Giải pháp xây dựng năng lực thương mại cho doanh nghiệp

Đào tạo in-house theo yêu cầu doanh nghiệp

Nhận tư vấn

CÁC CHỦ ĐỀ TRAINING CỦA CASK

Business Training

Sales Capability Development

  • Sales Mindset & Sales Leadership
  • Solution Selling / Consultative Selling
  • Key Account Management
  • Sales Planning & Execution Excellence
  • Sales Coaching for Managers

Xem thêm
Business Training

Marketing Capability Development

  • Consumer & Market Insight
  • Brand Strategy & Brand Positioning
  • Marketing Planning & Execution
  • Digital Marketing Strategy
  • Integrated Marketing Communication

Xem thêm
Business Training

Trade Marketing & Channel Development

  • Trade Marketing Strategy
  • Channel Segmentation & Development
  • Shopper & Channel Insight
  • In-store Activation & Perfect Store Execution
  • Distributor & Partner Management

Xem thêm
Business Training

Commercial Analytics & Data-driven Decision Making

  • Business Analytics for Sales & Marketing
  • Commercial Dashboard Design & Usage
  • Data-driven Planning
  • Scenario Planning & Forecasting
  • ROI-based Decision Making

Xem thêm
Business Training

Leadership & Commercial Mindset

  • Leadership in Commercial Context
  • Building High-performing Commercial Teams
  • Strategic Thinking & Business Acumen
  • Change Management for Commercial Leaders

Xem thêm

Triết lý thiết kế chương trình

Các hình thức triển khai

Giá trị khác biệt của Customized Corporate Training của CASK

Dự Án Tư Vấn Doanh Nghiệp

Expert của Cask

Ms. Trần Thị Thùy Linh

Ms. Trần Thị Thùy Linh

Senior Manager - Group Brand Management
Chị Trần Thị Thùy Linh sở hữu hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu như Abbott, FrieslandCampina, Unilever và hiện tại là DKSH Vietnam. Trải qua nhiều vị trí then chốt từ Trade Sale & Marketing, Channel & Category Development đến Client Management, chị đã xây dựng nền tảng vững chắc về hoạch định chiến lược ngành hàng và phát triển kênh phân phối. Trong 5 năm gần đây tại DKSH, trên cương vị Senior Manager _ Group Brand Management, chị Linh trực tiếp quản lý hoạt động kinh doanh các thương hiệu quốc tế với quy mô doanh thu trên 2.000 tỷ đồng mỗi năm. Đặc biệt, chị đã đưa nhiều thương hiệu quốc tế mới thâm nhập thị trường Việt Nam, đồng thời giúp các đối tác như Sanofi (Lactacyd) và Nestlé (KitKat, Ovaltine) mở rộng thị phần, đạt vị thế số 1 thị phần chỉ sau 3 năm. Với những đóng góp xuất sắc, chị được vinh danh Vice President Award 2024 – Best Individual Performance of the Year, khẳng định uy tín chuyên môn và năng lực lãnh đạo, đồng thời tạo nền tảng để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực FMCG.
VÕ ĐỨC HOÀNG CHƯƠNG

VÕ ĐỨC HOÀNG CHƯƠNG

SHOPPER & CUSTOMER MARKETING MANAGER
Anh có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing & Trade Marketing, đặc biệt là ứng dụng Data Analytics để ra quyết định chiến lược và tối ưu hiệu quả kinh doanh. Khởi đầu sự nghiệp tại Kimberly-Clark Việt Nam với vai trò Management Trainee (2018), anh từng đảm nhiệm vị trí Channel & Category Development Manager tại FrieslandCampina từ 2021 đến 2024. Hiện tại, anh đang là Shopper & Customer Marketing Manager tại Beiersdorf Việt Nam. Anh thành thạo Power BI và Excel nâng cao, từng xây dựng nhiều dashboard KPI, lập forecast nhu cầu và phân tích chuyên sâu các chương trình phân phối, khuyến mãi, loyalty và sales engagement cho các kênh GT, MT và HoReCa. Một số thành tích nổi bật có thể kể đến: - Vượt 144% mục tiêu doanh số Q2/2022 - Mở rộng điểm bán +51% so với Q1/2022 - Gia tăng doanh thu H2/2023 +25% so với H1
Hứa Thái Đạt

Hứa Thái Đạt

Former Senior Trade MKT Manager
Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing tại các công ty lớn. Anh từng quản lý toàn bộ mảng Trade Marketing cho Innovation Brand của Heineken Vietnam (Strongbow, Desperados, Affligem). Trong suốt quá trình làm việc, anh gần như đã trải qua hầu hết các ngành hàng khác.
Trương Đăng Khoa

Trương Đăng Khoa

Former Head Of Retail Marketing
Anh có hơn 3 năm kinh nghiệm trong xây dựng chiến lược phân phối cho ngành hàng Men & Women của Nivea ,đã từng lead nhiều chiến lược promotion dài hạn, đem lại hiệu quả doanh thu bền vững. Đồng thời, anh có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Regional Sales manager của P&G, từng làm với rất nhiều nhà phân phối lớn, giúp cho doanh nghiệp tăng doanh số và duy trì hệ thống cung ứng vững mạnh.
Lương Trọng Nhân

Lương Trọng Nhân

Shopper Insight & In-store Communication Manager
Anh đã có kinh nghiệm xây dựng chiến lược phân phối, quản lý toàn bộ hình ảnh, trưng bày trong store của nhãn hàng Nivea ở cả hai kênh GT & MT. Ngoài ra anh còn có kinh nghiệm Retail Audit trong thời gian công tá 4 năm tại Nielsen trước đó.
 Nguyễn Như Thạch Trúc

Nguyễn Như Thạch Trúc

Senior Brand Manager
10+ năm kinh nghiệm. Hiện chị là Senior Brand Manager tại Nestle, và từng là cựu Senior Brand Manager tại Vinamilk tại đây chị đạt thành tích Employee of The Year của Vinamilk vào năm 2017. Ngoài ra chị cũng lọt vào chung kết cuộc thi Vietnam Young Lions 2017 và tham dự Spikes Asia 2019.
Phạm Thanh Tuấn

Phạm Thanh Tuấn

Head of Technology & Analytis, Southeast Asia
Anh Tuấn có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG tại các tập đoàn hàng đầu như Coca-Cola, BAT, ABInBev, Heineken... Anh từng đảm nhiệm nhiều vai trò chiến lược như Trade Marketing Manager, Key Account Manager, Regional Sales Director, đến Head of Technology & Analytics.
Hồ Thị Minh Huyền

Hồ Thị Minh Huyền

Former Head of Qualitative
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trò chuyện cùng người tiêu dùng và chuyên gia Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), tài chính, làm đẹp, giáo dục, điện tử, y tế/dược phẩm, tổ chức phi chính phủ (NGO), thương mại điện tử, v.v., tôi đã tư vấn cho cả khách hàng trong nước và các tập đoàn đa quốc gia về chiến lược thâm nhập thị trường, đổi mới sáng tạo, truyền thông, trải nghiệm khách hàng và xây dựng thương hiệu.
Hoàng Đình Hiếu

Hoàng Đình Hiếu

Former Head of Retail Marketing
Anh Có hơn 5 kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Unilever Việt Nam với vị trí Channel & Category Development Manager. Ngoài ra anh cũng có 3 năm kinh nghiệm trong ngành điện máy, điện lạnh tại Samsung Việt Nam với vị trí Head of Retail Marketing, phụ trách chiến lược Trade Marketing, Go-to-market, Visibility, Field Force Capability & Performance Management cho 5 ngành hàng điện gia dụng chiến lược.
Đỗ Thùy Chi

Đỗ Thùy Chi

Innovation and Strategy Senior Manager
Chị Chi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cho các tập đoàn lớn (Unilever, Diana, Techcombank, Frieslandcampina, GSK) và tư vấn chiến lược cho một số công ty về giáo dục ở Việt Nam. Chị có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và tái tung các nhãn hàng mới tại thị trường Việt Nam dựa trên việc tìm hiểu insight của khách hàng để xác định chiến lược Marketing phù hợp với thị hiếu và môi trường cạnh tranh. Chị cũng có kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo về Marketing và phát triển con người cho một số doanh nghiệp Việt Nam.
Hoàng Thị Minh Hằng

Hoàng Thị Minh Hằng

Former CMI lead & Business Support
Với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, tôi là một nhà nghiên cứu dày dạn kinh nghiệm, hiện đang dẫn dắt chức năng Nghiên cứu Thị trường Người tiêu dùng tại HEINEKEN – một trong những tập đoàn bia hàng đầu thế giới – trong suốt 7 năm qua. Sứ mệnh của tôi là lãnh đạo và giám sát tất cả các hoạt động nghiên cứu thị trường cho các danh mục bia và cider, nhằm thu thập thông tin kinh doanh và chuyển hóa chúng thành các cơ hội, chiến lược và chiến thuật giúp HEINEKEN Việt Nam tăng trưởng nhanh hơn và tạo ra giá trị cao hơn. Với 2 năm đảm nhận vai trò mới trong Bộ phận Hỗ trợ Kinh doanh, tôi đã định hình chiến lược để giành chiến thắng tại thị trường miền Bắc, đảm bảo sự triển khai hiệu quả của chiến lược phù hợp với đặc thù khu vực này. Tôi có bề dày kinh nghiệm trong việc lãnh đạo và quản lý các dự án nghiên cứu thị trường trên nhiều danh mục, thương hiệu và kênh phân phối khác nhau, bao gồm Heineken, Tiger, Larue, Bia Việt và Strongbow. Tôi tận dụng chuyên môn của mình trong việc phân tích insight người tiêu dùng, trải nghiệm khách hàng và cải tiến liên tục để hỗ trợ phát triển kinh doanh, đổi mới sản phẩm và xây dựng thương hiệu cho HEINEKEN và các đối tác. Tôi đam mê việc cung cấp các nghiên cứu chất lượng cao, mang tính ứng dụng, giúp đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Nguyễn Quốc Tiến

Nguyễn Quốc Tiến

E-Commerce Sales Lead
Tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường Western Sydney và từng được đào tạo về digital tại Spikes Asia 2016 (Singapore), Tiến có 8 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo chuyên về mảng digital marketing và media planning. Các ngành hàng Tiến đã làm qua: FMCG, điện tử, ngân hàng, tài chính, dịch vụ, dược phẩm, B2B,... cho các khách hàng như Unilever, HSBC, Castrol, Ford, K+, Vinasoy, L’Oreal,... Các giải thưởng trong ngành đã đạt được: MMA Smarties 2020 (Gold – CRM Category), Best Asia E-Commerce Award 2019 (Bronze F&B), mma Smarties 2015 (Gold - CRM, Silver Innovation)

Bài Viết Chuyên Ngành

Social Commerce và D2C – Khi thương hiệu Việt học cách giữ khách hàng trong thời đại ngắn hạn
Ecommerce

2025 là năm social commerce bùng nổ tại Việt Nam, với hàng nghìn livestream và video “nổ đơn” mỗi ngày. Nhưng đằng sau cơn sốt này, nhiều thương hiệu Việt nhận ra họ đang “thuê khách hàng” từ nền tảng mà không giữ được dữ liệu, lòng trung thành hay mối quan hệ dài hạn. Social giúp bạn được thấy. Nhưng D2C mới giúp bạn được nhớ.
Xem thêm
Từ Insight đến JBP: Khi Category Role kết nối với Growth Drivers
Key Account

Trong thị trường FMCG, điều quan trọng không phải là ai có ngân sách khuyến mãi lớn hơn, mà là ai hiểu người mua sâu hơn. Một kế hoạch thương mại chỉ thật sự hiệu quả khi nó xuất phát từ insight đúng và được triển khai trên vai trò category phù hợp trong hệ thống bán lẻ. Đó là nền tảng giúp KAM biến dữ liệu rời rạc thành chiến lược rõ ràng, và biến chiến lược đó thành Joint Business Plan (JBP) - bản kế hoạch mà retailer sẵn sàng cùng đầu tư.
Xem thêm
Growth Drivers - Cốt lõi của tăng trưởng ngành hàng trong Modern Trade
Key Account

Trong thị trường FMCG, “tăng trưởng” là mục tiêu chung nhưng không phải thương hiệu nào cũng thật sự làm thị trường lớn hơn. Giữa vô vàn khuyến mãi, visibility và trade promotion, chỉ những ai hiểu động cơ thật sự thúc đẩy hành vi mua sắm của người tiêu dùng – Growth Driver, mới có thể dẫn dắt tăng trưởng bền vững cho ngành hàng và retailer.
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1Facebook0901 03 09 00
🔥WEBINAR🔥