Cheatsheet New Product Development (NPD - Phát triển sản phẩm mới) giúp marketer nắm rõ 7 bước phát triển sản phẩm mới, từ xác định nhu cầu đến ước tính doanh thu và đánh giá hiệu quả. Đây là công cụ giúp giảm thiểu rủi ro và tối đa hóa cơ hội tăng trưởng.

Vai tro va y nghia cua Phat trien san pham moi

Đọc bài phân tích chuyên sâu về Phát triển sản phẩm mới (New Product Development - NPD) tại đây.Buoc 1 Quy trinh phat trien san pham moi

Tìm hiểu chi tiết hơn về bước 2 - Define: Tại đây

Buoc 2 3

Buoc 5 6
Buoc 7
Cach tinh

Tham gia ngay khóa học “The Journey of Brand Building – Thiết kế Chiến lược & Kế hoạch Marketing” tại CASK sẽ giúp bạn làm chủ toàn bộ hành trình: Từ phân tích thị trường, phát triển sản phẩm, định vị thương hiệu đến triển khai hiệu quả trên kênh bán hàng.

Banner

Tìm hiểu và nhận tư vấn chương trình tại: https://www.cask.vn/brand/brand

Đọc thêm:

Tin tức gợi ý