Cheatsheet New Product Development (NPD - Phát triển sản phẩm mới) giúp marketer nắm rõ 7 bước phát triển sản phẩm mới, từ xác định nhu cầu đến ước tính doanh thu và đánh giá hiệu quả. Đây là công cụ giúp giảm thiểu rủi ro và tối đa hóa cơ hội tăng trưởng.
Đọc bài phân tích chuyên sâu về Phát triển sản phẩm mới (New Product Development - NPD) tại đây.
Tìm hiểu chi tiết hơn về bước 2 - Define: Tại đây
.png)
(1).png)
.png)
Tham gia ngay khóa học “The Journey of Brand Building – Thiết kế Chiến lược & Kế hoạch Marketing” tại CASK sẽ giúp bạn làm chủ toàn bộ hành trình: Từ phân tích thị trường, phát triển sản phẩm, định vị thương hiệu đến triển khai hiệu quả trên kênh bán hàng.
Tìm hiểu và nhận tư vấn chương trình tại: https://www.cask.vn/brand/brand
Đọc thêm:
- Kiến thức chuyên sâu: https://www.cask.vn/blog/brand
- Tải Ebook Brand Competency Framework: https://cask.learnworlds.com/course/khung-nang-luc-brand-marketing
Tin tức gợi ý
- Đừng nhảy vào giải pháp khi chưa hiểu đúng vấn đề: Nghệ thuật xác định 'điểm đau vàng' trong phát triển sản phẩm mới
- Phát triển sản phẩm mới (NPD): Từ vai trò chiến lược đến quy trình triển khai hiệu quả
- SCAMPER là gì? Cách ứng dụng SCAMPER để phát triển sản phẩm mới sáng tạo và hiệu quả
- Hiểu Đúng Consumer Insight: Cách Tìm Insight qua nghiên cứu định tính