Tư vấn doanh nghiệp

Chuyển Đổi Số Theo Ngành

Nhận tư vấn

Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp

Các Kết Quả Nhận Được

NGÀNH AGENCY

  • Quản trị toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng và lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng.
  • Quản trị vận hành các nghiệp vụ trong quy trình bán hàng, giúp tối ưu kết quả kinh doanh.
  • Quản trị triển khai, theo dõi sát sao tiến độ từng dự án, tối ưu thời gian, chi phí cùng kết quả.
  • Quản trị dòng tiền từng dự án, đảm bảo các dự án thanh toán đúng hạn và đầy đủ.
  • Quản trị toàn bộ thông tin, tình hình và biến động nhân sự.
  • Quản trị quá trình tương tác nội bộ, lưu trữ tài liệu đầy đủ, có cấu trúc.

NGÀNH XUẤT-NHẬP KHẨU

  • Quản lý tổng thể các đơn hàng: thông tin chi tiết, quá trình giao hàng, thanh toán...
  • Gọi, gửi Email cho khách hàng và trao đổi nội bộ trên cùng đơn hàng.
  • Báo cáo doanh số, sản lượng… tức thời và được trình bày trực quan.
  • Lưu trữ tập trung, dễ dàng truy xuất các tài liệu liên quan đến đơn hàng.
  • Tự động tạo các hợp đồng, báo giá.
  • Trình ký, phê duyệt tài liệu Online.

Phương Pháp Chuyển Đổi Số Toàn Diện Của CASK

TẠI SAO CHỌN CASK?

THẤU HIỂU

Giải pháp tư vấn, thực thi trọn gói giúp doanh nghiệp kết hợp và nâng cấp toàn diện 3 khía cạnh: quy trình, công nghệ, năng lực nhân sự

CHUYÊN GIA

Tính năng công nghệ phù hợp với từng nghiệp vụ, hiệu quả tối ưu, hiện đại, dễ sử dụng trên mọi thiết bị

QUY TRÌNH

Cung cấp bộ quy trình chi tiết cho từng nghiệp vụ, Dashboard báo cáo, phương pháp triển khai, tư vấn quy trình & công nghệ bài bản

Triển khai hoàn thiện dự án chuyển đổi số toàn diện hiệu quả trong 4 – 6 TUẦN

Kinh nghiệm thực thi triển khai chuyển đổi số đạt hiệu quả cao cho nhiều doanh nghiệp

Dự Án Tư Vấn Doanh Nghiệp

Bài Viết Chuyên Ngành

Làm sao nắm bắt Insight người tiêu dùng? (Phần 2)
Brand

Khi tìm hiểu người tiêu dùng – tức nắm bắt những thông tin về họ - bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều loại thông tin liên quan đến họ, như: độ tuổi, thu nhập, học vấn, chiều cao, tình trạng hôn nhân, quan điểm chính trị...; tuy nhiên, không phải thông tin nào cũng hữu ích cho việc kinh doanh của bạn.
Xem thêm
Làm sao nắm bắt Insight người tiêu dùng? (Phần 1)
Brand

Khi tìm hiểu người tiêu dùng – tức nắm bắt những thông tin về họ - bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều loại thông tin liên quan đến họ, như: độ tuổi, thu nhập, học vấn, chiều cao, tình trạng hôn nhân, quan điểm chính trị...; tuy nhiên, không phải thông tin nào cũng hữu ích cho việc kinh doanh của bạn.
Xem thêm
Quy trình xử lý đơn hàng trên kênh thương mại điện tử
Trade/Sale

Khi kinh doanh Online, việc bán hàng chưa kết thúc ở khâu thanh toán. Bạn còn phải xử lý đơn hàng để đưa sản phẩm đến tận tay khách hàng đúng theo thời hạn cam kết. Trong quá trình này, bạn vẫn có thể thất thu nếu sản phẩm giao trễ, giao nhầm hay bị hư hỏng trên đường vận chuyển. Bạn chẳng những thiệt hại về tiền mà còn tổn hại uy tín. Chính vì vậy, quy trình và mô hình xử lý đơn hàng cũng là những công cụ quan trọng mà các chủ Shop Online cần am tường.
Xem thêm
Làm chủ nghệ thuật trưng bày kênh Modern Trade (MT)
Trade/Sale

Modern Trade (MT) là thuật ngữ chỉ các kênh bán hàng hiện đại thuộc nhóm kênh mua về – Off-premise – tức Shopper mua hàng tại đây phải mang về nhà mới sử dụng. Đây là nơi tập trung hàng hoá đa dạng, với cách quản lý chuyên nghiệp, bao gồm các hình thức như: siêu thị, cửa hàng tiện lợi…
Xem thêm
Hành trang chinh phục thành công lĩnh vực kênh & hệ thống phân phối (Channel & Route to Market)
Trade/Sale

Nhiều doanh nghiệp hiện nay tin rằng khi càng có nhiều kênh phân phối thì càng có nhiều cơ hội phát triển trên thị trường. Tuy nhiên, việc sở hữu nhiều kênh phân phối nhưng không có mức độ am hiểu sâu, một cách thức quản trị đúng sẽ khiến doanh nghiệp dễ rơi vào tình trạng không thể tập trung nguồn lực mà còn phát sinh thêm nhiều chi phí.
Xem thêm
Dự báo doanh thu (Sales Forecasting ) trong lĩnh vực thương mại điện tử
Trade/Sale

Dự báo doanh thu là đoán trước doanh thu trong tương lai – theo tháng, quý, năm… để từ đó, dự trù chi phí, nguồn vốn, sản phẩm; hoạch định các hoạt động, chiến thuật… trong thời gian tương ứng. Không đoán trước được doanh thu, bạn sẽ không biết nên chuẩn bị ngân sách bao nhiêu, nên trữ bao nhiêu sản phẩm, nên làm những hoạt động nào – với chi phí ra sao…
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98