Tư vấn doanh nghiệp

CASK chuyên thiết kế giải pháp (chiến lược & thực thi) giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu và vượt qua thử thách trong kinh doanh

CASK cung cấp cho doanh nghiệp thuộc nhiều ngành hàng các giải pháp giúp xử lý vấn đề và tận dụng cơ hội trong các mảng việc cốt lõi: Chiến lược, Định vị, Vận hành, Công nghệ và Báo cáo. Cách tiếp cận của CASK dựa trên sự thấu hiểu bức tranh toàn cảnh & bản chất vấn đề. Với vốn am hiểu thị trường, khách hàng cùng đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, CASK trân trọng mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp bền vững dựa vào nền tảng: CHIẾN LƯỢC CHUẨN, QUY TRÌNH CHUẨN, CÔNG NGHỆ CHUẨN & NHÂN LỰC CHUẨN.

Chuyển Đổi Số Theo Ngành

CASK cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp chiến lược dựa vào 3 nền tảng bao quát: nội lực, thị trường và khách hàng.

Ngành Agency

Technology
  • Các phân khúc ngành hàng và đặc điểm từng phân khúc
  • Phân khúc nào là cơ hội kinh doanh và tăng trưởng cho doanh nghiệp
  • Mức độ ưu tiên cho các nguồn tăng trưởng
  • Các tính năng sản phẩm/dịch vụ chiến lược doanh nghiệp cần tập trung xây dựng
Xem thêm

Ngành Xuất - Nhập Khẩu

Technology
  • Định vị thương hiệu phù hợp với nguồn tăng trưởng​
  • Các cấu thành của sản phẩm/dịch vụ để win được nhóm KH mục tiêu​
  • Định hướng truyền thông thương hiệu​
  • Định hướng về các kênh bán hàng – tiếp cận được nhóm KH mục tiêu​
Xem thêm

Ngành Sản Xuất

Technology
  • Phân khúc các loại hình kênh​
  • Ưu tiên các phân khúc kênh​
  • Phân khúc và ưu tiên các nhóm khách hàng của doanh nghiệp​
  • Xây dựng winning offers cho các phân nhóm khách hàng​
Xem thêm

Chuyển Đổi Số Theo Phòng Ban

Giải pháp công nghệ cung cấp hữu hình hóa các mảng việc thành các quy trình, PIC và các thước đo đo lường hiệu quả công việc. Sau đó, ứng dụng công nghệ để kích hoạt và quản trị các mảng việc với các report và data tracking tương ứng​.

Huấn Luyện Doanh Nghiệp

Việc đảm bảo nhân lực hiểu đúng và có được các kỹ năng và mindset đúng là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp thực thi chiến lược và tối ưu hóa vận hành​.

Brand Marketing

People
  • Consumer Insight - Phát triển sản phẩm mới
  • Xây dựng định vị thương hiệu
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông
  • Sáng tạo trong thiết kế Ý tưởng truyền thông
  • Research for Brand MKT
Xem thêm

Trade & Sales

People
  • Trade Marketing Fundamental
  • Xây dựng Channel Plan
  • Shopper Marketing
  • Kênh E-commerce
  • Route to Market
  • B2B Sales
Xem thêm

Business

People
  • Finance for Non-finance manager
  • Data & Research cho Marketing
  • Data & Research cho Trade
  • Business Analysis cho Sales & MKT
Xem thêm

Insights

Bài Viết Chuyên Ngành

CHIẾN LƯỢC NÀO CHO CÀ PHÊ ÔNG BẦU
Brand

Mục tiêu của Ông Bầu sẽ là 10.000 điểm bán có thể xuất hiện bất cứ ngóc ngách nào của Việt Nam trong những năm tới bởi khi hệ thống đủ rộng. Đủ lớn thì cà phê thật mới nhanh chóng đến được với nhiều người tiêu dùng...
Xem thêm
5 Loại POSM phổ biến Marketer nên biết
Trade/Sale

POSM được trưng bày khắp mọi nơi, đặc biệt xuất hiện nhiều nhất ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng hoặc các sự kiện,…. Không thể phủ nhận được tác động mạnh mẽ của POSM tới trực quan và thu hút người tiêu dùng, tuy nhiên POSM không chỉ đơn giản là … Cái kệ bày hàng!
Xem thêm
P&L – KHÔNG CHỈ LÀ BÁO CÁO LỜI LỖ
Business

Nhắc tới P&L, thông thường mọi người thường nghĩ ngay đến đó là một loại báo cáo tài chính ghi nhận doanh thu, các chí phí của doanh nghiệp, phản ánh kết quả hoạt động trong một thời gian của doanh nghiệp là lời hay lỗ. Tuy nhiên, sự thật P&L còn có nhiều vai trò hỗ trợ chủ doanh nghiệp và các manager trong việc ra quyết định hơn so với việc chỉ là báo cáo lời lỗ.
Xem thêm
6 Bước giúp Marketer lên AOP hiệu quả
Business

Trong kinh doanh, để kiểm soát các hoạt động một cách cụ thể và chi tiết nhất, doanh nghiệp cần phải có bảng kế hoạch hoạt động hàng năm, gọi tắt là AOP – Annual Operating Plan. Đây là một trong những hoạt động vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Vậy, AOP là gì? Và nó có vai trò như thế nào?
Xem thêm
Bản hướng dẫn cụ thể để xác định ngân sách Marketing hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn
Business

Khi có ai đó hỏi rằng “ Bộ phần nào trong doanh nghiệp của bạn giúp kiếm được nhiều tiền nhất?” Có lẽ bạn sẽ không chần chừ mà trả lời ngay “ phòng bán hàng” hoặc là “ Nhóm thiết kế sản phẩm” hay thậm chí là “chính bạn”. Tuy nhiên, điều bạn nên nói mà không ngần ngại chính là “phòng phận Marketing”.
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98