Chuyển Đổi Số Theo Phòng

Phòng Kinh Doanh

56%

CEOs cho rằng Chuyển đổi số sẽ làm gia tăng doanh thu

45%

Là tăng trưởng doanh thu đối với các công ty ứng dụng chuyển đổi số

34%

Là tăng trưởng doanh thu mà công ty khởi nghiệp có thể có được nhờ có chiến lược ứng dựng chuyển đổi số

40%

Là khối lượng công việc bán hàng có thể được tự động hóa nhờ ứng dụng chuyển đổi số

06 TRỞ NGẠI KHIẾN PHÒNG KINH DOANH HOẠT ĐỘNG KÉM HIỆU QUẢ

Liên hệ chăm sóc khách hàng sai nhu cầu làm giảm tỉ lệ chuyển đổi do chưa có phân nhóm khách hàng rõ ràng theo đúng những gì họ quan tâm

Không biết được các nhân viên sales thực tế đã liên hệ với bao nhiêu khách hàng trong ngày, hình thức liên hệ và kết quả sau cuộc liên hệ đó là gì

Mất nhiều thời gian tổng hợp báo cáo, số liệu mỗi khi người quản trị cần xem gấp báo cáo hiệu quả sales ngay thời điểm hiện tại

Không nắm được chi tiết lượng khách hàng ở mỗi trạng thái (có nhu cầu, cần liên hệ lại, không có nhu cầu,…) hiện tại doanh nghiệp đang có là bao nhiêu

Báo cáo từ nhân viên gửi đến không chuẩn, chưa thể hiện được đầy đủ các chỉ số gây ảnh hưởng đến các quyết định kinh doanh tiếp theo

Tiêu tốn nhiều thời gian, nguồn lực do phải thực hiện tổng hợp, lưu trữ thông tin khách hàng và làm báo cáo thủ công

6 NGHIỆP VỤ TIỀM NĂNG CHO CHUYỂN ĐỔI SỐ

Quản trị Marketing Lead (Lead Management)

  • Quản trị danh sách các khách hàng có nhu cầu/hứng thú với sản phẩm từ các hoạt động truyền thông
  • Phân loại khách hàng theo các đặc điểm, nhu cầu
  • Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng theo các phân loại phù hợp

Quản Trị Liên Hệ Với Khách Hàng (Account & Contact Management)

  • Quản trị danh sách những người liên hệ, danh sách các khách hàng cũ và mới của doanh nghiệp
  • Phân nhóm khách hàng theo mức độ ưu tiên và mối liên hệ với doanh nghiệp
  • Theo dõi tiến độ các bước làm việc với khách hàng
  • Báo cáo lượng khách hàng của doanh nghiệp ở từng giai đoạn, phân nhóm

Quản Trị Các Cơ Hội Bán Hàng (Deal Management)

  • Quản trị danh sách thông tin các cơ hội bán hàng mới
  • Theo dõi các hoạt động chuẩn bị và gửi file/sản phẩm mẫu đến khách hàng
  • Quản trị, phân loại các nhu cầu khách hàng cho từng cơ hội bán hàng hiện có
  • Quản trị các file hợp đồng, giá trị hợp đồng, điều khoản thanh toán của từng đơn hàng thành công
  • Báo cáo số lượng các cơ hội bán hàng, tỉ lệ chuyển đổi và doanh thu từ các đơn hàng thành công

Quản trị công cụ hỗ trợ bán hàng (Sales Toolkits Management)

  • Quản trị quá trình phát triển sales toolkits (brochure, catalouge,...) phục vụ cho quá trình bán hàng
  • Quản trị lưu trữ toolkits để có thể dễ dàng tìm kiếm, truy cập sử dụng nhanh chóng
  • Theo dõi, yêu cầu bổ sung, cập nhật toolkits phù hợp với nhu cầu và định hướng bán hàng hiện tại
     

Quản Trị Sau Bán Hàng (Post-Sales Management)

  • Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau mua hàng
  • Khơi gợi nhu cầu tiếp tục mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của khách hàng cũ
  • Lưu trữ dữ liệu, cập nhật thông tin làm việc với từng khách hàng

Các Kết Quả Nhận Được

QUẢN TRỊ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG MỚI (LEAD MANAGEMENT)

Tự động cập nhật, lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng mới và giao tiếp với khách hàng trên một hệ thống

  • Tự động cập nhật leads từ các nguồn vào bảng chung với đầy đủ các trường thông tin
  • Phân chia người phụ trách từng lead trực tiếp trên hệ thống
  • Trực tiếp gửi mail, book lịch meeting trên hệ thống
  • Lưu lại đầy đủ các thông tin trao đổi, tương tác với khách hàng
  • Cập nhật trạng thái làm việc với khách hàng, các ghi chú
  • Số liệu báo cáo được cập nhật tự động, real-time ngay khi phát sinh khách hàng mới

QUẢN TRỊ LIÊN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG (ACCOUNT & CONTACT MANAGEMENT)

Quản trị toàn bộ thông tin khách hàng mới và cũ của doanh nghiệp theo các phân nhóm cụ thể

  • Nắm được toàn bộ thông tin chi tiết, những ghi chú, lịch sử giao tiếp với mỗi khách hàng trên một bảng duy nhất
  • Cập nhật đầy đủ thông tin, file của tất cả các dự án đã hợp tác với khách hàng trước đó
  • Cập nhật trạng thái chi tiết từng bước trong quá trình chăm sóc, giao tiếp với khách hàng
  • Phân nhóm khách hàng tự động dựa trên mức độ ưu tiên, mối quan hệ với doanh nghiệp
  • Báo cáo tự động cập nhật lượng khách hàng hiện có theo các phân nhóm, giai đoạn chăm sóc

QUẢN TRỊ CÁC CƠ HỘI BÁN HÀNG (DEAL MANAGEMENT)

Quản lý tất cả thông tin các cơ hội bán hàng của doanh nghiệp giúp dễ dàng đánh giá hiệu quả kinh doanh

  • Cập nhật toàn bộ các cơ hội bán hàng ở cùng một nơi và theo giai đoạn làm việc với khách hàng
  • Thể hiện đầy đủ các thông tin của đơn hàng như giá trị, điều khoản thanh toán, thời hạn thanh toán,...
  • Tự động tạo folder lưu trữ tập trung tài liệu của dự án (proposal, hợp đồng,...)
  • Lập, gửi quotes & invoices trực tiếp đến điện thoại của khách hàng khi chốt đơn hàng
  • Báo cáo thể hiện đầy đủ số lượng các cơ hội bán hàng, tỉ lệ chuyển đổi, số đơn hàng thành công, doanh thu theo từng đơn hàng và theo thời gian (tuần, tháng, quý)
     

QUẢN TRỊ CÔNG CỤ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG (SALES TOOLKITS MANAGEMENT)

Quản lý phối hợp làm việc giữa các phòng ban để phát triển sales toolkits và lưu trữ có cấu trúc tránh thất thoát

  • Theo dõi tiến độ làm việc phát triển các sales toolkits
  • Phân chia công việc phối hợp làm việc nhịp nhàng giữa các phòng ban (sales, thiết kế,...) để tạo ra sản phẩm
  • Trao đổi thông tin cập nhật trực tiếp trên từng toolkits để điều chỉnh đúng nhu cầu
  • Lưu trữ tập trung và có cấu trúc các công cụ hỗ trợ bán hàng tránh thất thoát, nhanh chóng tìm kiếm sử dụng khi cần

QUẢN TRỊ SAU BÁN HÀNG (POST-SALES MANAGEMENT)

Quản trị quá trình chăm sóc khách hàng sau mua hàng và tiếp tục khơi gợi nhu cầu mua hàng mới

  • Nắm được thông tin mua hàng của khách hàng để có kế hoạch chăm sóc phù hợp
  • Quản trị thông tin các thói quen, nhu cầu mua hàng của khách hàng để tiếp tục khơi gợi nhu cầu các sản phẩm/dịch vụ phù hợp
  • Lưu trữ đầy đủ các file liên quan trong hoạt động mua hàng của từng khách hàng cho việc xem lại về sau
     

Phương pháp chuyển đổi số toàn diện cask dx

Giải Pháp Công Nghệ

Dự Án Tư Vấn Doanh Nghiệp

Blogs

7 Xu hướng CRM quan trọng trong năm 2020 P2
Technology

Trong bài viết phần 1, bạn đã biết về 4 xu hướng trong 7 xu hướng CRM hiện hành trong năm 2020. Ở phần 2 này, 3 xu hướng còn lại sẽ dần được thông tin đến bạn giúp bạn bắt kịp ngọn gió đổi mới. Đồng thời các chuyên gia cũng sẽ phân tích các biến chuyển của thị trường khi xu hướng CRM liên tục cải tiến
Xem thêm
Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2019 có gì nối bật?
Technology

Tổng quan, báo cáo cho biết: tăng trưởng thương mại điện tử Việt Nam năm vừa qua đạt trên 30%. Quy mô thị trường thương mại điện tử đạt 7,8 tỷ USD. Khảo sát cho thấy 47% các doanh nghiệp hiện nay có đa số lao động thường xuyên sử dụng email trong công việc. Tuy nhiên, vẫn còn tới 19% doanh nghiệp vẫn chưa tạo được cho nhân viên thói quen sử dụng email.
Xem thêm
4 bài học thành công đắt giá trong thương mại điện tử
Technology

“Trong quá khứ, các công ty chỉ cần so sánh với bản thân mình trước đó để biết mình có đang hoàn thiện hay không. Nhưng điều này nay không còn đúng nữa. Các công ty nay phải so sánh với đối thủ cạnh tranh, người tiêu dùng và sự tăng trưởng của thị trường để đảm bảo rằng mình không bị bỏ lại phía sau”.
Xem thêm
17 mẹo chạy facebook ads để tăng doanh số bán hàng
Technology

Bạn có đang sử dụng quảng cáo của Facebook? Đó là một công cụ tuyệt vời giúp các người bán hàng online mang sản phẩm đến với nhiều đối tượng hơn. Sử dụng một số thủ thuật và mẹo nhất định, bạn có thể thu được nhiều giá trị hơn từ chúng. Bạn có thể nhận được nhiều cái nhấp chuột hơn, nhiều khách hàng mục tiêu hơn và bán được nhiều hàng hơn.
Xem thêm
5 Xu hướng dẫn dắt Thương mại điện tử năm 2019
Technology

Tại Việt Nam, thương mại điện tử đạt 9 tỷ USD năm 2018 về quy mô, tăng trưởng gấp 2 lần so với năm 2017 ở mức 2,8 tỷ USD với mức tăng trưởng trung bình hàng năm 38% trong giai đoạn 2015 – 2018. Một số sàn thương mại điện tử có doanh thu tăng đột biến tới 300% – 400%. Thị trường đầy tiềm năng này là cơ hội lớn để các chủ doanh nghiệp bước vào và kiếm tiền. Vậy, làm cách nào để nắm bắt tốt các xu hướng thương mại điện tử cho doanh nghiệp của bạn?
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98