Chuyển Đổi Số Theo Phòng

Phòng Vận Hành

147%

Hiệu suất hơn trong việc hoàn thành các dự án khi ứng dụng chuyển đổi số so với công ty truyền thống

54%

Không kiểm soát được các chỉ số của vận hành dự án dẫn đến thiếu hiệu quả

56%

Tổ chức nói rằng những cải tiến và đổi mới kỹ thuật số đã làm tăng lợi nhuận

22%

Tiến độ đạt được các mục tiêu của công ty tăng khi triển khai các công nghệ chuyển đổi số

4 TRỎ NGẠI GIÚP DOANH NGHIỆP VẬN HÀNH KÉM HIỆU QUẢ

Không biết được tiến độ thực hiện các công việc, dự án như thế nào do có nhiều hạng mục công việc, dự án đang triển khai cùng lúc ở các phòng ban

Sự phối hợp làm việc giữa các phòng ban kém liên kết do không biết được công việc đang đến giai đoạn xử lý của phòng ban nào và phòng ban tiếp theo cần chuẩn bị tiếp tục thực hiện

Quá tải công việc cho nhân viên do không phân chia công việc, giao trách nhiệm rõ ràng và không theo dõi được khối lượng công việc của từng phòng ban, cá nhân

Khó đánh giá được chất lượng và tiến độ thực hiện các công việc do không có nơi theo dõi cập nhật thời gian hoàn thành so với kế hoạch ban đầu và chất lượng đầu ra của từng công việc

3 NGHIỆP VỤ TIỀM NĂNG CHO CHUYỂN ĐỔI SỐ

Quản Trị Danh Mục Dự Án (Project Portfolio Management)

  • Quản trị danh sách các dự án đang triển khai
  • Theo dõi thời gian thực hiện, doanh thu, chi phí cho hoạt động triển khai
  • Báo cáo kết quả hoàn thành dự án

Quản Trị Vận Hành Dự Án (Project Operation Management)

  • Quản trị danh sách các công việc cần thực hiện cho các dự án đang triển khai
  • Phân chia nhiệm vụ thực hiện công việc cho các phòng ban liên quan
  • Theo dõi tiến độ triển khai từng công việc

Quản Trị Tương Tác Với Khách Hàng (Customer Project Collaboration)

  • Chia sẻ timeline tiến độ thực hiện, kết quả sản phẩm của dự án đến khách hàng
  • Cập nhật báo cáo cho khách hàng khi có nhu cầu
  • Theo dõi, ghi nhận, phản hồi các yêu cầu điều chỉnh, mong muốn từ khách hàng
     

Các Kết Quả Nhận Được

QUẢN TRỊ DANH MỤC DỰ ÁN (PROJECT PORTFOLIO MANAGEMENT)

Quản trị tất cả các dự án đang thực hiện tại doanh nghiệp, phân chia giai đoạn và theo dõi thời gian triển khai từng dự án

  • Theo dõi toàn bộ thông tin các dự án doanh nghiệp đang thực hiện trên một bảng duy nhất (tên dự án, mục tiêu thực hiện, thời gian thực hiện, doanh thu,...)
  • Nắm được số lượng các dự án theo từng giai đoạn triển khai thực hiện
  • Folder chung cập nhật, lưu trữ có hệ thống toàn bộ các tài liệu, sản phẩm có liên quan của từng dự án
  • Báo cáo kết quả triển khai dự án có thể được liên kết trực tiếp với các công cụ đo lường như (Google Analytics, Google Search Console,...)

QUẢN TRỊ VẬN HÀNH DỰ ÁN (PROJECT OPERATION MANAGEMENT)

Quản trị phân bổ các đầu mục công việc, phân chia trách nhiệm và theo dõi kết quả thực hiện của từng phòng ban, cá nhân

  • Phân chia nhiệm vụ cụ thể cho từng phòng ban, cá nhân đảm nhiệm theo đúng chức năng (truyền thông, sản xuất sản phẩm, giao hàng, theo dõi thanh toán,...)
  • Theo dõi timeline thực hiện các công việc theo từng dự án và workload của từng phòng ban, nhân viên
  • Cập nhật trạng thái thực hiện và kết quả đạt được của từng phòng ban liên quan trong dự án

QUẢN TRỊ TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH HÀNG (CUSTOMER PROJECT COLLABORATION)

Quản trị tương tác với khách hàng nhanh chóng, trực tiếp trên hệ thống, chia sẻ báo cáo tự động real-time đến khách hàng

  • Các board timeline dễ dàng chia sẻ, cho phép khách hàng cùng theo dõi tiến độ triển khai dự án
  • Các hình ảnh, video, file sản phẩm được cập nhật trực tiếp vào hệ thống, cho phép để lại bình luận, phê duyệt ngay trên sản phẩm đó
  • Hệ thống các báo cáo luôn được tự động cập nhật real-time hỗ trợ nhu cầu kiểm tra nhanh kết quả dự án
     

Phương pháp chuyển đổi số toàn diện cask dx

Giải Pháp Công Nghệ

Dự Án Tư Vấn Doanh Nghiệp

Blogs

7 Xu hướng CRM quan trọng trong năm 2020 P2
Technology

Trong bài viết phần 1, bạn đã biết về 4 xu hướng trong 7 xu hướng CRM hiện hành trong năm 2020. Ở phần 2 này, 3 xu hướng còn lại sẽ dần được thông tin đến bạn giúp bạn bắt kịp ngọn gió đổi mới. Đồng thời các chuyên gia cũng sẽ phân tích các biến chuyển của thị trường khi xu hướng CRM liên tục cải tiến
Xem thêm
Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2019 có gì nối bật?
Technology

Tổng quan, báo cáo cho biết: tăng trưởng thương mại điện tử Việt Nam năm vừa qua đạt trên 30%. Quy mô thị trường thương mại điện tử đạt 7,8 tỷ USD. Khảo sát cho thấy 47% các doanh nghiệp hiện nay có đa số lao động thường xuyên sử dụng email trong công việc. Tuy nhiên, vẫn còn tới 19% doanh nghiệp vẫn chưa tạo được cho nhân viên thói quen sử dụng email.
Xem thêm
4 bài học thành công đắt giá trong thương mại điện tử
Technology

“Trong quá khứ, các công ty chỉ cần so sánh với bản thân mình trước đó để biết mình có đang hoàn thiện hay không. Nhưng điều này nay không còn đúng nữa. Các công ty nay phải so sánh với đối thủ cạnh tranh, người tiêu dùng và sự tăng trưởng của thị trường để đảm bảo rằng mình không bị bỏ lại phía sau”.
Xem thêm
17 mẹo chạy facebook ads để tăng doanh số bán hàng
Technology

Bạn có đang sử dụng quảng cáo của Facebook? Đó là một công cụ tuyệt vời giúp các người bán hàng online mang sản phẩm đến với nhiều đối tượng hơn. Sử dụng một số thủ thuật và mẹo nhất định, bạn có thể thu được nhiều giá trị hơn từ chúng. Bạn có thể nhận được nhiều cái nhấp chuột hơn, nhiều khách hàng mục tiêu hơn và bán được nhiều hàng hơn.
Xem thêm
5 Xu hướng dẫn dắt Thương mại điện tử năm 2019
Technology

Tại Việt Nam, thương mại điện tử đạt 9 tỷ USD năm 2018 về quy mô, tăng trưởng gấp 2 lần so với năm 2017 ở mức 2,8 tỷ USD với mức tăng trưởng trung bình hàng năm 38% trong giai đoạn 2015 – 2018. Một số sàn thương mại điện tử có doanh thu tăng đột biến tới 300% – 400%. Thị trường đầy tiềm năng này là cơ hội lớn để các chủ doanh nghiệp bước vào và kiếm tiền. Vậy, làm cách nào để nắm bắt tốt các xu hướng thương mại điện tử cho doanh nghiệp của bạn?
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98