- Quản trị toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng và lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng.
- Quản trị vận hành các nghiệp vụ trong quy trình bán hàng, giúp tối ưu kết quả kinh doanh.
- Quản trị triển khai, theo dõi sát sao tiến độ từng dự án, tối ưu thời gian, chi phí cùng kết quả.
- Quản trị dòng tiền từng dự án, đảm bảo các dự án thanh toán đúng hạn và đầy đủ.
- Quản trị toàn bộ thông tin, tình hình và biến động nhân sự.
- Quản trị quá trình tương tác nội bộ, lưu trữ tài liệu đầy đủ, có cấu trúc.
Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp
Các Kết Quả Nhận Được
NGÀNH AGENCY
NGÀNH XUẤT-NHẬP KHẨU
- Quản lý tổng thể các đơn hàng: thông tin chi tiết, quá trình giao hàng, thanh toán...
- Gọi, gửi Email cho khách hàng và trao đổi nội bộ trên cùng đơn hàng.
- Báo cáo doanh số, sản lượng… tức thời và được trình bày trực quan.
- Lưu trữ tập trung, dễ dàng truy xuất các tài liệu liên quan đến đơn hàng.
- Tự động tạo các hợp đồng, báo giá.
- Trình ký, phê duyệt tài liệu Online.
Phương Pháp Chuyển Đổi Số Toàn Diện Của CASK
TẠI SAO CHỌN CASK?
THẤU HIỂU
Giải pháp tư vấn, thực thi trọn gói giúp doanh nghiệp kết hợp và nâng cấp toàn diện 3 khía cạnh: quy trình, công nghệ, năng lực nhân sự
CHUYÊN GIA
Tính năng công nghệ phù hợp với từng nghiệp vụ, hiệu quả tối ưu, hiện đại, dễ sử dụng trên mọi thiết bị
QUY TRÌNH
Cung cấp bộ quy trình chi tiết cho từng nghiệp vụ, Dashboard báo cáo, phương pháp triển khai, tư vấn quy trình & công nghệ bài bản
Triển khai hoàn thiện dự án chuyển đổi số toàn diện hiệu quả trong 4 – 6 TUẦN
Kinh nghiệm thực thi triển khai chuyển đổi số đạt hiệu quả cao cho nhiều doanh nghiệp
Dự Án Tư Vấn Doanh Nghiệp
Bài Viết Chuyên Ngành
Phân nhóm người mua hàng (Shopper) là quá trình chia khách hàng thành các nhóm người có cùng đặc điểm, hành vi, nhu cầu, sở thích... để tiến hành tìm hiểu, đánh giá tiềm năng & đưa ra quyết định các phân khúc sẽ ưu tiên. Từ đó, thiết kế các chương trình, hoạt động phù hợp, tác động đúng đến nhu cầu của từng nhóm khách hàng để bán được hàng cho họ.
Xem thêm
Định nghĩa & tầm quan trọng của chiến lược kênh phân phối đối với doanh nghiệp
Sau khi hoàn thiện sản phẩm/dịch vụ cùng chiến lược định vị thương hiệu, điều doanh nghiệp cần làm là bán chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Lúc này doanh nghiệp cần một hệ thống kênh phân phối đủ tốt để hỗ trợ việc bán hàng bởi một khi chọn không đúng kênh phân phối, hàng hóa khó có thể tiếp cận được đúng khách hàng thật sự có nhu cầu.
Xem thêm
Từ tư duy Brand đến tư duy Trade - Kỳ 1: Người dùng & người mua mục tiêu
Người dùng mục tiêu – Brand Target Consumer – là đối tượng mục tiêu của Brand, tức những người thực sự dùng sản phẩm. Dựa vào nhóm người này, chúng ta sẽ biết được 2 nhân tố quan trọng thuộc Trade: (1) Người mua mục tiêu – Target Shopper và (2) Trình tự ưu tiên kênh – Channel Priority.
Xem thêm
Các chỉ số vận hành kênh thương mại điện tử
Khi triển khai các mô hình xử lý đơn hàng trong thực tế, bạn cũng cần theo dõi và đo lường hiệu quả hoạt động. Đây là lúc bạn cần đến các chỉ số vận hành – chúng sẽ giúp bạn đo lường cũng như đánh giá, giải quyết kịp thời những vấn đề nảy sinh trong quá trình xử lý đơn hàng.
Xem thêm
Các mô hình xử lý đơn hàng trên kênh thương mại điện tử
Mô hình xử lý đơn hàng là quy trình cụ thể cho hành trình đơn hàng. Nó giúp sàn thương mại điện tử & người bán đưa hàng hóa đến tay người mua và theo dõi/quản lý được tình trạng đơn hàng.
Xem thêm
Làm sao nắm bắt Insight người tiêu dùng? (Phần 3)
Khi tìm hiểu người tiêu dùng – tức nắm bắt những thông tin về họ - bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều loại thông tin liên quan đến họ, như: độ tuổi, thu nhập, học vấn, chiều cao, tình trạng hôn nhân, quan điểm chính trị...; tuy nhiên, không phải thông tin nào cũng hữu ích cho việc kinh doanh của bạn.
Xem thêm
Cẩm nang tài chính khi tung sản phẩm mới (Phần 3)
Sau khi sản phẩm đã được hoàn thiện ở khâu sản xuất, thì một trong những nhiệm vụ nền tảng và quan trọng nhằm đưa đường dẫn lối cho sản phẩm vào thị trường chính là dự báo doanh thu.
Xem thêm
Shopper Marketing Mix - Mô hình thiết kế hoạt động tại điểm bán
Dựa trên những nền tảng thông tin về Shopper & điểm bán, Trade Marketer sẽ phải tiến hành thiết kế các hoạt động Trade dựa trên Shopper Marketing Mix – mô hình thiết kế hoạt động tại điểm bán lấy Shopper làm trung tâm.
Xem thêm