng của E-Commerce và các mô hình thương mại của chúng. Từ đó áp dụng và lựa chọn đúng mô hình cho chính doanh nghiệp của mình.
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1
0901 03 09 00