Khám phá truyền thông thương hiệu là gì và 6 bước xây dựng kế hoạch IMC (Integrated Marketing Communication) hiệu quả giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp nhất quán, tạo dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng.
.png)
(2).png)
(1).png)
(2).png)
.png)
Nếu bạn muốn học cách xây dựng kế hoạch thương hiệu bài bản từ insight đến triển khai truyền thông tích hợp – khóa học“The Journey of Brand Building – Thiết kế Chiến lược & Kế hoạch Marketing” tại CASK chính là điểm bắt đầu vững chắc.
(1).png)
Xem thêm thông tin tại:
- Chương trình học:https://www.cask.vn/brand/brand
- Kiến thức chuyên sâu:https://www.cask.vn/blog/brand
- Tải Ebook Brand Competency Framework:https://cask.learnworlds.com/course/khung-nang-luc-brand-marketin
Tin tức gợi ý
- Truyền thông thương hiệu là gì? 6 bước xây dựng kế hoạch truyền thông hiệu quả
- Bạn đang truyền thông cho khách hàng hay cho chính mình?
- Cá nhân hóa trong truyền thông: Hành trình xây dựng trải nghiệm riêng cho từng khách hàng
- IMC là gì? 6 bước lên kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC Plan) chuyên nghiệp.