Product concept là gì? Các yếu tố cần có để viết Product Concept
Product Concept là gì? Tại sao nó lại quan trọng trong chiến lược phát triển sản phẩm? Khám phá các yếu tố cốt lõi và ví dụ thực tế về Product Concept cùng CASK
Brand
Làm sao để tổ chức và quản lý kênh phân phối hiệu quả ?
Việc xây dựng và quản lý hệ thống phân phối là một trong những nền tảng quan trọng, quyết định sự thành công của các doanh nghiệp sản xuất trong quá trình chinh phục thị trường. Tuy nhiên, để phát triển một kênh phân phối hiệu quả đòi hỏi doanh nghiệp không chỉ phải đầu tư thời gian, công sức mà còn cần chiến lược rõ ràng và sự phối hợp giữa nhiều bộ phận.
Trade/Sale
Brand Marketing là gì? Những kỹ năng cần có khi làm Brand Marketing
Bạn muốn hiểu rõ Brand Marketing là gì? và những kỹ năng cần có để thành công trong lĩnh vực này? Bài viết này của CASK sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu mạnh mẽ.
Brand
Brand Promise là gì? Tầm quan trọng và cách xây dựng lời hứa thương hiệu hiệu quả
Brand Promise là gì? Tầm quan trọng ra sao? Cách xây dựng hiệu quả? Cùng CASK tìm hiểu chi tiết về lời hứa thương hiệu và cách tạo nên một Brand Promise mạnh mẽ.
Brand
Kênh phân phối là gì? Các loại kênh phân phối phổ biến
Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc lựa chọn kênh phân phối phù hợp đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Kênh phân phối là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, giúp đưa sản phẩm, dịch vụ đến tay người tiêu dùng một cách hiệu quả. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về các loại hình kênh phân phối, từ kênh trực tiếp đến kênh gián tiếp, cùng với những phân tích chi tiết về ưu điểm, nhược điểm và cách thức lựa chọn kênh phân phối phù hợp với đặc thù và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp bạn.
Trade/Sale
Hành vi của khách hàng ở các cửa hàng bán lẻ: Gồm có những giai đoạn nào ?
Hành vi khách hàng trong cửa hàng bán lẻ luôn thay đổi và phức tạp. Cùng CASK khám phá những bí mật đằng sau hành vi mua sắm của khách hàng để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh và đạt được thành công.
Trade/Sale
Các lỗi thường gặp khi quản trị dòng tiền và một số giải pháp
Những lỗi thường gặp trong quản trị dòng tiền và đưa ra các giải pháp hiệu quả để khắc phục. CASK đồng hành cùng bạn trong hành trình quản lý tài chính hiệu quả!
Tài chính
Khám phá 7 hình thức Trade Promotion phổ biến hiện nay
Trade Promotion là gì? Khám phá 7 hình thức Trade Promotion phổ biến nhất hiện nay giúp doanh nghiệp thúc đẩy bán hàng và tăng doanh số hiệu quả. Cùng Cask tìm hiểu chi tiết trong bài viết này!
Trade/Sale
Lợi nhuận ròng là gì? Vai trò và công thức tính lợi nhuận ròng
Lợi nhuận ròng là gì? Tại sao nó quan trọng với doanh nghiệp? Cùng CASK tìm hiểu chi tiết về lợi nhuận ròng và cách phân biệt Lợi nhuận ròng và dòng tiền ròng.
Tài chính
Định nghĩa Brand Essence là gì? Các yếu tố cốt lõi của Brand Essence
Nâng tầm thương hiệu với Brand Essence: Khái niệm, các yếu tố cốt lõi và cách xây dựng giá trị cốt lõi, kết nối khách hàng và đạt được thành công bền vững.
Brand
CÁC CHỈ SỐ TRONG KPIs TRADE MARKETING CẦN LƯU Ý!!
Trade Marketer cần phải nắm rõ và theo dõi sát sao các chỉ số KPIs (Key Performance Indicators). Những chỉ số này không chỉ giúp đánh giá hiệu quả của các chiến lược và hoạt động tiếp thị, mà còn đóng vai trò then chốt trong việc định hướng và tối ưu hóa các chiến lược kinh doanh. Nhưng đâu là những chỉ số KPIs quan trọng nhất mà Trade Marketer cần chú ý? Cùng CASK khám phá trong bài viết dưới đây nhé!
Trade/Sale