Chuyển Đổi Số Theo Phòng

Phòng Marketing

52%

Marketers cho rằng ưu tiên hàng đầu cho động lực tăng trưởng là chuyển đổi số

72%

Hứng thú với chuyển đổi số và cho rằng nó sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều cơ hội bán hàng hơn và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tốt hơn

36%

Lượng thời gian được tiết kiệm để đẩy nhanh các tác động của doanh nghiệp ra thị trường

20%

Giảm trừ chi phí tiếp cận KH khi ứng dụng chuyển đổi số

06 TRỞ NGẠI KHIẾN PHÒNG MARKETING HOẠT ĐỘNG KÉM HIỆU QUẢ

Các chiến dịch marketing không đạt hiệu quả cao vì chạy cùng lúc nhiều chiến dịch không theo dõi được tổng quan tiến độ và mức độ ưu tiên

Vượt ngân sách hoặc lượng ngân sách bỏ ra cho các campaign/event không tương ứng với hiệu quả thu lại do không được cập nhật sử dụng ngân sách cùng hiệu quả vận hành thường xuyên

Chất lượng truyền thông giảm do số lượng content lớn nhưng không có lịch chuẩn bị và đăng tải cụ thể

Trễ lịch đăng bài do lịch chuẩn bị content và thiết kế/chỉnh sửa video không được kết hợp chặt chẽ với nhau

Lạc mất các ấn phẩm truyền thông (hình ảnh, video,...) do không lưu trữ theo từng campains, từng bài và lưu trữ không có cấu trúc

Không nắm được hiệu quả truyền thông ra sao, không biết được nội dung, chủ đề nào thu hút nhiều quan tâm từ khách hàng nhất để có định hướng marketing phù hợp

5 NGHIỆP VỤ TIỀM NĂNG CHO CHUYỂN ĐỔI SỐ

Quản Trị Chiến Dịch Marketing (Campaign Management)

  • Quản trị thông tin các chiến dịch marketing
  • Theo dõi tiến độ, kết quả vận hành các chiến dịch
  • Quản trị các hoạt động vận hành triển khai chiến dịch
  • Báo cáo chi phí, hiệu quả từng chiến dịch

Quản Trị Kế Hoạch Social Media (Social Media Plan)

  • Quản trị kế hoạch chạy quảng cáo cho các nội dung trên các kênh social
  • Quản trị chiến lược chi phí, KPIs quảng cáo social
  • Theo dõi hiệu quả quảng cáo đạt được so với lượng chi phí đã bỏ ra
  • Báo cáo kết quả và chi phí của toàn bộ chiến dịch social media

Quản Trị Lịch Nội Dung (Content Calendar)

  • Quản trị lịch đăng tải nội dung trên các kênh truyền thông
  • Quản trị lịch sản xuất nội dung, hình ảnh
  • Quản trị, phân bổ khối lượng nội dung đăng tải trên các kênh
  • Báo cáo hiệu quả sản xuất nội dung, hình ảnh và đăng tải so với kế hoạch ban đầu

Quản Trị Tài Sản Kỹ Thuật Số (Digital Asset Management)

  • Quản trị kế hoạch sản xuất asset (hình ảnh, video, TVC,...) cho từng nội dung, campaign
  • Theo dõi phản hồi, điều chỉnh trên các asset
  • Quản trị lưu trữ asset

Quản Trị Sự Kiện (Event Management)

  • Quản trị kế hoạch tổ chức sự kiện
  • Quản trị chi tiết các bước vận hành sự kiện
  • Báo cáo kết quả sự kiện

Các Kết Quả Nhận Được

QUẢN TRỊ CHIẾN DỊCH MARKETING (CAMPAIGN MANAGEMENT)

Quản trị tất cả các chiến dịch marketing, theo dõi sát sao các bước triển khai và kết quả đạt được ở từng chiến dịch

  • Tổng hợp thông tin và phân loại các campaign theo từng hạng mục dự án
  • Phân chia từng bước trong quá trình triển khai campaign với thời gian và người phụ trách cụ thể
  • Cập nhật tiến độ, trạng thái, kết quả làm việc từng bước trong vận hành campaign
  • Theo dõi những vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai campaign, trao đổi, xử lý trực tiếp trên hệ thống
  • Báo cáo chi tiết chi phí bỏ ra và kết quả thu lại của từng campaign cụ thể

QUẢN TRỊ KẾ HOẠCH SOCIAL MEDIA (SOCIAL MEDIA PLAN)

Quản trị quá trình triển khai chiến dịch social media của doanh nghiệp, báo cáo đo lường hiệu quả ngân sách, các đối tượng quan tâm đến chiến dịch

  • Lên lịch chạy quảng cáo và các bài viết cần chạy quảng cáo cho từng campaign
  • Theo dõi ngân sách chạy quảng cáo và tương tác của các đối tượng được nhắm đến
  • Báo cáo chỉ số sử dụng ngân sách và lượng khách hàng quan tâm, đo lường được các đối tượng khách hàng nào quan tâm nhiều đến doanh nghiệp, sản phẩm

QUẢN TRỊ LỊCH NỘI DUNG (CONTENT CALENDAR)

Quản trị lịch sản xuất và đăng tải nội dung tương ứng trong từng chiến dịch marketing, đảm bảo phối hợp nhịp nhàng các công việc mang lại hiệu quả tối ưu

  • Theo dõi lịch đăng tải nội dung ở các kênh và lượng nội dung cho từng kênh
  • Phân chia lịch viết bài và lịch sản xuất hình ảnh/video,... kết nối với nhau đảm bảo có thể được đăng tải đúng hạn
  • Cập nhật trạng thái thực hiện từng bước trong quá trình chuẩn bị, đăng tải nội dung
  • Thông báo nhắc nhở công việc cho từng cá nhân được giao việc
  • Trao đổi thông tin, phê duyệt nội dung trên hệ thống
  • Báo cáo số nội dung đã hoàn tất đăng tải, số lượng còn lại cần chuẩn bị, số nội dung bị trễ hạn so với kế hoạch

QUẢN TRỊ TÀI SẢN KỸ THUẬT SỐ (DIGITAL ASSET MANAGEMENT)

Quản trị toàn bộ quá trình triển khai kế hoạch sản xuất, điều chỉnh và lưu trữ tất cả các digital asset của doanh nghiệp

  • Thống kê các asset cần sản xuất, lịch sản xuất cho từng nội dung, campaign tương ứng
  • Trao đổi thông tin, phê duyệt, yêu cầu chỉnh sửa trực tiếp trên các asset được tạo ra
  • Theo dõi trạng thái từng giai đoạn trong quá trình phối hợp sản xuất asset
  • Phân chia công việc sản xuất cụ thể cho từng nhân viên đảm nhiệm
  • Lưu trữ đính kèm toàn bộ các asset vào những nội dung và campaign tương ứng, theo cấu trúc thống nhất, dễ dàng tìm kiếm, tránh thất lạc

QUẢN TRỊ SỰ KIỆN (EVENT MANAGEMENT)

Quản trị toàn bộ quy trình tổ chức và đánh giá hiệu quả các sự kiện của doanh nghiệp

  • Lưu trữ tập trung toàn bộ thông tin sự kiện (chủ đề, mục đích, khung chương trình, chi phí, KPIs,...)
  • Phân chia công việc cụ thể từng bước trong quá trình triển khai thực hiện sự kiện (lên kế hoạch, tìm nhà cung cấp, book địa điểm, thiết kế ấn phẩm truyền thông,...)
  • Theo dõi tiến độ thực hiện các công việc theo từng giai đoạn, phòng ban, cá nhân phụ trách (đang thực hiện, đã hoàn thành, trễ,...)
  • Cập nhật hình ảnh trực tiếp từ điểm tổ chức sự kiện bằng di động lên hệ thống, gửi nhận xét, yêu cầu thay đổi trực tiếp trên hình ảnh
  • Báo cáo chi phí tổ chức so với chi phí dự kiến, chi tiết các hạng mục chi phí, kết quả đạt được từ sự kiện, so sánh mức độ đạt hiệu quả so với KPIs đề ra ban đầu

Phương pháp chuyển đổi số toàn diện cask dx

Giải Pháp Công Nghệ

Dự Án Tư Vấn Doanh Nghiệp

Blogs

7 Xu hướng CRM quan trọng trong năm 2020 P2
Technology

Trong bài viết phần 1, bạn đã biết về 4 xu hướng trong 7 xu hướng CRM hiện hành trong năm 2020. Ở phần 2 này, 3 xu hướng còn lại sẽ dần được thông tin đến bạn giúp bạn bắt kịp ngọn gió đổi mới. Đồng thời các chuyên gia cũng sẽ phân tích các biến chuyển của thị trường khi xu hướng CRM liên tục cải tiến
Xem thêm
Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2019 có gì nối bật?
Technology

Tổng quan, báo cáo cho biết: tăng trưởng thương mại điện tử Việt Nam năm vừa qua đạt trên 30%. Quy mô thị trường thương mại điện tử đạt 7,8 tỷ USD. Khảo sát cho thấy 47% các doanh nghiệp hiện nay có đa số lao động thường xuyên sử dụng email trong công việc. Tuy nhiên, vẫn còn tới 19% doanh nghiệp vẫn chưa tạo được cho nhân viên thói quen sử dụng email.
Xem thêm
4 bài học thành công đắt giá trong thương mại điện tử
Technology

“Trong quá khứ, các công ty chỉ cần so sánh với bản thân mình trước đó để biết mình có đang hoàn thiện hay không. Nhưng điều này nay không còn đúng nữa. Các công ty nay phải so sánh với đối thủ cạnh tranh, người tiêu dùng và sự tăng trưởng của thị trường để đảm bảo rằng mình không bị bỏ lại phía sau”.
Xem thêm
17 mẹo chạy facebook ads để tăng doanh số bán hàng
Technology

Bạn có đang sử dụng quảng cáo của Facebook? Đó là một công cụ tuyệt vời giúp các người bán hàng online mang sản phẩm đến với nhiều đối tượng hơn. Sử dụng một số thủ thuật và mẹo nhất định, bạn có thể thu được nhiều giá trị hơn từ chúng. Bạn có thể nhận được nhiều cái nhấp chuột hơn, nhiều khách hàng mục tiêu hơn và bán được nhiều hàng hơn.
Xem thêm
5 Xu hướng dẫn dắt Thương mại điện tử năm 2019
Technology

Tại Việt Nam, thương mại điện tử đạt 9 tỷ USD năm 2018 về quy mô, tăng trưởng gấp 2 lần so với năm 2017 ở mức 2,8 tỷ USD với mức tăng trưởng trung bình hàng năm 38% trong giai đoạn 2015 – 2018. Một số sàn thương mại điện tử có doanh thu tăng đột biến tới 300% – 400%. Thị trường đầy tiềm năng này là cơ hội lớn để các chủ doanh nghiệp bước vào và kiếm tiền. Vậy, làm cách nào để nắm bắt tốt các xu hướng thương mại điện tử cho doanh nghiệp của bạn?
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98