Tư vấn doanh nghiệp

Chuyển Đổi Số Theo Phòng

Nhận tư vấn
57%

Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cấp cao nói rằng số hóa là một ưu tiên

25%

Cải thiện chi phí vận hành doanh nghiệp

40%

Giám đốc điều hành cho rằng lợi ích quan trọng nhất của DX là tăng hiệu suất vận hành doanh nghiệp

87%

Doanh nghiệp tin rằng chuyển đổi kỹ thuật số mang lại cơ hội đạt được lợi thế cạnh tranh

Những Trở Ngại Thường Gặp Khi Điều Hành Doanh Nghiệp Theo Kiểu Truyền Thống

Không biết được các nhân viên đang làm việc với khách hàng như thế nào, có đúng quy trình và cung cấp cho khách hàng đủ các thông tin cần thiết hay chưa

Khó đo lường hiệu quả marketing, bán hàng mang về bao nhiêu cơ hội bán hàng mới cho doanh nghiệp, tỉ lệ chuyển đổi và doanh thu mang lại thế nào so với chi phí bỏ ra

Nhân sự thường xuyên thay đổi, yêu cầu tuyển dụng, thôi việc, nghỉ phép từ các bộ phận gửi đến không theo hệ thống gây nhiều áp lực cho phòng nhân sự trong quản lý nhân viên và tuyển dụng

Không quản trị được hết tiến độ, hiệu quả các dự án đang thực hiện do cùng lúc phải kết hợp triển khai nhiều công việc để đạt được hiệu quả kinh doanh

Mất nhiều thời gian, chi phí nguồn lực do làm việc không theo quy trình, không có phân công trách nhiệm rõ ràng

Hiệu quả làm việc giảm do các phòng ban, cá nhân không có sự liên kết với nhau trong khi thực hiện công việc chung

Việc tổng hợp kết quả làm việc, xây dựng các file báo cáo mất thời gian, thể hiện chưa đầy đủ các chỉ số theo mong muốn của nhà quản trị

Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp

Technology

Phòng Kinh Doanh

Chuyển đối số trong lĩnh vực bán hàng thúc đẩy việc ứng dụng các công nghệ quản lý bán hàng, các công cụ phân tích và tương tác để tạo ra kết nối liền mạch giữa bán hàng, tiếp thị và khách hàng. Nó đã thay đổi cách các công ty thu hút khách hàng, dẫn đến tiềm năng bán hàng to lớn cho doanh nghiệp .

Xem thêm
Technology

Phòng Marketing

Chuyển đổi số trong marketing giúp nâng cao lượng khách hàng tiềm năng, kiểm soát lead tự động và cập nhật nhanh từ nhiều kênh khác nhau. Ngoài ra chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả của các chiến dịch truyền thông giúp đem lại tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.

Xem thêm
Technology

Phòng Vận Hành

Trước bối cảnh phát triển của công nghệ và sức ép của dịch bệnh, doanh nghiệp đòi hỏi phải có phương pháp quản lý và vận hành linh hoạt, sẵn sàng thích ứng với việc làm việc online nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất công việc cao

Xem thêm
Technology

Phòng Nhân Sự

Vai trò của nguồn nhân lực đang thay đổi đáng kể trong bối cảnh phát triển của công nghệ — và thách thức mà lãnh đạo nhân sự phải đối mặt là làm thế nào để bạn tạo ra một đội ngũ nhân sự hoạt động linh hoạt, hiệu suất, phù hợp với kỷ nguyên kỹ thuật số?

Xem thêm

Các Kết Quả Nhận Được

PHÒNG BAN SALES

  • Tự động cập nhật, lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng mới và giao tiếp với khách hàng trên một hệ thống
  • Quản trị toàn bộ thông tin khách hàng mới và cũ của doanh nghiệp theo các phân nhóm cụ thể
  • Quản lý tất cả thông tin các cơ hội bán hàng của doanh nghiệp giúp dễ dàng đánh giá hiệu quả kinh doanh
  • Quản lý phối hợp làm việc giữa các phòng ban để phát triển sales toolkits và lưu trữ có cấu trúc tránh thất thoát
  • Quản trị quá trình chăm sóc khách hàng sau mua hàng và tiếp tục khơi gợi nhu cầu mua hàng mới

PHÒNG BAN MARKETING

  • Quản trị tất cả các chiến dịch marketing đang vận hành tại doanh nghiệp, theo dõi sát sao các bước triển khai và kết quả đạt được ở từng chiến dịch
  • Quản trị quá trình triển khai chiến dịch social media của doanh nghiệp, báo cáo đo lường hiệu quả ngân sách, các đối tượng quan tâm đến chiến dịch
  • Quản trị lịch sản xuất và đăng tải các nội dung tương ứng trong từng chiến dịch marketing của doanh nghiệp, đảm bảo phối hợp nhịp nhàng các công việc mang lại hiệu quả tối ưu
  • Quản trị toàn bộ quá trình triển khai kế hoạch sản xuất, điều chỉnh và lưu trữ tất cả các digital asset của doanh nghiệp
  • Quản trị toàn bộ quy trình tổ chức và đánh giá hiệu quả các sự kiện của doanh nghiệp

PHÒNG BAN HR

  • Quản trị tất cả thông tin, tài liệu liên quan của nhân sự và tình hình biến động nhân sự của doanh nghiệp
  • Quản trị toàn bộ quá trình tuyển dụng nhân sự mới, hiệu quả tuyển dụng và chất lượng ứng viên của doanh nghiệp
  • Quản trị toàn bộ quá trình tham gia làm việc và tỉ lệ hoàn thành thử việc, thực tập của nhân sự
  • Quản trị toàn bộ quy trình nhận, phân loại và xử lý các yêu cầu nội bộ doanh nghiệp từ các phòng ban, cá nhân
  • Quản trị các bước trong quá trình tiếp nhận, xử lý và nghiệm thu yêu cầu thôi việc của nhân viên

PHÒNG BAN OPERATION

  • Quản trị tất cả dự án đang thực hiện tại doanh nghiệp, phân chia giai đoạn và theo dõi thời gian triển khai từng dự án
  • Quản trị phân bổ đầu mục công việc, phân chia trách nhiệm và theo dõi kết quả thực hiện của từng phòng ban, cá nhân
  • Quản trị tương tác với khách hàng nhanh chóng, trực tiếp trên hệ thống, chia sẻ báo cáo tự động cập nhật liên tục đến khách hàng

Phương Pháp Chuyển Đổi Số Toàn Diện Của CASK

TẠI SAO CHỌN CASK?

GIẢI PHÁP CHI TIẾT TOÀN DIỆN

Giải pháp tư vấn, thực thi trọn gói giúp doanh nghiệp kết hợp và nâng cấp toàn diện 3 khía cạnh: quy trình, công nghệ, năng lực nhân sự

TÍNH NĂNG CÔNG NGHỆ ĐÁP ỨNG TỪNG NGHIỆP VỤ

Tính năng công nghệ phù hợp với từng nghiệp vụ, hiệu quả tối ưu, hiện đại, dễ sử dụng trên mọi thiết bị

CÔNG CỤ VẬN HÀNH ĐẠT CHUẨN

Cung cấp bộ quy trình chi tiết cho từng nghiệp vụ, Dashboard báo cáo, phương pháp triển khai, tư vấn quy trình & công nghệ bài bản

TRIỂN KHAI NHANH CHÓNG

Triển khai hoàn thiện dự án chuyển đổi số toàn diện hiệu quả trong 4 – 6 TUẦN

KINH NGHIỆM “THỰC CHIẾN”

Kinh nghiệm thực thi triển khai chuyển đổi số đạt hiệu quả cao cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam

Dự Án Tư Vấn Doanh Nghiệp

Bài Viết Chuyên Ngành

7 Xu hướng CRM quan trọng trong năm 2020 P2
Technology

Trong bài viết phần 1, bạn đã biết về 4 xu hướng trong 7 xu hướng CRM hiện hành trong năm 2020. Ở phần 2 này, 3 xu hướng còn lại sẽ dần được thông tin đến bạn giúp bạn bắt kịp ngọn gió đổi mới. Đồng thời các chuyên gia cũng sẽ phân tích các biến chuyển của thị trường khi xu hướng CRM liên tục cải tiến
Xem thêm
Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2019 có gì nối bật?
Technology

Tổng quan, báo cáo cho biết: tăng trưởng thương mại điện tử Việt Nam năm vừa qua đạt trên 30%. Quy mô thị trường thương mại điện tử đạt 7,8 tỷ USD. Khảo sát cho thấy 47% các doanh nghiệp hiện nay có đa số lao động thường xuyên sử dụng email trong công việc. Tuy nhiên, vẫn còn tới 19% doanh nghiệp vẫn chưa tạo được cho nhân viên thói quen sử dụng email.
Xem thêm
4 bài học thành công đắt giá trong thương mại điện tử
Technology

“Trong quá khứ, các công ty chỉ cần so sánh với bản thân mình trước đó để biết mình có đang hoàn thiện hay không. Nhưng điều này nay không còn đúng nữa. Các công ty nay phải so sánh với đối thủ cạnh tranh, người tiêu dùng và sự tăng trưởng của thị trường để đảm bảo rằng mình không bị bỏ lại phía sau”.
Xem thêm
17 mẹo chạy facebook ads để tăng doanh số bán hàng
Technology

Bạn có đang sử dụng quảng cáo của Facebook? Đó là một công cụ tuyệt vời giúp các người bán hàng online mang sản phẩm đến với nhiều đối tượng hơn. Sử dụng một số thủ thuật và mẹo nhất định, bạn có thể thu được nhiều giá trị hơn từ chúng. Bạn có thể nhận được nhiều cái nhấp chuột hơn, nhiều khách hàng mục tiêu hơn và bán được nhiều hàng hơn.
Xem thêm
5 Xu hướng dẫn dắt Thương mại điện tử năm 2019
Technology

Tại Việt Nam, thương mại điện tử đạt 9 tỷ USD năm 2018 về quy mô, tăng trưởng gấp 2 lần so với năm 2017 ở mức 2,8 tỷ USD với mức tăng trưởng trung bình hàng năm 38% trong giai đoạn 2015 – 2018. Một số sàn thương mại điện tử có doanh thu tăng đột biến tới 300% – 400%. Thị trường đầy tiềm năng này là cơ hội lớn để các chủ doanh nghiệp bước vào và kiếm tiền. Vậy, làm cách nào để nắm bắt tốt các xu hướng thương mại điện tử cho doanh nghiệp của bạn?
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98