Giá trị khác biệt của Customized Corporate Training của CASK
Dự Án Tư Vấn Doanh Nghiệp
Brand traning
HOME APPLIANCE
Để lên ý tưởng truyền thông cho campaign Tết, một nhãn hàng cho nhân viên phòng Marketing trực tiếp trải qua quá trình khai thác insight người tiêu dùng để lên ý tưởng truyền thông tết. Doanh nghiệp cùng CASK thiết kế nội dung học để học viên:
(1) Hiểu được quy trình và phương pháp khai thác insight từ người tiêu dùng
(2) Hiểu được các viết communication concept
(3) Hiểu được các phương pháp đánh giá concept qua test với người tiêu dùng
(4) Cách lên communication plan triển khai cho Tết
Một ngân hàng trong quá trình chuyển đổi định vị thương hiệu và danh mục sản phẩm. Để giúp nhân viên phòng MKT có kỹ năng phát triển các sản phẩm mới phù hợp với định vị và nhóm khách hàng mục tiêu sau đó truyền thông sản phẩm đến khách hàng. Doanh nghiệp đã cũng CASK trải qua 2 phases training:
Phase 1 – Trực tiếp trải qua quá trình xây dựng concept sản phẩm mới dựa trên am hiểu định vị doanh nghiệp và nhóm KH mục tiêu và test với người tiêu dùng để điều chỉnh và finalize concept sản phẩm
Phase 2 – Xây dựng thông điệp truyền thông và kế hoạch truyền thông năm cho sản phẩm mới. Trực tiếp tạo ra ý tưởng truyền thông và đánh giá ý tưởng truyền thông qua creative workshop dẫn dắt bởi expert sáng tạo thông điệp truyênr thông dày dặn kinh nghiệm
Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing tại các công ty lớn. Anh từng quản lý toàn bộ mảng Trade Marketing cho Innovation Brand của Heineken Vietnam (Strongbow, Desperados, Affligem). Trong suốt quá trình làm việc, anh gần như đã trải qua hầu hết các ngành hàng khác.
Trương Đăng Khoa
Former Head Of Retail Marketing
Anh có hơn 3 năm kinh nghiệm trong xây dựng chiến lược phân phối cho ngành hàng Men & Women của Nivea ,đã từng lead nhiều chiến lược promotion dài hạn, đem lại hiệu quả doanh thu bền vững. Đồng thời, anh có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Regional Sales manager của P&G, từng làm với rất nhiều nhà phân phối lớn, giúp cho doanh nghiệp tăng doanh số và duy trì hệ thống cung ứng vững mạnh.
Lương Trọng Nhân
Shopper Insight & In-store Communication Manager
Anh đã có kinh nghiệm xây dựng chiến lược phân phối, quản lý toàn bộ hình ảnh, trưng bày trong store của nhãn hàng Nivea ở cả hai kênh GT & MT. Ngoài ra anh còn có kinh nghiệm Retail Audit trong thời gian công tá 4 năm tại Nielsen trước đó.
Nguyễn Như Thạch Trúc
Senior Brand Manager
10+ năm kinh nghiệm. Hiện chị là Senior Brand Manager tại Nestle, và từng là cựu Senior Brand Manager tại Vinamilk tại đây chị đạt thành tích Employee of The Year của Vinamilk vào năm 2017. Ngoài ra chị cũng lọt vào chung kết cuộc thi Vietnam Young Lions 2017 và tham dự Spikes Asia 2019.
Phạm Thanh Tuấn
Head of Technology & Analytis, Southeast Asia
Anh Tuấn có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG tại các tập đoàn hàng đầu như Coca-Cola, BAT, ABInBev, Heineken... Anh từng đảm nhiệm nhiều vai trò chiến lược như Trade Marketing Manager, Key Account Manager, Regional Sales Director, đến Head of Technology & Analytics.
Hồ Thị Minh Huyền
Former Head of Qualitative
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trò chuyện cùng người tiêu dùng và chuyên gia Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), tài chính, làm đẹp, giáo dục, điện tử, y tế/dược phẩm, tổ chức phi chính phủ (NGO), thương mại điện tử, v.v., tôi đã tư vấn cho cả khách hàng trong nước và các tập đoàn đa quốc gia về chiến lược thâm nhập thị trường, đổi mới sáng tạo, truyền thông, trải nghiệm khách hàng và xây dựng thương hiệu.
Hoàng Đình Hiếu
Former Head of Retail Marketing
Anh Có hơn 5 kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Unilever Việt Nam với vị trí Channel & Category Development Manager. Ngoài ra anh cũng có 3 năm kinh nghiệm trong ngành điện máy, điện lạnh tại Samsung Việt Nam với vị trí Head of Retail Marketing, phụ trách chiến lược Trade Marketing, Go-to-market, Visibility, Field Force Capability & Performance Management cho 5 ngành hàng điện gia dụng chiến lược.
Đỗ Thùy Chi
Innovation and Strategy Senior Manager
► Chị Chi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cho các tập đoàn lớn (Unilever, Diana, Techcombank, Frieslandcampina, GSK) và tư vấn chiến lược cho một số công ty về giáo dục ở Việt Nam. Chị có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và tái tung các nhãn hàng mới tại thị trường Việt Nam dựa trên việc tìm hiểu insight của khách hàng để xác định chiến lược Marketing phù hợp với thị hiếu và môi trường cạnh tranh. Chị cũng có kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo về Marketing và phát triển con người cho một số doanh nghiệp Việt Nam.
Hoàng Thị Minh Hằng
Former CMI lead & Business Support
Với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, tôi là một nhà nghiên cứu dày dạn kinh nghiệm, hiện đang dẫn dắt chức năng Nghiên cứu Thị trường Người tiêu dùng tại HEINEKEN – một trong những tập đoàn bia hàng đầu thế giới – trong suốt 7 năm qua. Sứ mệnh của tôi là lãnh đạo và giám sát tất cả các hoạt động nghiên cứu thị trường cho các danh mục bia và cider, nhằm thu thập thông tin kinh doanh và chuyển hóa chúng thành các cơ hội, chiến lược và chiến thuật giúp HEINEKEN Việt Nam tăng trưởng nhanh hơn và tạo ra giá trị cao hơn.
Với 2 năm đảm nhận vai trò mới trong Bộ phận Hỗ trợ Kinh doanh, tôi đã định hình chiến lược để giành chiến thắng tại thị trường miền Bắc, đảm bảo sự triển khai hiệu quả của chiến lược phù hợp với đặc thù khu vực này.
Tôi có bề dày kinh nghiệm trong việc lãnh đạo và quản lý các dự án nghiên cứu thị trường trên nhiều danh mục, thương hiệu và kênh phân phối khác nhau, bao gồm Heineken, Tiger, Larue, Bia Việt và Strongbow. Tôi tận dụng chuyên môn của mình trong việc phân tích insight người tiêu dùng, trải nghiệm khách hàng và cải tiến liên tục để hỗ trợ phát triển kinh doanh, đổi mới sản phẩm và xây dựng thương hiệu cho HEINEKEN và các đối tác. Tôi đam mê việc cung cấp các nghiên cứu chất lượng cao, mang tính ứng dụng, giúp đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Nguyễn Quốc Tiến
E-Commerce Sales Lead
Tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường Western Sydney và từng được đào tạo về digital tại Spikes Asia 2016 (Singapore), Tiến có 8 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo chuyên về mảng digital marketing và media planning. Các ngành hàng Tiến đã làm qua: FMCG, điện tử, ngân hàng, tài chính, dịch vụ, dược phẩm, B2B,... cho các khách hàng như Unilever, HSBC, Castrol, Ford, K+, Vinasoy, L’Oreal,... Các giải thưởng trong ngành đã đạt được: MMA Smarties 2020 (Gold – CRM Category), Best Asia E-Commerce Award 2019 (Bronze F&B), mma Smarties 2015 (Gold - CRM, Silver Innovation)
Nguyễn Thị Thùy
SCL Customer Strategic & Planning Lead
Chị có hơn 15 năm kinh nghiệm giữ chức vụ quản lý trong lĩnh vực Finance cho các doanh nghiệp MNC như Unilever, Lazada, FrieslandCampina Vietnam.
Tạ Thị Ninh Thư
Marketing Director
Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong Marketing & Xây dựng Thương Hiệu, chị Ninh Thư đã làm việc tại các tập đoàn như KFC, Perfetti Van Melle, AkzoNobel, Tiki trong nhiều lĩnh vực từ F&B, FMCG đến Công nghiệp & Thương mại điện tử. Hiện chị đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc Marketing của Phúc Long. Ngoài ra, chị Thư là một Mentor tận tâm, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và đồng hành cùng các bạn trẻ có đam mê Marketing. Với chị, Marketing không chỉ là chiến lược, mà còn là sự thấu hiểu – Hiểu thương hiệu, Hiểu khách hàng, Hiểu thị trường và không ngừng học hỏi để tạo nên giá trị thực sự."