Annual Brand Planning

Xóa bỏ mối quan hệ “them vs us” giữa Marketing và Finance
Xóa bỏ mối quan hệ “them vs us” giữa Marketing và Finance

Mối tương quan giữa Marketing và Finance được nhìn nhận là một trong những điều quan trọng nhất trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Từ xửa xưa, đã luôn tồn tại cuộc chiến giằng co giữa một bên tiêu tiền - Marketing và một bên cố gắng vớt vát chi phí - Finance

Chiến lược thông điệp là gì?
Chiến lược thông điệp là gì?

Chiến lược thông điệp là một framework truyền thông dựa trên giá trị mà các công ty thường sử dụng trong hầu hết các chiến lược truyền thông với các bên liên quan như: nhân viên, khách hàng tiềm năng, khách hàng, đối tác và nhà đầu tư

Chiến lược trong cạnh tranh - Kỳ 1: Bí quyết cạnh tranh P1
Chiến lược trong cạnh tranh - Kỳ 1: Bí quyết cạnh tranh P1

Trước nay chúng ta vẫn thường hiểu cạnh tranh là nỗ lực để thu hút khách hàng giỏi hơn đối thủ. Điều đó không sai, nhưng nếu không nắm những nguyên lý về bản chất cạnh tranh, bạn sẽ phung phí sức lực của mình vào 1 cuộc chơi mà ngay từ đầu bạn không có cơ may chiến thắng.

Thông điệp của bạn có thật sự hiệu quả?
Thông điệp của bạn có thật sự hiệu quả?

Để phát hiện một thông điệp không hiệu quả thật sự không dễ. Các doanh nghiệp thu thập và phân tích hầu hết mọi số liệu có thể có, nhưng làm thế nào để bạn biết thông điệp của bạn có đang đúng hướng?

Xây dựng quan hệ thân thiết khách hàng - Kỳ 3: Case study Special K
Xây dựng quan hệ thân thiết khách hàng - Kỳ 3: Case study Special K

Trong 2 bài viết trước, bạn đã nắm được các nguyên lý định hình chiến lược xây dựng thương hiệu dựa vào Brand Love. Bài viết này sẽ trình bày cách áp dụng những nguyên lý trên để xây dựng chiến lược cho thương hiệu ngũ cốc Special K – một thương hiệu khá nổi tiếng hiện nay tại Mỹ

5 modules chính của Brand Marketing
5 modules chính của Brand Marketing

Nhiệm vụ của Brand Marketing là làm sao để ngày càng nhiều người dùng mục tiêu biết đến và yêu thích thương hiệu, từ đó mua và sử dụng thường xuyên hơn, với giá trị cao hơn.

Xây dựng quan hệ thân thiết với khách hàng - Kỳ 2: Kế hoạch Brand dựa vào Brand Love
Xây dựng quan hệ thân thiết với khách hàng - Kỳ 2: Kế hoạch Brand dựa vào Brand Love

Trong bài kỳ 1, bạn đã nắm được 5 giai đoạn phát triển của Brand Love, 1 thương hiệu bất kỳ sẽ tương ứng với 1 trong 5 giai đoạn này và chiến lược của thương hiệu đó cũng phải phù hợp với giai đoạn ấy.