- Quản trị toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng và lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng.
- Quản trị vận hành các nghiệp vụ trong quy trình bán hàng, giúp tối ưu kết quả kinh doanh.
- Quản trị triển khai, theo dõi sát sao tiến độ từng dự án, tối ưu thời gian, chi phí cùng kết quả.
- Quản trị dòng tiền từng dự án, đảm bảo các dự án thanh toán đúng hạn và đầy đủ.
- Quản trị toàn bộ thông tin, tình hình và biến động nhân sự.
- Quản trị quá trình tương tác nội bộ, lưu trữ tài liệu đầy đủ, có cấu trúc.
![CASH FLOW LÀ GÌ? VÌ SAO MARKETER CẦN NẮM RÕ CASH FLOW?](/wwwroot/resources/img/news/7-2024/cashflow-01-min.png)