Tư vấn doanh nghiệp

CASK chuyên thiết kế giải pháp (chiến lược & thực thi) giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu và vượt qua thử thách trong kinh doanh

CASK cung cấp cho doanh nghiệp thuộc nhiều ngành hàng các giải pháp giúp xử lý vấn đề và tận dụng cơ hội trong các mảng việc cốt lõi: Chiến lược, Định vị, Vận hành, Công nghệ và Báo cáo. Cách tiếp cận của CASK dựa trên sự thấu hiểu bức tranh toàn cảnh & bản chất vấn đề. Với vốn am hiểu thị trường, khách hàng cùng đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, CASK trân trọng mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp bền vững dựa vào nền tảng: CHIẾN LƯỢC CHUẨN, QUY TRÌNH CHUẨN, CÔNG NGHỆ CHUẨN & NHÂN LỰC CHUẨN.

Chuyển Đổi Số Theo Ngành

CASK cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp chiến lược dựa vào 3 nền tảng bao quát: nội lực, thị trường và khách hàng.

Chuyển Đổi Số Theo Phòng Ban

Giải pháp công nghệ cung cấp hữu hình hóa các mảng việc thành các quy trình, PIC và các thước đo đo lường hiệu quả công việc. Sau đó, ứng dụng công nghệ để kích hoạt và quản trị các mảng việc với các report và data tracking tương ứng​.

Huấn Luyện Doanh Nghiệp

Việc đảm bảo nhân lực hiểu đúng và có được các kỹ năng và mindset đúng là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp thực thi chiến lược và tối ưu hóa vận hành​.

Brand Marketing

People
  • Consumer Insight - Phát triển sản phẩm mới
  • Xây dựng định vị thương hiệu
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông
  • Sáng tạo trong thiết kế Ý tưởng truyền thông
  • Research for Brand MKT
Xem thêm

Trade & Sales

People
  • Trade Marketing Fundamental
  • Xây dựng Channel Plan
  • Shopper Marketing
  • Kênh E-commerce
  • Route to Market
  • B2B Sales
Xem thêm

Business

People
  • Finance for Non-finance manager
  • Data & Research cho Marketing
  • Data & Research cho Trade
  • Business Analysis cho Sales & MKT
Xem thêm

Insights

Simexco Daklak (Xuất nhập khẩu)
02.06.2023

Simexco Daklak (Xuất nhập khẩu)

Trước khi thực hiện dự án, Simexco chưa chuẩn hóa quy trình hoạt động cho phòng Xuất nhập khẩu. Điều này dẫn đến khó khăn trong việc phân bổ nguồn nhân lực và mất cân đối khối lượng công việc ở các vị trí, chưa thể xây dựng tiêu chuẩn đồng nhất trong thực hiện để đảm bảo hiệu quả đề ra.
Xem thêm

Bài Viết Chuyên Ngành

 Cách bán hàng hiệu quả cho từng nhóm người mua mỹ phẩm trên thương mại điện tử
Trade/Sale

Phân nhóm người mua hàng (Shopper) là quá trình chia khách hàng thành các nhóm người có cùng đặc điểm, hành vi, nhu cầu, sở thích... để tiến hành tìm hiểu, đánh giá tiềm năng & đưa ra quyết định các phân khúc sẽ ưu tiên. Từ đó, thiết kế các chương trình, hoạt động phù hợp, tác động đúng đến nhu cầu của từng nhóm khách hàng để bán được hàng cho họ.
Xem thêm
Định nghĩa & tầm quan trọng của chiến lược kênh phân phối đối với doanh nghiệp
Trade/Sale

Sau khi hoàn thiện sản phẩm/dịch vụ cùng chiến lược định vị thương hiệu, điều doanh nghiệp cần làm là bán chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Lúc này doanh nghiệp cần một hệ thống kênh phân phối đủ tốt để hỗ trợ việc bán hàng bởi một khi chọn không đúng kênh phân phối, hàng hóa khó có thể tiếp cận được đúng khách hàng thật sự có nhu cầu.
Xem thêm
Các chỉ số vận hành kênh thương mại điện tử
Trade/Sale

Khi triển khai các mô hình xử lý đơn hàng trong thực tế, bạn cũng cần theo dõi và đo lường hiệu quả hoạt động. Đây là lúc bạn cần đến các chỉ số vận hành – chúng sẽ giúp bạn đo lường cũng như đánh giá, giải quyết kịp thời những vấn đề nảy sinh trong quá trình xử lý đơn hàng.
Xem thêm
Làm sao nắm bắt Insight người tiêu dùng? (Phần 3)
Brand

Khi tìm hiểu người tiêu dùng – tức nắm bắt những thông tin về họ - bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều loại thông tin liên quan đến họ, như: độ tuổi, thu nhập, học vấn, chiều cao, tình trạng hôn nhân, quan điểm chính trị...; tuy nhiên, không phải thông tin nào cũng hữu ích cho việc kinh doanh của bạn.
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98