Chiến lược truyền thông (2) - Mục tiêu truyền thông & IMC
Brand

IMC - tức Integrated Marketing Communication – Chiến lược Truyền thông Tích hợp. Đây là chiến lược truyền thông phối hợp nhiều phương thức truyền thông khác nhau, như: quảng cáo, PR, Video lan tỏa, bài viết… & nhiều kênh khác nhau: TV, FB, TikTok, Zalo… Tuy nhiên, chúng đều có mục tiêu chung, thông điệp chung, hình ảnh/phong cách chung và quan trọng nhất là đối tượng mục tiêu chung.
Xem thêm
Cách vận hành quy trình quảng cáo hiệu quả (Phần 2)
Brand

Trong bài viết trước, bạn đã nắm qua sơ bộ các bước trong một quy trình quản trị quảng cáo. Bài viết tiếp theo đây sẽ giới thiệu với bạn kỹ năng cần có của người làm công tác quản trị quảng cáo – đó là kĩ năng tư duy quảng cáo – cùng với mô hình lựa chọn quảng cáo ABCs – một công cụ đắc lực trong lĩnh vực truyền thông
Xem thêm

Liên hệ với chúng tôi

1 Facebook 0901 03 09 00
🔥WEBINAR🔥