Tư vấn doanh nghiệp

Chuyển Đổi Số Theo Phòng

Nhận tư vấn
57%

Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cấp cao nói rằng số hóa là một ưu tiên

25%

Cải thiện chi phí vận hành doanh nghiệp

40%

Giám đốc điều hành cho rằng lợi ích quan trọng nhất của DX là tăng hiệu suất vận hành doanh nghiệp

87%

Doanh nghiệp tin rằng chuyển đổi kỹ thuật số mang lại cơ hội đạt được lợi thế cạnh tranh

Những Trở Ngại Thường Gặp Khi Điều Hành Doanh Nghiệp Theo Kiểu Truyền Thống

Không biết được các nhân viên đang làm việc với khách hàng như thế nào, có đúng quy trình và cung cấp cho khách hàng đủ các thông tin cần thiết hay chưa

Khó đo lường hiệu quả marketing, bán hàng mang về bao nhiêu cơ hội bán hàng mới cho doanh nghiệp, tỉ lệ chuyển đổi và doanh thu mang lại thế nào so với chi phí bỏ ra

Nhân sự thường xuyên thay đổi, yêu cầu tuyển dụng, thôi việc, nghỉ phép từ các bộ phận gửi đến không theo hệ thống gây nhiều áp lực cho phòng nhân sự trong quản lý nhân viên và tuyển dụng

Không quản trị được hết tiến độ, hiệu quả các dự án đang thực hiện do cùng lúc phải kết hợp triển khai nhiều công việc để đạt được hiệu quả kinh doanh

Mất nhiều thời gian, chi phí nguồn lực do làm việc không theo quy trình, không có phân công trách nhiệm rõ ràng

Hiệu quả làm việc giảm do các phòng ban, cá nhân không có sự liên kết với nhau trong khi thực hiện công việc chung

Việc tổng hợp kết quả làm việc, xây dựng các file báo cáo mất thời gian, thể hiện chưa đầy đủ các chỉ số theo mong muốn của nhà quản trị

Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp

Technology

Phòng Kinh Doanh

Chuyển đối số trong lĩnh vực bán hàng thúc đẩy việc ứng dụng các công nghệ quản lý bán hàng, các công cụ phân tích và tương tác để tạo ra kết nối liền mạch giữa bán hàng, tiếp thị và khách hàng. Nó đã thay đổi cách các công ty thu hút khách hàng, dẫn đến tiềm năng bán hàng to lớn cho doanh nghiệp .

Xem thêm
Technology

Phòng Marketing

Chuyển đổi số trong marketing giúp nâng cao lượng khách hàng tiềm năng, kiểm soát lead tự động và cập nhật nhanh từ nhiều kênh khác nhau. Ngoài ra chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả của các chiến dịch truyền thông giúp đem lại tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.

Xem thêm
Technology

Phòng Vận Hành

Trước bối cảnh phát triển của công nghệ và sức ép của dịch bệnh, doanh nghiệp đòi hỏi phải có phương pháp quản lý và vận hành linh hoạt, sẵn sàng thích ứng với việc làm việc online nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất công việc cao

Xem thêm
Technology

Phòng Nhân Sự

Vai trò của nguồn nhân lực đang thay đổi đáng kể trong bối cảnh phát triển của công nghệ — và thách thức mà lãnh đạo nhân sự phải đối mặt là làm thế nào để bạn tạo ra một đội ngũ nhân sự hoạt động linh hoạt, hiệu suất, phù hợp với kỷ nguyên kỹ thuật số?

Xem thêm

Các Kết Quả Nhận Được

PHÒNG BÁN HÀNG

  • Tự động cập nhật, lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng mới và giao tiếp với khách hàng trên cùng hệ thống.
  • Quản trị toàn bộ thông tin khách hàng mới và cũ của doanh nghiệp theo các phân nhóm cụ thể.
  • Quản lý tất cả thông tin các cơ hội bán hàng của doanh nghiệp giúp dễ dàng đánh giá hiệu quả kinh doanh.
  • Quản lý phối hợp làm việc giữa các phòng ban để phát triển bộ công cụ bán hàng - Sales Toolkit - và lưu trữ cách hệ thống, tránh thất thoát.
  • Quản trị quá trình chăm sóc khách hàng hậu mại và tiếp tục khơi gợi nhu cầu mua hàng.

PHÒNG BAN MARKETING

  • Quản trị tất cả các chiến dịch Marketing, theo dõi sát sao các bước triển khai và kết quả đạt được.
  • Quản trị tất cả các chiến dịch truyền thông, báo cáo đo lường hiệu quả ngân sách, KPI: lương tương tác, lượt xem, lượt Click...
  • Quản trị lịch sản xuất và đăng tải các nội dung của từng chiến dịch Marketing, phối hợp nhịp nhàng các mảng việc của toàn đội ngũ.
  • Quản trị toàn bộ quá trình triển khai kế hoạch sản xuất, điều chỉnh và lưu trữ các tài sản nội dung - Content Asset.
  • Quản trị toàn bộ quy trình tổ chức và đánh giá hiệu quả các sự kiện.

PHÒNG NHÂN SỰ

  • Quản trị tất cả thông tin, tài liệu nhân sự và tình hình biến động nhân sự.
  • Quản trị toàn bộ quá trình tuyển dụng, theo dõi hiệu quả tuyển dụng và đánh giá ứng viên.
  • Quản trị toàn bộ quá trình thử việc, tỉ lệ hoàn thành thử việc, thực tập của nhân viên.
  • Quản trị toàn bộ quy trình tiếp nhận, phân loại và xử lý các yêu cầu nội bộ doanh nghiệp từ các phòng ban, cá nhân.
  • Quản trị các bước trong quá trình tiếp nhận, xử lý và nghiệm thu thôi việc của nhân viên.

PHÒNG BAN OPERATION

  • Quản trị tất cả dự án đang thực hiện tại doanh nghiệp, phân chia giai đoạn và theo dõi thời gian triển khai từng dự án
  • Quản trị phân bổ đầu mục công việc, phân chia trách nhiệm và theo dõi kết quả thực hiện của từng phòng ban, cá nhân
  • Quản trị tương tác với khách hàng nhanh chóng, trực tiếp trên hệ thống, chia sẻ báo cáo tự động cập nhật liên tục đến khách hàng

TẠI SAO CHỌN CASK?

GIẢI PHÁP CHI TIẾT TOÀN DIỆN

Giải pháp tư vấn, thực thi trọn gói giúp doanh nghiệp kết hợp và nâng cấp toàn diện 3 khía cạnh: quy trình, công nghệ, năng lực nhân sự

TÍNH NĂNG CÔNG NGHỆ ĐÁP ỨNG TỪNG NGHIỆP VỤ

Tính năng công nghệ phù hợp với từng nghiệp vụ, hiệu quả tối ưu, hiện đại, dễ sử dụng trên mọi thiết bị

CÔNG CỤ VẬN HÀNH ĐẠT CHUẨN

Cung cấp bộ quy trình chi tiết cho từng nghiệp vụ, Dashboard báo cáo, phương pháp triển khai, tư vấn quy trình & công nghệ bài bản

TRIỂN KHAI NHANH CHÓNG

Triển khai hoàn thiện dự án chuyển đổi số toàn diện hiệu quả trong 4 – 6 TUẦN

KINH NGHIỆM “THỰC CHIẾN”

Kinh nghiệm thực thi triển khai chuyển đổi số đạt hiệu quả cao cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam

Dự Án Tư Vấn Doanh Nghiệp

Bài Viết Chuyên Ngành

Hành trình chuyển đổi số của Domino’s
Technology

Ý tưởng làm bánh Pizza và giao đến nhà trong vòng 30 phút của Domino’s từng bị xem là điên rồ thời đó. Nhưng rốt cục họ vẫn làm và làm tốt, nên đến giai đoạn 1980, Domino’s phát triển bùng nổ, được xem là mô hình nhượng quyền phát triển nhanh nhất trong lịch sử. Hiện nay, họ có khoảng 9.000 chi nhánh khắp thế giới.
Xem thêm
Hành trình Chuyển đổi số của McDonald’s
Technology

McDonald’s đã đưa Chuyển đổi số vào tận cốt lõi mô hình kinh doanh – đó là Thiết kế Trải nghiệm Khách hàng. Đối với một công ty dịch vụ, hơn nữa còn là dịch vụ ẩm thực như McDonald’s, ngoài vấn đề giá cả thì trải nghiệm khách hàng chính là yếu tố làm nên lợi thế cạnh tranh và sự tăng trưởng doanh thu; do đó, cách vận dụng Chuyển đổi số của McDonald’s có thể xem là 1 bước đi chiến lược đáng cho chúng ta học hỏi.
Xem thêm
Hành trình Chuyển đổi số của Dropbox
Technology

Hôm nay chúng ta sẽ xem qua trường hợp Chuyển đổi số để cải cách mô hình kinh doanh/kinh tế - Economic Model, 1 hiện tượng xảy ra rộng khắp trong nhóm công ty cung cấp dịch vụ phần mềm, lưu trữ dữ liệu, Website… mà 1 tên tuổi lớn đủ mang tính đại diện là Dropbox.
Xem thêm
Hành trình Chuyển đổi số của Netflix
Technology

Lý do giúp Netflix thành công? Câu trả lời là họ nắm bắt đúng nhu cầu thực tế của người dùng và trao cho họ đúng giá trị mà họ cần. Netflix đã làm & làm tốt khi chuyển đổi dịch vụ cho thuê mướn DVD thành dịch vụ xem Film trực tuyến giúp khách hàng không những được xem Film nhanh chóng mà còn có thể xem ngay tại nhà.
Xem thêm
Giải pháp tối ưu lợi ích khi Chuyển đổi số
Technology

Theo một nghiên cứu mới đây trong năm 2022 từ công ty tư vấn nổi tiếng McKinsey, bên cạnh một số doanh nghiệp Chuyển đổi số thành công thì vẫn còn một số khác vấp phải nhiều hạn chế. Nhưng điều rõ ràng là nhóm doanh nghiệp làm tốt có nhiều điểm khác biệt so với các công ty còn lại.
Xem thêm
Thủ thuật giảm thiểu khó khăn Chuyển đổi số
Technology

Trong kinh doanh, mọi quá trình chuyển đổi đều kéo theo thử thách. Ngay cả hiện nay, Chuyển đổi số vẫn là một công trình nhiều vất vả: dẫu doanh nghiệp bạn đã có sẵn nền tảng công nghệ hay chưa, nhiều rào cản vẫn sẽ thách thức cả đội ngũ trên hành trình cải cách này.
Xem thêm
Chuỗi giá trị ngành Agency
Technology

Trong số các doanh nghiệp Việt Nam tiên phong chuyển đổi số hiện nay, các Agency có thể xem là nhóm cởi mở & nhạy bén thay đổi. Điều đó có một phần nguyên nhân ở chính chuỗi giá trị của Agency.
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98